เซ็กซ์ เรื่องธรรมชาติ หมออ้อย เผยจับของลับผู้ชายตั้งแต่เด็ก

อายุอานามก็ไม่ใช่น้อย..น้อย แต่สวยวันสวยคืนเสียเหลือเกิน

สำหรับสาวสวย สุดเซ็กซี่ "หมออ้อย - จุฑารัตน์ อัตถากร"  หลังจากที่เจ้าตัวประกาศหันหลังให้วงการ ลามือไปจับธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ยังคงได้เห็นหน้าคาดตาเธอจากงานสังคมอยู่บ่อยๆ และสร้างความฮือฮา อยู่เป็นประจำ ขึ้นชื่อว่าหมออ้อยแล้วเรื่องความเซ็กซี่ไม่เป็นรองใครอยู่แล้วจริงไหม??


และหลังจากที่คราวก่อนออกมาตัดพ้อนักข่าวทั้งน้ำตา.. เรื่องที่มีมือดีแอบไป"ส่องลิง"

ของคุณเธอ ทำเอาเจ้าตัวโกรธเป็นฝืนเป็นไฟ บอกจะไปไม่ญาติดีกับนักข่าวอีกต่อไป และล่าสุดเจ้าตัวได้รับเชิญให้ไปเป็นพิธีกรตอบปัญหา "เรื่องเซ็กซ์"  ซึ่งดูเหมือนหมออ้อยจะ รู้เรื่องเป็นอย่างดีเสียเหลือเกิน เล่นมารับงานแบบนี้ไม่ไหวเสียภาพพจน์ หรือกลัวจะถูกมองว่าช่ำชองกับเรื่องนี้บ้างหรอ??

ซึ่งหมออ้อยก็ตอบคำถามอย่างมั่นใจว่า " เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับอ้อย"

มันไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร รู้สึกชินกับเรื่องนี้แล้ว อ้อยไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องน่าเกลียด ตอนอ้อยเรียนผ่าตัดก็ต้อง "จับของลับผู้ชาย" ตอนนั้นอายุ 15 เองมั้ง มันก็เป็นอวัยวะส่วนหนึ่งของผู้ชาย มีหน้าที่สืบพันธุ์ เพียงแต่เราจะใช้ให้มันถูกต้องแค่ไหนเท่านั้นเอง


ไม่ห่วงภาพพจน์หรอ?

 อ้อยไม่สามรถห้ามความคิดใครได้ เมื่อก่อนอ้อย รับเล่นบทบาทที่มันจัดจ้าน ซึ่งก็เข้าใจค่ะว่าคนอาจจะติดภาพตรงนั้นไป เรื่องภาพพจน์นั้น อ้อยคิดว่าทุกวันนี้ภาพพจน์ดีๆ ก็ไม่ค่อยจะมีเหลืออยู่แล้ว ตั้งแต่เข้าวงการมาเนี้ยดูจะไม่มีเอาเสียเลยมั้ง แต่ด้วยอายุของอ้อย ความรู้ที่มีอยู่ ภาพลักษณ์ของอ้อยก็ดูเปรี้ยวๆ เวลาตอบคำถามอาจจะดูไม่น่าเกลียดอะไรมากเท่าไร

คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ กล้าถามอ้อย อ้อยก็กล้าตอบ

อยากให้เข้าใจไว้นิดนึงว่างานที่อ้อยรับนี่มันเหมือนเป็นวิชาการ เพื่อความรู้ และช่วยแก้ปัญหาให้กับคนไม่มีทางออก เมื่อก่อนสังคมบ้านเรายังดูมองเรื่องนี้เป็นเรื่องผิด แต่จริงๆแล้ว "เรื่องเซ็กซ์มันเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้" ควรจะป้องกันสิ่งที่จะตามมาดีกว่า พ่อแม่ก็คอยดูแลแล้ว สังคมก็เป็นหูเป็นตาอีกแรงหนึ่ง แต่อ้อยคิดเด็กที่อายต่ำกว่า 18 คงไม่ดูแล้วละ รายการค่อนข้างดึกแล้วด้วย  ไม่ได้เป็นการชี้นำแต่แนะวิธีป้องกันมากกว่าเพราะเดี๋ยวนี้สังคมก็เริ่มเปิดกว้างกับตรงนี้มากขึ้น...แล้ว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์