เจี๊ยบกลัวชีวิตคู่ แย็บบอยไม่อยากมีลูก

คบประมาณ 3 ปีแล้ว ก็เรื่อยๆ เพราะเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้ไม่รู้สึกว่ามันเร็ว"

ดาราสาวหน้าหวาน "เจี๊ยบ"พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ บอกอย่างออมคำเมื่อถูกถามถึงความรักกับแฟนหนุ่ม "บอย พีซเมกเกอร์"อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี พร้อมเผยอีกว่า"ช่วงนี้เรียบๆ ไม่ค่อยมีอะไร พี่เค้าก็ทำงาน เจี๊ยบก็ทำงาน โอกาสที่เจอกันมีบ้างถ้าเขาว่างเขาก็มาเจอแล้วแต่โอกาส"

คบมานานแล้วใกล้จะมีข่าวดีบ้างหรือยัง


"เรื่องนี้คงต้องไปถามเขา แต่ด้วยส่วนตัวแล้วเจี๊ยบยังอายุไม่ถึง 30 ยังอายุไม่มากเพราะฉะนั้นเจี๊ยบว่ามันอีกนาน ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรนะเฉยๆ เจี๊ยบรู้สึกว่ามันเหมือนเดิม เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไป เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาก เพราะฉะนั้นเราไม่ได้รู้สึกว่ามันดร็อปไปหรืออะไรแบบนี้ และกับที่บ้านเราเขาค่อนข้างโอเคมากๆ"


ดาราสาวเผยอีกว่า "คือเจี๊ยบไม่อยากมีลูก"

เจี๊ยบกลัวว่าเขาอยู่ในสังคมนี้แล้วมันลำบาก กลัวว่าลูกจะเจออะไรที่ไม่ดี คือเราเป็นโรคคิดไปเองก็บอกพี่เขาไปแล้ว ว่ากลัว คืออยากมีลูกชอบเด็กแต่ว่าแบบเราเลี้ยงเขาได้ในจุดหนึ่งแต่พอสังคมเขาเราก็ไม่รู้ พี่เขาก็เข้าใจเราในความรู้สึกถ้าเรามีลูก แล้วลูกเราเสียแบบนี้เราคงเป็นบ้าแน่เลย มีคนบอกว่าวันหน้าทัศนคติจะเปลี่ยนไปแต่เจี๊ยบตอนนี้ก็ยังยืนยันไม่รู้ว่าวันหนึ่งถ้าเกิดมีงานแต่งงานทรรศนะจะเปลี่ยนหรือเปล่า"

ความรักในวันนี้ถือว่าเป็นอย่างไร

"สำหรับเจี๊ยบทำเพื่อครอบครัวอย่างเดียว ครอบครัวโอเคก็โอเค ทำงานเพื่อครอบครัว ตอนนี้ก็ดีเขาสามารถเป็นหนึ่งในครอบครัวเราได้ เขาสามารถไปไหนมาไหนกับแม่กับน้องเราได้โดยไม่มีเรา


เรื่องธรรมดาคบกันมันต้องมีคุยกันเรื่องอนาคตบ้าง

อยากให้ฝ่ายเราพร้อม ฝ่ายเขาก็ต้องพร้อมด้วย อะไรหลายๆ อย่าง อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน และชีวิตคู่เดี๋ยวนี้มันเปราะบางมากเลยมันเหมือนเป็นเส้นบางๆ ทำให้กลัว อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อคุณแม่ ไม่ประสบความสำเร็จเรื่องครอบครัว ทำให้เราเกิดความรู้สึกบางทีคนเราเป็นเพื่อนกันจนแก่เฒ่าก็ไม่เป็นไร เจี๊ยบว่าทุกวันนี้มันก็โอเคเจี๊ยบไม่ได้ปิดบัง เขาไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้ทำอะไรมากมาย ยังคงอยู่ในกรอบคำว่าลูกของแม่อยู่"

ทุกวันนี้ไปไหนก็ต้องขออนุญาตแม่อยู่

"ไม่หรอก คือบ้านเรามีกันอยู่แค่นี้ ตั้งแต่คุณพ่อเสีย ก็มีคุณแม่ เจี๊ยบและน้องอีกสองคน มันเหลือกันแค่นี้จริงๆ เราก็เลยไม่ให้กลุ่มเราหายกันไป ทำให้ไม่เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ถ้ามีก็ไปทำงาน ถ้าไปงานแม่รู้ว่าเป็นงาน และเรามีคนตามไปก็โอเค ถ้าไปกับเพื่อน แม่ น้องจะน้อยใจ อะไรหลายอย่างด้วย ตัวเจี๊ยบเองพอเทศกาลทีไรก็จะมีอุบัติเหตุ มีนู่นมีนี่ ทำให้ไม่ค่อยจะไปไหนเท่าไร เพื่อนๆ ก็ล้ออยู่เหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์