บลู ถามหา เนื้อคู่ ที่เป็น ผู้นำ

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ขอเอาใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ รับเทศกาลปีใหม่ที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ ด้วยการเอ็กซเรย์หัวใจทั้ง 4 ห้อง ของนักแสดงสาวตากลม “บลู-เอลิกา พลอยอัมพร” มาดูกันสิว่า..หนุ่มคนไหนน้า? ที่จะโชคดี คว้าหัวใจเธอไปครอง...

ดาราคนโปรด

พี่แอน ทองประสมค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นนักแสดงผู้หญิงที่วางตัวดีมาก บุคลิกดี น่ารัก สวย และก็มีความสามารถมาก เล่นละครเก่ง

ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

บลูชอบผู้ชายที่ให้เกียรติเรา อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่น รักครอบครัว ส่วนเรื่องหน้าตากับอายุ บลูไม่ซีเรียส ขอแค่รักและเข้าใจเรา มีความเป็นผู้ใหญ่ และสามารถเป็นผู้นำของบลูได้ค่ะ

ภารกิจติดนิสัย

ทาครีมค่ะ บลูเพิ่งมาสังเกตตัวเองว่า...เป็นโรคจิตรึเปล่า? ต้องทาครีมบำรุงผิวทุกครั้งหลังอาบน้ำ ไม่ทาไม่ได้เหมือนขาดอะไรไปอย่าง บางครั้งทำงานมาเหนื่อยๆก็รู้สึกขี้เกียจอาบน้ำไปเลยนะ เพราะรู้ว่าอาบเสร็จแล้วต้องทาครีม (หัวเราะ)


สไตล์การแต่งตัว

แล้วแต่กาลเทศะค่ะ แต่ที่ใส่บ่อยๆ ก็จะเป็นพวกเสื้อยืด กางเกงยีนส์ กระโปรงยีนส์ กางเกงขาสั้น เน้นอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ส่วนแบรนด์โปรดจริงๆไม่มีนะ บลูใส่ได้หมด โดยเฉพาะเสื้อผ้าแบรนด์วัยรุ่นๆอย่าง AllZ , FQ&L ไม่ก็ XACT ค่ะ

ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่กับคุณพ่อค่ะ เพราะท่านทั้งคู่เป็นคนที่สู้ชีวิต ไม่เคยยอมแพ้กับอุปสรรค์ต่างๆที่เข้ามา ไม่เคยคิดร้ายกับใครก่อน มองโลกในแง่ดี แต่ก็มีความระมัดระวังตัวในการใช้ชีวิต

แนวหนังที่ชอบดู

โรแมนติด คอมาดี้ค่ะ เพราะดูแล้วไม่เครียด เป็นหนังที่ดูแล้วเบาอารมณ์ดี ไม่ต้องลุ้นระทึกตลอดเวลา



รถยนต์ในฝัน

BMW ค่ะ เพราะชอบมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว คุณพ่อเคยมีอยู่คันนึง ขับพาบลูไปโน้นไปนี่ตลอด ก็เลยฝันๆว่า ถ้าเป็นไปได้อยากมี BMW จังเลย ตอนนี้อยากได้ซีรี่ส์ 3 ค่ะ

นักการเมืองในดวงใจ

ไม่มีค่ะ แต่ถ้าถามว่าอยากได้นักการเมืองแบบไหน ก็คงเป็นคนที่รักประเทศชาติจริงๆค่ะ บลูคิดว่าคนเราเกิดมาครั้งนึง ถ้าสามารถทำให้ชีวิตคนอื่นดีขึ้นได้ มีความสุขกว่าเดิมได้ ก็น่าจะทำค่ะ

แผนการในอนาคต

ถ้าอีก 20-30 ปีข้างหน้า บลูไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว ก็คงลงทุนเปิดร้านกิ๊ฟท์ช็อปเล็กๆ ขายของน่ารักๆ ไม่ก็เปิดร้านอาหาร มีเพลงฟัง นั่งสบายๆค่ะ

จุดมุ่งหมายในวงการ

ก็คงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ ตั้งใจทำงานในวงการไปเรื่อยๆ ให้สุดความสามารถ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะลองเล่นหนังดู เพราะละครก็เล่นแล้ว เพลงก็ร้องแล้ว ขาดแต่หนังนี่แหละ ที่ยังไม่ได้ลองทำ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์