วิลลี่ ด่าน้ำเน่า รับหลานแม็กเป็นลูก ปฏิเสธแต่ง เยลหลี ใช้ไม่ถึง 10 ล้าน

วิลลี่ ควงแฟนสาว เยลหลี ประกาศวันวิวาห์ 25 มิถุนายน ฝ่ายชายเผยตามใจทุกอย่างเพราะฝ่ายหญิงรอมานาน ก่อนปฏิเสธเรื่องงบฯ งานแต่ง 10 ล้านบาท พร้อมแจงข่าวลือเรื่องรับ หลานแม็ก ลูกชายน้องสาว แหม่ม คัทลียา เป็นบุตรแทนเพื่อหลีกเลี่ยงข้อกฏหมาย

คบกันมา 10 ปี จะลงเอยแต่งงานกันอย่างเป็นทางการวันที่ 25 มิ.ย.ปีนี้แล้วสำหรับ วิลลี่ เยลหลี พี่ชายที่แสนดีของ "น้องแหม่ม คัทลียา" โดยทั้งคู่ได้ประกาศถึงข่าวดีระหว่างไปอัดรายการ รักเอย ของค่ายโพลีพลัส ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันวาน (8 ก.พ.) ท่ามกลางบรรดานักข่าวที่ไปรอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ก่อนจะบอกถึงรายละเอียดของข่าวดีที่จะมาถึง วิลลี่ได้ถือโอกาสชี้แจงเรื่องข่าวลือถึงกรณีที่ว่าเหตุที่ตนต้องเข้าพิธีวิวาห์ในคร
ั้งนี้ก็เพื่อที่จะรับเอาหลานแม็กลูกชายของน้องสาว แหม่ม คัทลียา มาเป็นบุตรเพื่อที่จะสามารถโอนสัญชาติเป็นชาวอเมริกันได้ เนื่องจากทางฝ่ายน้องสาวนั้นยังถือได้ว่าไม่มีสามีอย่างเป็นทางการว่า เป็นเรื่องที่เหลวไหล และน้ำเน่ามากๆ

รอยยิ้ม แง้มแหม่มกลับมางานแต่งพี่แน่ พร้อมเคลียร์ข่าวเรื่องรับ น้องแม็ก เป็นลูกบุญธรรมที่ลือทั่วเน็ตไม่ใช่เรื่องจริง เหน็บคนปล่อยข่าวติดต่อกลับด่วนอยากให้เขียนบทละครน้ำเน่าให้ โต้เปล่าทุ่ม 10 ล.แต่งเมีย ฝ่ายเยลหลีขอแค่แหวนวงเดียว

วิลลี่ :
เรื่องรับหลานเป็นลูกนี้เคยได้ยินแล้วเหมือนกัน ยังไงก็ขอแจ้งให้ทราบเลยแล้วกัน สำหรับคนที่เขียนเรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ตก็รีบติดต่อกลับมาทางบริษัทด่วน เพราะอยากให้มาเขียนบทละครให้ มันน้ำเน่ามาก ผมมีความรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่เค้าทำขึ้นมา มันคือการพูดเพื่อให้เกิดกระแส มันเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ตามกฎหมาย ผมคงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไปทำแบบนั้น จะเอาเค้ากลับมาได้ยังไง ในเมื่อเค้าก็มีพ่อมีแม่ของเค้าอยู่ คนนะไม่ใช่ปลาคาร์ฟ... (หัวเราะ)



ได้ฤกษ์เป็นวันที่ 25 มิ.ย.ปีนี้ จัดพิธีแบบฝรั่งและมีเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวถึง 6 คน ส่วนน้องสาวนั้นเจ้าตัวหวังว่าอาจจะมา



ที่แน่ๆ เลยแขกที่มาร่วมงานคือมีครอบครัวเยลหลี คุณพ่อ คุณแม่ น้า อามากันครบหมด สำหรับแหม่มคิดว่าถ้าผมแต่งงานยังไงน้องน่าจะกลับมานะ ผมบอกน้องไปแล้วว่าแต่งวันที่ 25 มิ.ย.ตอนนี้น้องเค้าคิดวางแผนว่าจะทำยังไงอะไรบ้าง คิดว่าเค้าคงจะกลับมาแหละ พี่ชายแต่งงานทั้งที จะไม่กลับมาได้ไง

ก็ถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดี เรา 2 คนคบกันมา 10 แล้ว เมื่อ 10 ปีก่อนก่อนที่ผมจะบวช ผมซื้อแหวนมา กะจะทำโรแมนติก เซอร์ไพรส์ขอเค้าแต่งงาน วันนั้นเยลหลีนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน ผมก็คุกเข่าบอกเค้าว่า ขอให้เค้ามาอยู่ด้วยกัน ตอนแรกๆ เยลหลีไม่ค่อยสนใจเพราะมัวแต่ดูทีวี ผมก็เลยบอกว่าอยากให้ไปอยู่ด้วยกัน เพราะหลังจากบวชแล้วชีวิตจะเป็นยังไง ก็ยังไม่รู้ เยลหลีจะมีคนอื่นรึเปล่า เยลหลีก็เลยตอบตกลง ตั้งแต่วันนั้นมาก็ถือว่าวันนั้นเป็นวันสำคัญ มาถึงวันนี้ถือว่าการกินข้าวด้วยกัน ซื้อดอกไม้ เยลหลีเค้าจะไม่สนใจวันอื่น วันวาเลนไทน์เค้าก็ไม่สนใจ แต่สนใจวันนั้นมากกว่า

เยลหลี : อยากแต่งแบบฝรั่ง พ่อใฝ่ฝันไว้มากว่าอยากเห็นลูกสาวเข้าโบสถ์ เค้าเคยขอไว้ว่าไม่เอาสินสอด แต่ขอให้พ่อเป็นคนจูงมือลูกสาวเข้าโบสถ์ แต่ทางวิลลี่ต้องการที่จะให้สินสอดเพราะถือว่าเป็นธรรมเนียมของคนไทย

วิลลี่ : เมื่อเป็นแบบนี้ผมก็ตามใจเยลหลี เพราะเค้าก็รอผมมานาน

เยลหลี: วิลลี่เป็นคนขอว่าอยากแต่งงานก็เลย ให้เค้าไปดูฤกษ์มา เค้าก็ไปดูฤกษ์มาเมื่อวันคริสต์มาส เค้าก็มาบอกว่าจะแต่งวันที่ 25 มิ.ย.มอบให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสเลย ส่วนเรื่องจะแต่งที่โรงแรมไหนยังไง ยังไม่รู้ต้องดูอีกที แต่ก็ติดต่อที่แกรนด์ไฮแอทเอราวัณไว้ ไม่รู้จะว่างหรือเปล่า มีเพื่อนเจ้าบ่าว 6 เพื่อนเจ้าสาว 6 ที่เป็นดาราก็คงจะมี อุ๋ม อาภาศิริ เพื่อนเจ้าบ่าวไม่รู้ใครบ้างแต่ที่แน่ๆ มีเปิ้ลกับหอยแน่นอน

กับข่าวลือที่ว่าหนุ่มวิลลี่เตรียมฉลองวิวาห์ไว้ถึง 10 ล้านนั้น เจ้าตัวปฏิเสธ พร้อมบอกว่า ว่าที่เจ้าสาวนั้นขอแค่แหวนเพชรวงเดียว
วิลลี่ : เตรียมงานไปแล้ว 10% ลงทุน 10 ล้านไม่จริง ผมจะพยายามทำให้มันเซฟที่สุด แต่จะทำให้มันออกมาให้ดีที่สุด เพื่อนๆ ในวงการก็ยินดีให้มาร่วมงาน ถ้าไม่ได้รับการ์ดก็ขอเรียนเชิญด้วย แต่ใครยุ่งก็ไม่ว่ากัน แต่คิดว่าน่าจะมากันเพราะวันอาทิตย์ พิธีการอะไรคงไม่มี มันอยู่ที่เรา 2 คนมากกว่า

ค่าสินสอดไม่มีการพูดคุยกันเรื่องนี้ เราคบกันมา 10 ปีแล้ว ผมค่อนข้างสนิทกับพ่อของเยลหลี พ่อเค้าไม่อยากได้อะไร ผมก็เลยคิดว่า คงให้กับเยลหลีแล้วกัน

เยลหลี : ไม่ขออะไรมาก ขอแหวนเพชรกะรัตเดียวก็พอ

วิลลี่ : จะพอเหรอ?

เยลหลี : ขอเป็นเพชรน้ำงามๆ แล้วกัน ส่วนชุดเจ้าสาวนี่เตรียมไว้ 3 ชุดคือทำพิธีช่วงเช้าจะไม่มีพิธีรับแขก แต่จะเข้าโบสถ์ตอนเที่ยง ส่วนงานเลี้ยงเยลหลีอยากจัดเอ้าท์ดอร์ แต่คิดว่ามันเป็นหน้าฝนกลัวฝนตก น่าจะจัดโรงแรมดีกว่า


เรือนหอเสร็จหรือยัง?
วิลลี่ : สร้างใกล้เสร็จแล้วครับ อยู่แถวเอกมัย

เรื่องทายาทวิลลี่บอกยังไม่ได้ปรึกษาหมอ แต่อยากมีลูกชาย และเตรียมปรึกษาจ๊อบ นิธิ ส่วนว่าที่เจ้าสาวนั้นบอกว่าตื่นเต้น และกังวลไปเสียทุกอย่าง
วิลลี่ : ปรึกษาจ๊อบ นิธิ จะทำยังไงให้ได้ลูกชาย ไม่อยากได้ลูกสาวเพราะมีหลานเยอะแล้ว แต่ไม่เป็นไรถ้ามีลูกสาวก็เลี้ยงได้

ยังไม่เจอยังไม่ได้คุยกับหมอ ครั้งสุดท้ายที่เจอคือหมอฟัน เอาเป็นว่าจัดระบบชีวิตให้ดีเสียก่อน แล้วค่อยไปปรึกษาคุณหมอเพราะอยากมีลูกเลย

เยลหลี : ตอนแรกอยากแต่งอยากแต่งมากๆ แต่ตอนนี้กลัวมากเลย เพราะต้องจัดงานเลี้ยง ต้องเชิญแขก แล้วก็กลัวเรื่องชุด กลัวทุกอย่างกลัวว่ามันจะพลาดค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์