หนุ่ม-กรรชัยอ้างป้านัดขอโทษครอบครัวเมย์

หลังจากมีกระแสว่า "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย " เตรียมยกขันหมากไปขอแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นจริงเท็จแค่ไหน ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยขอถามซักหน่อยว่าตกลงแต่งชัวร์อะป่าว "ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยเรื่องงานแต่งที่ทุกคนสงสัย แล้วมีหนังสือนำเสนอฤกษ์แต่งงานไปเป็นวันนั้นวันนี้ ตัวผมเองยังไม่ทราบเลย ตอนนี้ตอบได้อย่างเดียวว่าผมยังไม่มีกำหนดการในการแต่ง


ฉะนั้นถ้ามีกำหนดงานแต่งเมื่อไหร่ ผมจะแจ้งให้สื่อมวลชนทุกท่านทราบ

จะไม่ปิดบังประชาชนทุกคน ขนาดเรื่องที่ไม่ดี ผมยังเคยออกมาพูดแล้ว ถ้าเป็นเรื่องมงคลอย่างนี้ถ้ามีจริงๆ ทำไมผมจะไม่ออกมาพูดล่ะ"

กับข่าวที่ว่าผู้ใหญ่ฝ่ายหนุ่มไปปรึกษาถึงฤกษ์แต่งงานกับครอบครัวเมย์ล่ะ

"อย่างผู้ใหญ่ไปคุยกันที่โรงแรมอย่างที่เป็นข่าว คือปีที่ผ่านมาเราทำในสิ่งที่ไม่ดีไว้ มีเรื่องมีราวเกี่ยวกับเรื่องรถมินิ ซึ่งเป็นผลเสียกับฝ่ายครอบครัวคุณเมย์เอง คุณป้าของผมก็รู้จักกับทางคุณพ่อคุณแม่เค้าด้วย ก็ไปเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการขอโทษ"

หมอดูทักว่าหนุ่มควรแต่งงานปีนี้

"ผมไม่ได้หักหน้าหมอดูนะ อย่างน้อยคนที่เชื่อหมอดูจะได้รู้อะไรล่วงหน้าเพื่อแก้ไข แต่สำหรับผม ชีวิตผมอยู่ที่ตัวผม จะดีเลวชั่วอยู่ที่ตัวผม อย่างเพิ่งตัดสินผมจากคำคนอื่น เอาไว้ให้ผมเป็นคนพูดเองดีกว่า"


กับเรื่องที่ว่าเข็มยังส่งเมสเสจไปราวีเมย์ล่ะ

"เอ่อ การส่งแมสเสจ อันนี้ผมต้องยอมรับว่าผมเองก็เห็นนะ เท่าที่ผมอ่านในข่าวทางอีกฝ่ายนึงเค้าก็บอกนี่ว่าเค้าก็ส่งมา ผมก็รู้ว่ามีการส่งมา แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่น่าจะมีเรื่องราวอะไรใหญ่โต เพราะเรื่องใหญ่มันผ่านไปแล้ว เพราะฉะนั้นตรงนี้มันก็้เป็นแค่ปลายฝน บางครั้ง เราก็ควร ปล่อยๆ มันไปบ้าง

ถ้าเราไปจับกระแสคำพูดไปทุกคำ ถ้าอยากให้กระจ่างต้องไปถามคุณเมย์

ต้องไปขอดูแมสเสจนั้นว่ามันคืออะไรดีกว่า ส่วนตัวผมเองคงตอบไม่ได้ ผมก็เห็นเหมือนในหนังสือพิมพ์ที่ลงแหละ แต่คำว่า pin เนี่ย ไม่มี pin นั้นเป็นทางหนังสือพิมพ์เค้าเขียนขึ้นมา ให้เราไปคิดเองว่าเป็นใครมากกว่า

ได้โทรไปคุยกับเข็มมั๊ยว่าส่งมามีจุดประสงค์อะไร

ไม่ครับ ไม่ได้โทร ไม่รู้จะโทรทำไมเหมือนกัน ทุกอย่างมันจบแล้ว ผมไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บอีก"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์