หนุ่ม ลั่นแต่ง เมย์ แน่นอน

หลังจากข้ามผ่านมรสุมรักที่ค่อนข้างสาหัสสากรรจ์

มาถึงวันนี้ ความรักของ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย กับ เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังคงเป็นที่จับตามอง ว่าจะเดินทางไปทางไหน ซึ่งล่าสุดมีข่าวลือแพร่สะพัดออกมา ว่าทั้งคู่กำลังจะมีพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้
 

โดยทั้งนี้ฝ่ายหญิงออกมาบอกว่า เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

ได้มีผู้ใหญ่ฝ่ายชายไป ทาบทามแล้ว แถมมีข่าวออกมาอีกว่า ฤกษ์หมั้นและแต่งของทั้งคู่ น่าจะเป็นเดือนพฤษภาคม หรือ มิถุนายน เรื่องราวถัดจากนี้ เป็นอย่างไร ลองไปฟังจากปากของ "หนุ่ม" กรรชัย
 

ตกลงข่าวว่าจะแต่งงานกับเมย์เป็นเรื่องจริงหรือไม่
 

เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่คือที่ผ่านมามันเกิดเรื่องเกิดราวกันขึ้นมา เพราะฉะนั้น สิ่งที่จะทำได้ ก็ต้องไปคุยกัน ก่อนอื่นผมก็ต้องมีการขอโทษขอโพยเป็นฝ่ายหญิง  ซึ่งผู้ใหญ่ก็มีการไปพูดคุยกันจริง



แล้วตกลงผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างยกเมย์ให้หรือไม่
 

อย่างที่บอกคือต้องขอโทษก่อน ส่วนรายละเอียดเรื่องของการแต่งงาน หรือหมั้นหมาย รายละเอียดตรงนี้ ไม่ทราบว่าผู้ใหญ่คุยอะไรกันบ้าง ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร
 

ผู้ใหญ่ไม่ได้เล่าให้ฟังบ้างหรือว่าคุยอะไรกันบ้าง
 

เขาก็บอกว่าทำตัวให้ดีขึ้นก่อน ส่วนเรื่องอื่นไม่ได้คุยรายละเอียด ต้องเป็นขั้นเป็นตอน เป็นการพูดคุยกันมากกว่า ส่วนเรื่องทาบทาม หรือสู่ขอ ก็ต้องเป็นขั้นเป็นตอน  คงไม่ใช่ประเดี๋ยวประด๋าวแล้วได้เลย
 

ถ้าแต่งจะเป็นการแต่งฟ้าแลบหรือไม่
 

มีการแต่งก็ต้องบอก เชิญสื่อมวลชน ไม่มีการปิดบังอยู่แล้ว หนุ่มยินดีให้ความร่วมมือ เพราะหนุ่มเป็นคนของประชาชน ไม่ใช่มานั่งปิด 



ทำไมถึงไม่ค่อยอยากพูดเรื่องงานแต่งงานทั้งที่เป็นเรื่องมงคล
 

คือหนุ่มไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวจะกลายเป็นว่ามันไม่ดีอีก ผมเคยโดนเรื่องแบบนี้ เมื่อครั้งที่ขึ้นบนเวที ตอนคอนเสิร์ต "บี มาย เกสท์ 2" กลัวว่าเรื่องจะกลับมาย้อนแทงหนุ่มเอง
 

เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนที่ดีให้กับหนุ่ม
 

ใช่...พูดอะไรต้องระวังมากขึ้นหนุ่มจะบอกว่า แต่งแน่ครับ ถ้าไม่ได้เแต่ง ก็โดนเหมือนคราวก่อนอีก ไม่สามารถพูดอะไรได้ ถ้าเกิดแต่งแน่นอน มีฤกษ์ มีการทาบทาม ไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้ามีความคืบหน้า มีการแถลงข่าวแน่เป็นเรื่องเป็นราวแน่นอน



รู้สึกอย่างไรกับฉายา "ลิ้นเลี่ยมทอง" ที่ "สมาคมนักข่าวบันเทิง" ตั้งให้
 

ดีใจนะที่ตั้งฉายาให้ เพราะว่าจริงๆ แล้ว เหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้หนุ่มซีเรียสพอสมควร พอรู้ฉายา จากที่พี่ๆ สื่อมวลชนตั้งให้ มันทำให้หนุ่มเกิดรอยยิ้มได้ จากที่เครียดมาตลอด พอได้ยินฉายา อยู่ดีๆ หนุ่มก็ยิ้ม  ไม่คิดว่าป็นการกัด ตลก ขำๆ มากกว่า และไม่ได้รู้สึกน่าเกลียดเลย  ลิ้นเลี่ยมทองดีกว่าอย่างอื่นเลี่ยมทอง (หัวเราะ)
 

มีคนแซวเกี่ยวกับฉายาบ้างไหม
 

มีคนแซวเยอะเหมือนกัน ทุกคนก็ขำนะ บอกว่าฉายาตลกดี
 

อย่างไรก็ต้องมาลุ้นว่า คู่รักสุดฉาว "หนุ่ม-เมย์" จะลงเอยแบบไหน และทั้งคู่จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคไปได้ตลอดรอดฝั่ง จนกระทั่งได้สมรักสมรสหรือไม่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์