โก๊ะตี๋ โต้เกาะกระแส!เปรียบโซเชียลเหมือนตลาดนัด อาหารดีก็หยิบกิน ถ้าอาหารขยะก็ไม่หยิบ

ถูกคนมองว่าอยู่มานานก็เริ่มนิสัยเปลี่ยน สำหรับตลกร่างเล็ก โก๊ะตี๋ อารามบอย และนอกจากนี้ยังถูกชาวเน็ตมองว่าหมั่นสร้างกระแสและเกาะกระแสคนดัง เพื่อให้คนสนใจตัวเองอยู่เสมอๆ

อย่างล่าสุดก็เกิดดราม่าขึ้นในอินสตาแกรม เมื่อมีผู้ติดตามคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า ทำไมโก๊ะตี๋ถึงต้องเกาะกระแส สรยุทธ, ชมพู่ อารยา หรือแม้แต่ จาตุรงค์ โพธาราม ที่ร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งโก๊ะตี๋นั้นก็ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นข้อๆ ให้ได้เข้าใจแล้ว

แต่แม้จะชี้แจง ก็ยังถูกวิจารณ์อยู่ดี จนกระทั่งล่าสุด โก๊ะตี๋ ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มี นีโน่ เมทนี และ บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ทุกประเด็น รวมไปถึงเรื่องความรักกับหวานใจสาวหมวย น้องกวาง ที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี

เจอดราม่าว่าเกาะกระแสว่าทำดีต่อหน้าสื่อ ได้อ่านมั้ย?

"ได้อ่านครับ หลังๆ ไม่ค่อยอยากโพสต์ไอจีเท่าไหร่ สำหรับหนูเองหนูคิดว่า ไอจีหรืออินสตาแกรมมันเป็นพื้นที่ของเราและที่สำคัญ เรามีไว้บอกกับคนที่เรารักว่า ตอนนี้ฉันเหนื่อย ฉันแฮปปี้ ฉันท้อ ฉันหมดกำลังใจนะ พื้นที่ตรงนี้มันมีไว้บอกกล่าวกับคนที่ติดตามเรา แฟนคลับเรา แต่ก็มีคุณป้าท่านหนึ่งเค้าก็มาถามทีละประเด็น ว่าหนูเป็นคนชอบเกาะกระแสรึเปล่า อยากออกสื่อรึเปล่า

อย่างประเด็นพี่สรยุทธ เค้าบอกว่าหนูไม่ได้ไปเยี่ยมตอนที่เค้าอยู่เรือนจำ แต่พอออกจากเรือนจำก็ไปรับเอาหน้า ซึ่งเรื่องนี้ผมอยากจะบอกว่า วันที่พี่ยุทธอยู่ข้างในนั้น ผมก็ไปเยี่ยมครับ แต่หนูถ่ายรูปออกมาให้คนอื่นเห็นไม่ได้ และตอนที่พี่ยุทธออกมา ผมไม่ได้ไปรับนะครับ แต่ผมไปหาที่บ้านแทนในคืนนั้น คือผมกับพี่ยุทธเนี่ย เรามากกว่าเพื่อนร่วมงาน พอทำงานมาด้วยกันสักพักหนึ่ง มันก็สนิทกันมากขึ้น


โก๊ะตี๋ โต้เกาะกระแส!เปรียบโซเชียลเหมือนตลาดนัด อาหารดีก็หยิบกิน ถ้าอาหารขยะก็ไม่หยิบ

กับประเด็นของคุณชมพู่ อารยา ที่โดนว่า ไปเยี่ยมเอาหน้า ตอนคลอดลูก ซึ่งประเด็นนี้ผิดนะครับ เพราะตั้งแต่ที่คุณชมพู่คลอดลูก ผมก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยม จนหลานจะพูดได้อยู่แล้วก็ยังไม่ได้ไป แต่ผมไปเยี่ยมตอนก่อนคลอด คือตอนนั้นผมไลฟ์สดทำขนมอยู่ แล้วชมพู่ก็เข้ามาในไลฟ์สด แล้วบอกว่าอยากกินขนม ผมก็บอกว่า เดี๋ยวเอาไปให้ ก็เอาไปให้เค้าที่คอนโด แล้วก็ถ่ายรูปลงไอจี จากนั้นตั้งแต่เค้าคลอดลูกมา ผมก็ยังไม่ได้ไปนะครับ แล้วที่บอกว่าไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกันกับคุณชมพู่ คือผมกับคุณชมพู่ขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดมาเป็นเดือนนะครับ เล่นหนังด้วยกัน 2 เรื่อง ก็สนิทกันครับ

ส่วนประเด็นวิ่งของพี่ตูน บอดี้สแลม กับพี่จาตุรงค์ ผมไปเอาไก่ชนที่ครัวลุงรงค์ แล้วก็เลยได้นั่งคุยกันกับพี่รงค์ว่า พี่เค้าจะวิ่งเก็บตกให้พี่ตูน หนูก็อยากวิ่งด้วยเลยตกลงกัน พี่รงค์เป็นคนชวนหนูเอง ไม่ใช่ว่าหนูไปเสนอหน้า"

โดนดราม่าเยอะขนาดนี้ เคยมีน้อยใจบ้างมั้ย?

"ไม่น้อยใจ เพราะเราต้องตามโลกให้ทัน"

คนมองว่าเมื่อก่อนเราน่าเอ็นดู พอมาเดี๋ยวนี้ดูก้าวร้าว ฉะทุกคน?

"หนูจะก้าวร้าวก็ต่อเมื่อคนที่มาก้าวร้าวใส่หนูก่อนเท่านั้น ส่วนใหญ่เวลาไปตามกองถ่าย ผมจะบ้าๆ บอๆ บ้าพลัง ไม่รู้ว่าเค้ามองเห็นมุมนั้น แล้วเค้ามองว่าหนูก้าวร้าวรึเปล่า แล้วที่หนูทำเพราะอยากให้ทั้งกองมันเอนเตอร์เทน อยากให้พลังงานบางอย่างมันเกิดขึ้น"

อายุเท่าไหร่แล้ว?

"38 ครับ เคยมีเด็กอายุ 17-18 ปี มาเรียกผมว่าไอ้ มาบอกว่า เฮ้ยไอ้โก๊ะตี๋ ไหนมาเล่นตลกให้ดูหน่อยสิ ซึ่งผมไม่รู้ว่าตอนที่ผมเล่นตลกครั้งแรก เค้าเกิดออกจากท้องแม่รึยัง แล้วเวลาผมตอบโต้กลับ เค้าก็หาว่าผมก้าวร้าว คือที่ผ่านมาหนูไม่ได้เปลี่ยนหรอก แต่คนเรามันโตขึ้นไงครับ"


โก๊ะตี๋ โต้เกาะกระแส!เปรียบโซเชียลเหมือนตลาดนัด อาหารดีก็หยิบกิน ถ้าอาหารขยะก็ไม่หยิบ

ปีใหม่พาหวานใจไปญี่ปุ่น?

"ครับ ไปมา 3 ปีแล้วกับน้องกวาง คบมาจะเข้าปีที่ 4 แล้ว จริงๆ แล้วเราไม่ได้หวานเว่อร์เลยนะ แค่รู้สึกว่าอยากทำให้ตัวเองดูหวานบ้าง เพราะที่ผ่านมาไม่ได้หวานกับเค้าเลย คือเราทำงาน แล้วที่ผ่านมาเราพาเค้าไปเที่ยวปีละครั้งเอง"

เจอกันได้ยังไง?

"ก็ไปทำงานร่วมกันกับบริษัทหนึ่ง แล้วจริงๆ แล้วเราก็มีแฟนอยู่แล้ว เค้าก็มีแฟนอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้อะไร เมื่อก่อนเค้าเป็นสไตล์ลิส เรารู้สึกว่าอยากตัดสูทก็เลยแลกเบอร์กับเค้าไว้ เค้าตัดสูทได้ดีมาก ออกแบบได้สวย เวลาผ่านไป 1 ปี ก็มาเจอเค้าในอีกหน้าที่หนึ่ง ซึ่งเราก็ตกใจ สไตล์ลิสก็จะไม่มีอะไรมาก ก็จะกรีดอายไลน์เนอร์หนาๆ แล้วก็เอาผ้ามาผูกเป็นโบว์ใหญ่ๆ เสื้อคอลึก กางเกงขาบานๆ ผ้าทิ้งตัว แบบว่าเป็นอีหมวย

แต่เรามาเจอในอีกลุคหนึ่งในอีกปีหนึ่ง เราก็จำหน้าเค้าไม่ได้ เค้ามาทำในตำแหน่งที่ใหญ่กว่าเดิม เป็นพนักงานบริษัท คือเราก็ถามว่าเราเคยเจอกันที่ไหนรึเปล่า เค้าก็ถามว่า พี่จำได้มั้ย อีหมวยไง เราก็ เอ่ออ่าใส่เค้า แล้วก็ถามว่าแล้วแฟนที่เคยรู้จักกันล่ะ เค้าก็บอกว่า เลิกกันได้ 7 เดือนแล้ว และตอนนั้นเราก็โสดพอดี เลยบอกว่าเรามาลองคบกันมั้ย"

แล้วจะแต่งเมื่อไหร่?

"หลายคนบอกว่ารอพร้อมก่อน จริงๆ การแต่งงานมันไม่มีพร้อมหรอก แต่หนูว่าอยากจะให้มันโอเคหน่อย เพราะเราก็อยากให้เกียรติเค้า"


โก๊ะตี๋ โต้เกาะกระแส!เปรียบโซเชียลเหมือนตลาดนัด อาหารดีก็หยิบกิน ถ้าอาหารขยะก็ไม่หยิบ

ก็ยังมีดราม่าเกิดขึ้นมาอีก มีคนมาถามว่า พาแฟนไป แต่ไม่พาแม่ไป?

"แม่คือเราพาไปไม่ได้ เพราะเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ ทุกปีก่อนที่จะพาแฟนไป ผมก็จะพาแม่ไปเที่ยวก่อนเสมอ คือผมก็เคยชวนไปเที่ยวญี่ปุ่นนะ เค้าไม่อยากไป เพราะมันนั่งเครื่องนานปวดขา ถ้าไปใครจะดูแลหลาน คืออยากจะบอกว่า แม่เวลาชวนไปไหนมากๆ หรือต้องใช้ไม้แข็ง เค้าไม่อยากไป เพราะไม่งั้นเดี๋ยวจะทะเลาะกัน และสุขภาพแกไม่อำนวย แกไปมาเยอะแล้วหลายประเทศ"

เพราะเรื่องนี้รึเปล่า ทำให้เราไปเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย อยากแต่งงาน มีลูก?

"ถูกต้องครับ คืออยากจะบอกว่า หนูอยากมีลูกเองให้แม่ เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่อยู่ในใจหนูนานมาแล้ว"

อยากจะฝากอะไรถึงคนที่อคติกับเรา?

"หนูไม่ได้อยากจะฝากถึงคนที่อคตินะครับ แต่อยากจะฝากถึงทุกๆ คนที่ใช้สังคมโซเชียล โลกโซเชียลในปัจจุบันมันเหมือนกลืนกินทุกคนเข้าไปแล้ว อยากฝากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ หนูไม่โกรธนะครับ ด่าหนูได้ ว่าหนูได้ ด่าแรงได้ หนูคิดซะว่า โลกโซเชียลเหมือนตลาดนัด หนูก็สามารถหยิบอาหารที่ดีมากินได้ถ้ามีคนชมหนู แต่ถ้าพวกอาหารขยะหนูก็ไม่หยิบมารับประทาน"


โก๊ะตี๋ โต้เกาะกระแส!เปรียบโซเชียลเหมือนตลาดนัด อาหารดีก็หยิบกิน ถ้าอาหารขยะก็ไม่หยิบ

ชมคลิป
WWW
WW
V


CR.คุยแซ่บShow


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1450641703
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:03 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์