อั้ม-แอฟ จับคู่เชือดเฉือนอารมณ์ ละครตบจูบประทับใจ จำเลยรัก

เครื่องร้อนกันตั้งแต่ต้นปี ช่อง 3 เหยียบคันเร่ง ส่ง “จำเลยรัก” ละครแนวโรแมนติกดราม่ามาเอาใจแฟนละคร

คงจำกันได้ว่าละครเรื่องนี้เคยถูกสร้างมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดค่ายเมคเกอร์วาย ดึงพระเอกแม่เหล็ก อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ มาประกบคู่นางเอกหน้าสวย แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เรื่องย่อ...หฤษฎ์ เสียใจจากการตายของ หริณ น้องชาย ทำให้โกรธแค้นหญิงสาวต้นเหตุถึงกับตามล่าจับตัวมา เพื่อลงโทษให้หายแค้นโดยไม่รู้จับผิดคน


โศรยา จำยอมรับบท ศันสนีย์ รับโทษแทนเพื่อให้พี่สาวผู้มีพระคุณรอดจากการปองร้ายของชายใจโหด หฤษฎ์

ส่ง นายใบ้ ลูกน้องมาเฝ้าเธอไว้และยังแกล้งให้ โศรยา ทำในสิ่งที่เขาคิดว่าสาวสมัยใหม่อย่างเธอทำไม่ได้ ทว่า โศรยา ทำให้ หฤษฎ์ ทึ่ง โศรยา หาจังหวะหนีตลอด วันหนึ่งได้พบ บุญทาย หญิงสาวปากร้ายอ้างตนว่าเป็นเมียหฤษฎ์ บุญทาย ชี้ทางหนี โศรยา ไม่รอช้าแต่ หฤษฎ์ กลับมาทันเวลาเขาเฆี่ยนตีนายใบ้ วันหนึ่ง โศรยา เห็นกับตาว่า นายใบ้ กำลังจะมีอะไรกับ บุญทาย แทนที่ หฤษฎ์ จะไปจับชายชู้ กลับตามดักตัวเธอที่หน้าถ้ำท้ายเกาะจนหนีไม่รอด เขาหันมาคุกคามจะปลุกปล้ำเธอ โศรยา ฉวยท่อนไม้ฟาด หฤษฎ์ จนได้เลือด

หฤษฎ์ แกล้งป่วยนอนซม โศรยา รู้ทัน หฤษฎ์ ใจอ่อนกับความดีของ โศรยา

เขาคัดมุกมาร้อยสร้อยข้อมือ ให้แต่ดีกันไม่นาน หฤษฎ์ ตอกย้ำความแค้นด้วยการลากไปหลุมศพหริณ ขากลับเครื่องเรือขัดข้อง ฟ้าครื้มน่ากลัว โศรยา พลัดตกน้ำ หฤษฎ์ คอยปฐมพยาบาลได้ใกล้ชิดกันจนอดใจไม่ไหว ศันสนีย์ หมั้นกับ ธวัชชัย นักธุรกิจเจ้าของบริษัทนำเที่ยวและนิตยสารทริปฯ ทั้งสองลงใต้ เพื่อหาแหล่งท่องเที่ยวกับต้อง การดูโลเกชั่นถ่ายปกหนังสือ ศันสนีย์ แวะโชว์รูมเครื่องประดับมุก ติดใจมุกเม็ดงาม อ้อน ธวัชชัย ให้ซื้อให้ ธวัชชัย คุยกับเจ้าของร้านแถมเจรจาขอเอากรุ๊ปทัวร์ไปลงที่ฟาร์มมุก



หฤษฎ์ สะท้านเมื่อรู้ว่าลูกค้าคนนี้ชื่อ ศันสนีย์ เขาบึ่งเรือกลับเกาะขอโทษ

และสัญญาตามใจทุกอย่างและยอมปล่อย โศรยา กลับบ้าน เมื่อ ศันสนีย์ รู้ว่า โศรยา หายไปเพราะเรื่องหริณ สั่งให้ปิดปากเงียบ ศันสนีย์ เห็นสร้อยมุกของโศรยา ถือวิสาสะคว้าไปหน้าตาเฉย หฤษฎ์ ทำงานอย่างคนไร้หัวใจ ฝ่าย โศรยา อยู่ที่บ้านสวนก็เหงาเศร้า จน นุกูล เพื่อนที่โตมาด้วยกันชวนคุย โศรยา ฝืนสนุกเพื่อตัดใจ ศันสนีย์ กับ ธวัชชัย ไปดูฟาร์มมุก ศันสนีย์ เข้าใจว่า หฤษฎ์ สนใจตนจึงแกล้งหว่านเสน่ห์ หฤษฎ์ เห็นสร้อยข้อมือมุกที่ ศันสนีย์ สวมก็แค้นใจขอซื้อต่อ ธวัชชัย ขอให้ ศันสนีย์ เป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น แต่อยู่ในสายตาของ บุญทาย ที่กลับมาอย่างคนสติไม่สมประกอบ หฤษฎ์ ผลุนผลันขึ้นเหนือไปหา
 

โศรยา โยนสร้อยมุกพ้อว่าทุบทิ้งกับมือดีกว่ายกให้คนอื่นแล้วกลับไป

ส่วนที่เกาะ บุญทาย ตบตี ศันสนีย์ จนบาดเจ็บ นายใบ้ ต้องจับ บุญทาย ส่งตำรวจ โศรยา เสียใจกลับนครสวรรค์ หฤษฎ์ ตามไปตอแย ศันสนีย์ คาดคั้น โศรยา ยอมรับว่า หฤษฎ์ คือพี่ชายหริณ ศันสนีย์ ไม่เชื่อหาว่าน้องสวมรอยแย่งผู้ชาย หฤษฎ์ ทำสนิทสนม ศันสนีย์ หลอกว่าจะมาสู่ขอแต่วันสู่ขอจริงกลับมาสู่ขอ โศรยา แทน ศันสนีย์ โกรธมากและไปหา โศรยา ที่บ้าน สวนและผลัก โศรยา ตกน้ำที่สระบัว หฤษฎ์ กระโดดลงไปช่วย ศันสนีย์ โกรธมากที่ทุกคนเป็นห่วง โศรยา ทุกอย่างลงเอยด้วยดี นายหญิงคนใหม่ สั่งนายใหญ่ทำงานตั้งแต่เช้าจดค่ำ ยอมรับคำบัญชาของ โศรยา นับจากนี้ไป



สำหรับดารานำ อั้ม-อธิชาติ รับบท หฤษฎ์ ชายหนุ่มที่มีความรักน้องจนหน้ามืดตามัว

แก้แค้นหญิงสาวที่หักอกน้อง ตามล่าจับตัว มาเป็นจำเลยศาลเตี้ยกักขังทำทารุณทั้งกายและใจ ภายนอกดูดุดัน แต่ก็มีมุมอ่อนโยนซ่อนอยู่ พอรู้ว่าต้องรับบทพระเอกตบจูบจอมโหด อั้มเตรียมไปฟิตหุ่นจนหล่อล่ำ เวลาตะคอกใส่นางเอกดูดุดัน แต่โศรยารับบทโดย แอฟ-ทักษอร เวอร์ชั่นปี 2008 ไม่ใช่สวยใสไร้อารมณ์ แต่เป็นนางเอกที่กล้าลุกมาต่อปากต่อคำตลอดเวลา
 

นอกจากนี้ ยังมี รินลณี ศรีเพ็ญ, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, คงกระพัน แสงสุริยะ, สุคนธวา เกิดนิมิตร, กมลา กำภู ณ อยุธยา, รุ่งเรือง อนันตะ, ธิติมา สังขพิทักษ์, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, ปาจรีย์ ณ นคร, สุปราณี เจริญผล ฯลฯ


ติดตามชมละครแนวดราม่าโรแมนติก ครบรสเรื่อง “จำเลยรัก” ได้ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์-อังคาร และหาอ่านได้ใน นสพ. ไทยรัฐ ทุกวัน.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์