ขวัญน่ารัก หวานเซ็กซี่

คุ้นหน้าค่าตากันมาอย่างดีสำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

โลดแล่นในวงการมายา มาตั้งแต่ตัวกระเปี๊ยก เผลอแว้บเดียวกลายเป็น “สาวสะพรั่ง” ยิ่งพิศ ยิ่งสวยชวนมอง จึงไม่ต้องแปลกใจที่เจ้าแม่ 7 สี หมายมั่นปั้นมือเป็นนางเอกประดับวงการบันเทิง มาแรงแซงโค้งรุ่นเดียวกันยิ่งตอนนี้กำลังมีผลงานละคร  “ดั่งดวงหฤทัย” ที่รับบทเป็น “เจ้าหญิงทรรศิกา” ที่สวยไฉไลบาดจิต บาดใจใครต่อใครกันทั้งเมือง!


“ษา” เป็นคนโชคดีที่มีงานไหลมาเทมา ตลอดทั้งสัปดาห์คิวงานเต็มเหยียดยาว

จนแทบจะหาเวลาพักผ่อนแทบไม่ได้ วิ่งทำงานตั้งแต่ตะวันขึ้นยันตะวันลับฟ้า ก็ยังตะลุย ทำงานแทบจะเรียกได้ว่าชีวิตกินนอนกันบนรถเลยดีกว่า และในเทศกาลวันปีใหม่ ขวัญ อยาก ให้เป็นคืนวันพิเศษที่เธอตั้งใจ งดรับงานเพราะอยากอยู่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ล้อมวงนั่งกินข้าวด้วยกัน เป็นของขวัญล้ำค่าที่สุดแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ ขวัญ ตั้งมั่นนั่นก็คือไม่ทิ้งการเรียน และอยากจะปรับปรุงเวลา ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะปีที่ผ่านมา เธอลงเรียนเฉพาะภาคค่ำ ซึ่งมีเวลาเรียนแค่เสาร์-อาทิตย์ที่ดูน้อย ไปนิด เลยคิดจะปรับกลยุทธ์เวลาตารางเรียน สามารถทำงานและเรียนควบคู่กันได้อย่างลงตัวมากที่สุด


เมื่อเปิดศักราชใหม่ ปีหนูทอง ขวัญ-อุษามณี นางเอกสาวแห่งวิก 7 สี

ขอจำแลงแปลงร่างเป็น “มิกกี้สาว” ขึ้นปก Oops! ด้วยลีลาการโพสท่าที่ “หวานแอนด์เซ็กซี่” น่ารัก น่าหยิก เพียงแค่นี้หนุ่มๆก็ชักอยากเป็นเจ้าเหมียวเชื่องๆที่คุกเข่าเข้าไปอ้อนวอนขอความรักซะให้ได้ และด้วยความสวยที่โดดเด่น สะดุดตา จึงไม่ต้องแปลกใจที่มีหนุ่มๆเข้ามาเคาะ 4 ห้องหัวใจอยู่บ่อยๆ ทั้งๆที่มีคุณแม่ที่คุมเข้มทุกฝีก้าว ดูแลไม่ห่างกาย แต่ก็ยังมีหนุ่มๆใจกล้า อาสาสมัครพิสูจน์รักแท้ไม่ขาดระยะเลย!




หากย้อนนับถอยหลังตั้ง แต่ ขวัญ เริ่มแตกเนื้อสาว มีบรรดาหนุ่มๆวนเวียนอยู่ ใกล้ๆ

ไม่ว่าจะเป็น แดน เหตระกูล ทายาทสื่อสิ่งพิมพ์ มาเคาะประตูหัวใจอยู่พักใหญ่ สุดท้าย ก็เข้าข่ายรักแท้แพ้ ระยะทาง ต่อมามีข่าวกับ แดน-ดนัย สมุทรโคจร เป็นได้แค่พี่-น้อง นอกจากนี้มีหนุ่มนักเรียนนอก ชวนกันดูหนัง กินข้าว จนกระทั่งช่างภาพแชะภาพได้ แต่ ขวัญ ยืนยันเป็นหนุ่มบ้านข้างๆแค่นั้นเอง!


นอกจากจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามแล้ว ขวัญ-อุษามณี ยัง “มีเสน่ห์ต่อเพศเดียวกัน” มี “สาวทอม” ที่อยากพิชิตใจ จนกระทั่งตกเป็นข่าวฮือฮา! ภาพจุ๊บกับ “ทอม” ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต เล่นเอานางฟ้าของหนุ่มๆหลายคนเหี่ยวเฉาไปตามๆกัน ไม่อยากจะเชื่อว่า ขวัญ เป็นพวก “อนุรักษนิยม” ชวนเล่นดนตรีไทย ทำให้นางเอก “นัยน์ตาแบ๊ว” ต้องออกโรงเคลียร์ทันที ยังชอบผู้ชายเหมือนเดิม เพียงเท่านั้นหนุ่มๆโล่งอกไปตามๆกัน


หลังจากนั้นไม่ นานก็มีข่าวกระหึ่มอีกระลอกว่า ขวัญ เริ่มหัวใจสีชมพูอีกครั้ง

มีเพื่อนหนุ่มที่ขวัญยอมอดหลับอดนอนแชตออนไลน์ ขนาด ขวัญ ร่วมทริปไกลถึงมัลดีฟ ยังไม่เป็นอุปสรรค หนุ่มละอ่อนที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น หนุ่มกอล์ฟ-พิชญะ นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ ยิ่งล่าสุดทั้งคู่โคจรมาป๊ะกันที่ “งานเลี้ยงเอเย่นต์ไทยรัฐ” หนุ่มกอล์ฟ และ สาวขวัญ ต่างคนต่างเขิน แต่ในที่สุด กอล์ฟ เอ่ยปากยอมรับ ขวัญ เป็นน้องที่น่ารักที่ซู้ด...ด เลย ฟาก ขวัญ ขอแทงกั๊ก คบทุกคนเป็นแค่เพื่อนไปหมด ส่วนอนาคตจะเป็นยังไง ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ--- อันนี้เป็นประโยคยอดฮิตของดาราไทย!


ถึงแม้จะมีข่าวสนิทกับ หนุ่มกอล์ฟ นักร้องขวัญใจวัยโจ๋ แต่เสน่ห์ ของ ขวัญ นางเอกวิก 7 สี ยังไม่หยุดยั้งแต่เพียงเท่านั้น ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มนักเรียนนอก “ตระกูลเปาอินทร์” เดินตามทุกฝีก้าว คอยเป็น “บอดี้การ์ดหน้าหยก” ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญ หนุ่มคนนี้ “คุณแม่ ไฟเขียว” อีกต่าง หาก...งานนี้ต้องรอลุ้นว่าจะพลิกโผหรือเปล่าหนอ? เพราะ จ๊อกกี้ “พิสูจน์ม้า-จีบดาราต้องอดทน!”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์