บอล´ ปิดบัญชี ´ลูกหมี´ ควง ´ปอ´ แฟนตัวจริงโชว์รักยังหวาน


รักกันหวานชื่นอยู่ดีดี๊ มีแมงเม้าท์กระจายข่าวว่า บอล-อธิป นานา แอบปันใจจากแฟนสาวสวย ปอ-ศรุตา เหลืองแจ่ม เออีของคลื่น EFM 93.5 ไปกิ๊กกับนางแบบสาวหุ่นดี ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ถึงขนาดเคยพาเข้าบ้าน นึกว่างานนี้ บ้านแตก แน่นอน แต่พลิกล็อก เพราะ บอล ก็ยังควง ปอ เฉิบๆ ให้แน่ใจไปถาม บอล ดีกว่า

ผมกับปอยังเป็นแฟนกันอยู่ ของอย่างนี้อยู่ที่คนสองคน คนภายนอกไม่เกี่ยว เพราะหากมัวแต่ตามข่าว แล้วตัวเองจะเหลืออะไร เราก็ไม่มีความเป็นตัวเอง ข่าวออกมาปอเค้าก็ไม่ซีเรียส ถ้าซีเรียสก็คงไม่อยู่ยังงี้ เค้าเชื่อมั่นในตัวผมอยู่แล้ว

งั้นจะมีข่าวดีหรือยัง?
ตอนนี้ยังไม่มี ไม่รีบไปไหน พอมีข่าวผมกับลูกหมีก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่นะ เพราะจริงๆแล้วผมกับเค้าเป็นเพื่อนกัน ก็ต้องให้เกียรติเค้า บางทีไปด้วยกันปกติไม่ได้มีอะไรเลย แล้วเอาไปเขียนกัน ตรงนี้เป็นการบ่อนทำลายมิตรภาพมันไม่ดี หากจะเขียนควรจะมีมูลบ้าง

เห็นว่าไปกินข้าวกับ ลูกหมี ด้วย
ไม่เคยกินข้าวกับลูกหมีแม้แต่มื้อเดียวเลย หมีไม่เคยเจอแม่ผมด้วย ใส่ไข่ซะเว่อร์มาก แม่ผมจำไม่ได้หรอกลูกหมีหน้าตายังไง หลังจากมีข่าวผมก็คุยกับลูกหมีทุกวันแหละไม่ได้ซีเรียส เรารู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เพียงแต่ช่วงหลังเจอเค้ามากขึ้น อาจจะไปเที่ยวที่เดียวกัน หรืออาจเรื่องงานด้วย

เจอหน้า ลูกหมี จะมองหน้ากันติดมั้ยเนี่ย?
อาจจะมีปรับตัวกัน อย่างที่บอกตอนนี้ผมขอให้เกียรติผู้หญิง ตอนนี้เค้าโดนหนัก อย่างออกไปกินข้าวเพราะไม่ได้เจอกันนานแล้ว ชวนลูกหมีไปเค้าคงเอาไว้ก่อน ทั้งที่ไม่ควรมีความรู้สึกแบบนี้

แล้ว ปอ มีถามถึงข่าวมั้ย?
เค้าเข้าใจ ข่าวเค้าก็รู้ ไม่ว่าผมทำอะไรเค้ารู้หมด จะคุยกันตลอดผมจะไปโน่นไปนี่นะ

ปอ ขี้หึงมั้ย?
ขอบอกเลยถ้านิสัยขี้หึงอยู่กับผมไม่ได้แน่ เพราะผมไม่ชอบผู้หญิงขี้หึง ขี้หึงแต่พองามโอเค เพราะแต่ละคนควรให้เกียรติกันและกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์