น้ำผึ้ง´ ซึ้ง-สวย มาลัยไทยรัฐ

ปกติ "น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์" คน กล่าวขวัญว่า ตาเจ้าชู้ อยู่แล้ว พอเผยอก โชว์อึ๋มแจ๋ว ชายไทยทั้งประเทศเกิดอาการ อยากดื่มนมผสมน้ำผึ้ง ตะลึงอึ๋ม ซึ้ง-สวย ไม่เป็น 2 รอง อึ๋มใดในจักรวาล!

ไม่ โด๊ป ก็ ไม่ดัง-นั่งเฉยๆใครเลยจะ รู้จัก...ไม่สนใจใครจะมองว่าเธอ เพี้ยน เธอออกมาประกาศให้โลกรู้ว่า น้ำผึ้ง-ณัฐริกา คือ สาวหวานซ่อนเปรี้ยว ใส่สายเดี่ยวโชว์ อึ๋มสะท้านฟ้า ขึ้นหน้าปก MAXIM ให้แฟนๆ กระหยิ่ม-กะลิ้ม-กะเหลี่ย รับขวัญก่อน วาเลนไทน์ (แม้แต่แฟนหนุ่ม เป้-ฐิติ สิริโสดา น้องชาย น.ส.ไทย ป๊อป-อารียา เธอยังไม่บอกให้รู้ล่วงหน้าเลย)

5-6 ปี ที่ น้ำผึ้ง คบกับ เป้ พิสูจน์ได้ว่า ความเพี้ยน ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักเลยสักหน่อย น้ำผึ้ง เป็น สาวโลกส่วนตัวสูง มาเจอกับ หนุ่มไปรเวท อย่าง เป้ ส่วนผสมลงล็อกเข้ากันได้ดีถึงได้ คบกันนาน

ตำนานรักของ น้ำผึ้ง เริ่มจาก แม่สื่อ นางสาวไทย ป๊อป-อารียา ชวนไปกินข้าวด้วยกัน น้ำผึ้ง เห็น เป้ สูงหล่อดี พูดจาฉลาด แถม พี่ป๊อป เชียร์สุดฤทธิ์ด้วย ทำให้ หนุ่มเป้ มีอันแพ้มนต์เสน่ห์ของ น้ำผึ้ง จากนั้นทั้งคู่ก็ควงกันไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย ช่วงแรกทำตัวเหมือนแฟนกัน แต่กลับใช้คำฮิตของคนดังว่า เพื่อนสนิท เธอกำหนดวาง เป้ ไว้ที่ เพื่อนคนหนึ่ง ที่รักและหวังดีกับเขา ไม่ผูกมัดว่าเราจะต้องเป็นเจ้าของใคร มีลิมิตในการคบหาจะไม่มีการเช็กดูมือถือ หรือก้าวก่าย ห้ามทำงานโน้นงานนี้ เป็นคนไม่ชอบมีกิ๊ก เคยมีดารามาจีบเหมือนกัน แต่ พอเธอบอกว่า มีแฟนแล้ว ผู้ชายคนนั้นตกใจร้อง อุ้ย! แล้ว หายไปเลย!

เธอเกลียดผู้ชายโกหก และรู้สึกเฉยๆกับเรื่อง พรหมลิขิต เธอเชื่อว่ามีผู้ชายตั้ง ร้อยล้านคน บนโลกนี้ มันต้องมีสักคนที่เหมาะกับ น้ำผึ้ง ถ้ายังไม่เจอคู่ก็หาดูต่อไป อย่าทนคบกับผู้ชายงี่เง่า ยังมีผู้ชายอีกกี่สิบล้านคนที่รอเรา



น้ำผึ้ง เป็นคนพูดตรง จนถูกมองว่า ขวานผ่าซาก จริงๆแล้วเป็นคนเรียบร้อย ง่ายๆแบบติดดิน ถ้าคนไหนที่ไม่ชอบ ก็ไม่สามารถปั้นหน้าคุยด้วยได้ มีความมั่นใจ แต่ไม่โอเวอร์แบบว่า ฉันดีที่สุดในโลก เธอ คลั่งและปลื้ม ป๊อป-อารียา (พี่สาวแฟน) มากๆ เธออยากจะเจริญ รอยตาม เพราะ ป๊อป เป็นนางงามที่ทำตัวติดดิน ทำงานตามอุดมการณ์ น้ำผึ้ง ยกให้ พี่ป๊อป เป็น ซุปเปอร์เกิร์ล ในใจเธอ

น้ำผึ้ง ปิดบัญชีกับวิกช่อง 7 สี ตอนนี้มาเป็น นางเอกเก่าในบ้านหลังใหม่ กับช่อง 3 รับบทนางเอกแสดงละครมาหลายเรื่อง ที่เพิ่งลาจอไปก็คือ เจ้าบ่าวก้นครัว ยามว่างก็ใช้ความสามารถทางศิลปะ เขียนพ็อกเกตบุ๊กเรื่อง คำตอบ ขาย และสอนศิลปะในโครงการ ทูบีนัมเบอร์วัน

เธอบอกว่าเธอคือ น้ำผึ้งผสมยาพิษ คำพูดที่ออกจากปากเธอแต่ละคำ คนฟังอาจ ปางตาย ได้ เธอมองตัวเองว่า ตัวเองก็เซ็กซี่เหมือนกัน เวลาไป เที่ยวทะเล น้ำผึ้ง กล้าใส่ ทูพีซ โดยไม่กลัว ช่างภาพประเภท ปาปารัซซี่ จะแอบถ่าย เธอถ่าย ชุดนี้โดยไม่บอก เป้ ล่วงหน้า กะให้ เป้ เห็นหุ่นเธอแล้ว เซอร์ไพรส์เอง!


น้ำผึ้ง เปิดใจว่า มีคนเคยบอกว่า ตาน้ำผึ้งเจ้าชู้ เวลาไปมองใครก็ให้ระวังหน่อย

ถ้าเจอใครที่ชอบไม่จริงก็จะกล้าส่งสายตาเจ้าชู้สนุกๆ แต่ถ้าชอบจริงๆ น้ำผึ้ง จะหลบตาเลย ไม่กล้าทำอะไรเลย แห้ว ไปเรื่อยนั่นคือเมื่อก่อน แต่ตอนนี้มีแฟนแล้วทำไม่ได้เลย

เรื่องแต่งงาน หนุ่มเป้ ขอเวลาอีกหน่อย เพื่อเก็บเงินสักก้อนไม่จำเป็นต้องรวย ในอนาคตกะจะไปใช้ ชีวิตในชนบท ถ้า น้ำผึ้ง ตัดสินใจไป อยู่ห่างไกลขนาดนั้น หนุ่มๆที่ ใฝ่ฝัน คงดั้นด้นไปหา คิดหรือว่า ใครจะลืมเธอ!

ร่างระหงทรงสบึมอึ๋มไฉไล กระชากใจไม่สิ้นสุด, อย่าเพิ่งรวย ดีกว่า เป้ จะได้ไม่พาไปในตอนนี้...พลังใจที่แสนดี ขอให้โลกนี้มี นมผสมน้ำผึ้ง เท่านั้นพอ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์