แพนเค้ก โต้รวย 60 ล้าน

แพนเค้ก โต้รวย 60 ล้านไม่หวั่นเจอกระแสข่าวแรง

 กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาทันที สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ตอนนี้มีงานล้นมือจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ล่าสุดแว่วๆ มาว่าตั้งแต่ทำงานมา สาวแพน โกยเงินไปนอนกอดได้ถึง 60 ล้าน จนเดี๋ยวนี้กลายเป็นเศรษฐินีไปแล้ว พอ สาวแพน ได้ยินข่าวเลยต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการใหญ่

 แพน เผยว่า

 ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะเรื่องเงินที่ได้มา เพราะว่าแพนก็ต้องมีไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้าง ก็ใช้เยอะเหมือนกัน เงินที่แพนได้มาก็เรียกได้ว่าสมกับความเหนื่อยที่เสียไป

ดูเป็นสาวฮอตไปเลยนะ?

 แพนไม่ได้ฮอตอะไรนะ มันอยู่ที่จังหวะมากกว่า ช่วงนี้ก็มีงานเยอะหน่อย ไม่ได้เป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อะไร ก็เหมือนดาราคนอื่นๆ นั่นแหละ



พอเริ่มมีชื่อเสียงก็เหมือนมีข่าวด้านลบออกมาเยอะนะ?

ค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดา บางคนก็จะมองอีกอย่างนึง แพนเชื่อว่าคนที่รู้จักแพนจะรู้ดีว่าแพนเป็นคนยังไง ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่นะ แฟนๆ คงน่าจะแยกแยะกันออก
 
เครียดบ้างไหม?

ไม่ค่ะ เฉยๆ แต่บางทีก็คิดว่าจะทำอย่างไรกับข่าว จะแก้ปัญหาและรับมือยังไง พอนานๆ ไปข่าวก็เงียบไปเอง อย่างข่าวแรงๆ คุณแม่ก็รับไว้เองหมดกว่าจะมาถึงแพนก็เป็นข่าวเล็กๆ แล้ว      


มีข่าวออกมาว่า แพน ไปเที่ยวกับ เสี่ย ด้วย?

อันนี้แพนไม่ทราบเหมือนกัน แพนก็อยู่กับคุณแม่ตลอด เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับคุณแม่ตลอดอยู่แล้ว แพนว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดเองมากกว่า

พี่เวียร์ ว่าไงบ้าง?

ก็ไม่ว่าไง ก็ให้กำลังใจตลอดอยู่แล้ว เขาก็รู้ว่าแพนไม่ใช่คนแบบนั้น และให้อะไรเป็นของขวัญวันรับปริญญา พี่เวียร์? ไม่รู้เหมือนกัน ยังไม่ได้ให้อะไรเลย เรื่องแบบนี้อยู่ที่ใจมากกว่าค่ะ   


 และเป็นห่วง พี่เวียร์ ไหม เพราะว่าเค้าก็มีข่าวออกมาเยอะเหมือนกัน?

ก็มีบ้าง แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เริ่มมีงานเยอะก็มีข่าวเป็นธรรมดา อย่างข่าวที่ที่ว่าแพน พี่เวียร์เค้าก็ไปออกรายการแล้วว่าเค้าไม่ได้พูด แพนก็ดู แพนก็เชื่อค่ะ ว่าพี่เค้าไม่ใช่คนแบบนั้น

 เปิดตัวว่าเป็นแฟนมากขึ้นหรือเปล่า?

ไม่นะ แพนก็เรื่อยๆ ยังไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนเลย ก็สนิทที่สุดเท่านั้นเอง ไปเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ รอให้มันถึงเวลาของมันเองดีกว่า

เรื่องข่าวที่ออกมาคิดว่าเป็นคนที่ไม่หวังดีต้องการให้แพนเสียชื่อหรือเปล่า?

ก็มีส่วนนะ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะว่าแพนก็ทำตัวให้ดีที่สุด รู้ตัวเองว่าแพนเป็นคนยังไง เพราะว่าไม่มีใครมารู้ดีเท่าตัวเรา คนที่รักแพนจริงๆ จะรู้ค่ะว่าแพนเป็นยังไง


ขอขอบคุณข่าวจาก

บ้านเมือง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์