ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง


หลังเกิดประเด็นดราม่า น้องปืน ด่าตำรวจ โผล่ร่วมเล่นหนังเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G ด้วย จนผู้กำกับอย่าง พชร์ อานนท์ ต้องทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องดราม่าของชาวเน็ตในครั้งนี้ ว่า

ใครฟังเพลงสาธุ 5 จี แล้วบ้าง เป็นเพลงที่ร้องโดย แซ็ค ชุมแพ และมีเอ็มวีแล้ว ถ้าพูดถึงเนื้อเพลง เนื้อเพลงก็สอนเยอะ การเป็นคนต้องทำดี ทำบุญก็จะได้ดี บวชเป็นพระก็ต้องเป็นพระที่ดีให้ได้ ก็มีคนถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง ก็มีถามว่าทำไมต้องเอาน้องคนนั้นมาเล่น แต่น้องคนนั้นเค้าไม่ได้ฆ่าใครตายนะ เค้าแค่ด่าคน แล้วเราก็เอามาเล่นก็ไม่ได้เอามาเล่นแบบเชิดชู แต่เอามาเล่นให้แจ๊สสอน ว่าน้องทำอะไรต้องมีสตินะ

เพราะคนเดี๋ยวนี้ทำอะไรไม่มีสติ ด่าได้ด่าอย่างเดียว จะทำอะไรต้องมีสติ ถ้าเราไปด่าคนบางทีชีวิตเค้าอาจจะพังก็ได้ น้องเค้าไม่ได้ฆ่าใครตาย ไม่ได้ขายยาเสพติด แต่เป็นแค่อารมณ์ร้อน ก็เรียกมาคุย แต่เค้าก็มาเล่นรับเชิญ เล่นนิดเดียว ตอนที่น้องเค้ามาก็สอนเค้าว่าต้องมีสตินะ เพราะการมีสติ ทำให้เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ อย่าทำอะไรสนุกปาก

อย่างพวกที่ชอบด่าในโซเชียล เฮ้อ เหนื่อย สังคมมันกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว เดี๋ยวจะมีคนหาว่าเราไม่รับผิดชอบสังคม การที่เอาเค้ามาเล่นแบบนี้ เรารับผิดชอบสังคมแล้ว เพราะเค้าด่าแบบหัวร้อน ถ้าเค้ามีสติ เค้าจะไม่ทำอย่างนั้น ถ้าใครได้ดูเอ็มวี แจ๊สก็จะสอน ว่าจะทำอะไรต้องมีสติ ไม่งั้นชีวิตจะพังทั้งชีวิต เราก็สอน ไม่ได้เยินยอให้คนเลียนแบบ เรารับผิดชอบนะ

ดราม่าเรื่องน้องปืน อยากให้ดูดีๆ เค้าไม่ได้ฆ่าใครนะ คนที่เป็นแบบเค้ามีเยอะนะ แต่ไม่เป็นข่าว เค้าเล่นนิดเดียว เล่นรับเชิญ เค้าไม่ได้เล่นเป็นตัวนำ ดูเอ็มวีให้จบก่อน อย่าเพิ่งด่า คนสมัยนี้ชอบด่าไว้ก่อน แต่เรารู้สึกเฉยๆ นะเพราะเรารับผิดชอบสังคมแล้ว สอนเค้าไปแล้ว ตั้งแต่นั้นเค้าก็ทำตัวมีสตินะ

คนอื่นปากจัดกว่าปืนแต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง เรื่องพูดคำหยาบ แหม ดัดจริต ไม่เคยพูดกันหรือไง คนที่ด่าชาวบ้านนี่แหละตัวดี ไม่อยากจะพูด ส่วนตัวเราถ้าจะด่าก็ด่าต่อเมื่อโมโห คนดีๆ จะไปด่าเค้าได้ยังไง ด่าเฉพาะคนที่ทำให้โกรธ ไม่ใช่เป็นคนด่าใครมั่ว เป็นคนพูดเพราะ แต่ถ้าสนุกสนานจะเป็นอีกแบบ อย่าพูดนะว่าคนที่ด่าคนในโซเชียลไม่เคยด่าใครเลย


ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง

ทำเป็นรับไม่ได้ มาด่าเราว่าทะลุถุงยางมาเกิด แกสิอสุจิไม่มีสมอง หาแต่รูเกิดอย่างเดียว มาด่าคนอื่น คนอื่นเค้าก็ด่าได้ วันๆ ไม่ทำอะไร ด่าแต่ชาวบ้านเค้าเหรอเค้าไปทำอะไรให้ ไปรุมด่าเค้า เดือดร้อนกันไปหมด คนเรามันพลาดกันได้ คนเราไม่ได้ชั่วตลอดชีวิต ต้องให้โอกาสเค้า ถ้าไม่รู้จักให้โอกาสคน ถ้าเค้าเป็นญาติคุณ แล้วมีคนมารุมด่าไม่ให้โอกาสจะรู้สึกยังไง พูดไปก็แค่นั้น ช่างมันเถอะ สังคมสมัยนี้ แต่เราก็ต้องอยู่ให้ได้

เวลาด่าคนอื่นมีความสุข เวลาโดนด่าคืนบ้างรับไม่ได้ ร้องไห้ ดัดจริต คนในโลกโซเชียลนะ เดี่ยวนี้ฟังความข้างเดียว จริงไม่จริงก็ไปรุมด่าเค้าคนเราต้องมีสติ จะไปว่าใครต้องนึกถึงเค้าด้วย เค้าทำอะไรร้ายแรงหรือเปล่า มันใช่เรื่องของเรารึเปล่าที่ต้องไปรุมด่าเค้า ไม่ใช่ว่าไม่ใช่เรื่องของเราก็จะไปยุ่ง ขอร่วมด่าด้วยเถอะ บางคนเค้ารับไม่ได้ แต่สำหรับเราเวลาโดนด่าชิวแล้ว บางคนโดนด่าไปผูกคอตายก็มีนะ

เรารับผิดชอบสังคม ไม่งั้นคงไม่เอามาใส่ในหนังหรอก เพราะหนังเรื่องนี้เราก็สอนไม่ใช่เอาไปใส่แค่ความสนุก เราใส่แล้วก็สอน ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ ไม่ใช่สักแต่ว่าด่า มาเรียกเค้าว่าไอ้เลวรู้จักเค้าเหรอ ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว เค้ามาเล่นในหนังก็เล่นนิดเดียว มาใส่บาตรพระแล้วด่าพระก็บอกสอนให้มีสติ

ถ้ามีคนมาด่าน้องว่าอีเลว น้องจะชอบมั้ย คิดบ้างสิ เค้าไม่ได้ฆ่าคนตายเค้าต้องมีเหตุผลถึงต้องด่า ไม่ได้เข้าข้างใครนะ มนุษย์ทั่วไปก็ต้องมีโมโห ขาดสติ บอกว่าจะไม่ดูหนังเพราะเอาไอ้เลวมาเล่น ตลกคนสมัยนี้ โมโห ไปเรียกเค้าไอ้เลวได้ไง ไม่ได้เข้าข้างแต่เข้าใจว่าเค้าโดนทุกวันๆ เค้าก็ต้องโมโห เราต้องให้โอกาสคนสิ คนนั้นเลวคนนี้เลว น้องดีมากนะสิ


ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง

เกลียดไม่ชอบคนที่ด่าคนไม่มีเหตุผล ไปด่าเค้าทำไมเค้าทำให้บ้านเดือดร้อนเหรอ ถ้าครอบครัวโดนด่าจะรู้สึกยังไง ไม่ได้เข้าข้าง แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเค้าทำผิดมากมายขนาดไหน เอามาเล่นเพราะให้คนในสังคมรู้ว่าจะด่าใครต้องมีสติ สอน คนเราทำผิดครั้งเดียวไม่ใช่ทำผิดตลดชีวิต ต้องให้โอกาสคน ก็เอามาสอนในหนัง อย่าไปด่าใคร ต้องมีสติ

อนาคตอยากจะเล่นหนังไม่ต้องไปด่าตำรวจหรอก รู้เหรอว่าเค้าด่าเพราะอะไร เค้าต้องมีอะไรเค้าถึงด่า เพราะเราทำหนังสะท้อนสังคม รับผิดชอบสังคม ก็ให้ตัวละครหลวงพี่แจ๊สสอนคนในหนัง โตๆ กันแล้ว หมาเลียตูดไม่ถึงแล้วยังเป็นแบบนี้ เค้าไม่ได้ด่าตัวเองทำเป็นเดือดเป็นร้อน หนังคือหนัง เป็นโลกมายา อย่ามาซีเรียส พูดกันอยู่นั่นแหละ ไม่มีอะไรทำ

ถามว่าทำไมชอบทำหนังเกาะกระแส ไม่ได้ทำหนังเกาะกระแส แต่ทำหนังตามที่กระแสสังคมมันเป็นอยู่ ถ้าเราทำเหมือนคนอื่นมันก็ไม่แตกต่าง ก็ทำเป็นปมให้แก้ ว่าทำแบบนี้ถูก ทำแบบนี้ไม่ถูก อย่างตอนหนังภาคแรก ก็มี เก่ง เกียร์อาร์ ก็เอามาสอน ไม่ได้เอามาเยินยอ คิดเยอะกันไปรึเปล่า ในเอ็มวีตัดออกมาแค่เป็นตัวอย่าง เล่นนิดเดียวไม่ถึง 1 นาที

คนที่ยังไม่ได้ดูเอ็มวีกลับไปดูให้ดีว่าเค้าเล่าเรื่องอะไร ไม่ใช่แค่ฟังแล้วมาด่า เค้าพูดว่าอะไรไปดูด้วย เราไม่ได้สนับสนุนให้เค้าด่าชาวบ้าน ดูเจตนาและเป้าหมายที่ต้องการนำเสนอ สังคมนี้จะตัดสินใจว่าเราไม่ชอบใครแล้วจะมาด่าว่าเค้าเลวไม่ได้ เดี๋ยวเค้าจะทำมาหากินไม่ได้ สังคมสมัยนี้นึกอยากจะด่าก็ด่า

เป็นคนชอบให้โอกาสคนแต่คนที่ให้โอกาสมักจะเลวใส่ทุกคน ให้โอกาสแล้วร้ายใส่ทำให้เราเสียอีก คนเราชอบเรียกร้องดูหนังที่มีสาระ แต่พอหนังมีสาระไม่ไปดู เจ้งกันเป็นแถว


ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง

ชมคลิป
WWW
WW
V



ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง


ชาวเน็ตฟังไว้ พชร์ แจงแล้วดึงโจ๋ด่าตำรวจเล่นหนัง ดัดจริตไปด่าเค้าไอ้เลว แค่มาเล่นหนัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : สมองหมา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 61.7.232.234

61.7.232.234,,gatewaylpn.hanabk.th.com ความคิดเห็นที่ 16 [อ้างอิง]
หนังมันดูแล้วเปลืองไฟว่ะ


[ วันพฤหัสบดี ที่ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 12:37 น. ]
คุณ : u755878281
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:02 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์