‘ตูน’ สวมหมวกซานต้าวิ่งพะเยา หนาว 9 องศา ก้มหัวรับพรแม่เฒ่า

23 ธ.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะก้าวคนละก้าวของ ตูน บอดี้สแลม ได้เริ่มวิ่งเป็นวันที่ 2 ใน จ.พะเยา โดยเซตแรกเริ่มวิ่งตั้งแต่เช้ามืดเวลา 03.00 น. ที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา วิ่งมาตามถนนพหลโยธิน (พะเยา-เชียงราย) ระยะทางรวมประมาณ 22 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางมีประชาชน นักเรียนนักศึกษา มาร่วมให้กำลังใจและบริจาคเงินให้กับ ตูน และทีมงานก้าวคนละก้าว กันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเย็นอุณหภูมิ 9 องศาเซลเซียส โดย ตูน ได้สวมใส่ถุงมือหมวกกันหนาวเพื่อให้ร่างกายอบอุ่น และออกวิ่ง บางจุดชาวบ้านที่ทนอากาศที่หนาวเย็นไม่ไหว ก็ได้ก่อกองไฟ เพื่อใช้ผิงคลายหนาว

ขณะที่ คุณยายสีทอง หลักฐาน วัย 82 ปี ชาว ต.แม่กา อ.เมืองพะเยา ที่ตื่นตั้งแต่เช้ามืดเพื่อออกมาต้อนรับและให้กำลังใจพร้อมกับให้พร ตูน และทีมงานก้าวคนละก้าว โดยเมื่อ ตูน วิ่งมาถึงได้นั่งลงจับมือคุณยาย โดยคุณยายมอบช่อดอกไม้ที่ประดิษฐ์ด้วยธนบัตรเป็นรูปดอกบัว พร้อมกับน้ำพริกหนุ่ม แคบหมู อาหารขึ้นชื่อของทางภาคเหนือให้ด้วย

คุณยายสีทอง กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เจอ ตูน และทีมงาน พร้อมกับอวยพรเป็นภาษาคำเมืองให้ ตูน ประสบความสำเร็จในครั้งนี้และปลอดภัยทุกคน


‘ตูน’ สวมหมวกซานต้าวิ่งพะเยา หนาว 9 องศา ก้มหัวรับพรแม่เฒ่า


ขณะที่ก่อนจะถึงจุดเช็กพอยท์เซตที่ 1 ตูน ได้วิ่งผ่านซุ้มตะเกียงนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลฯ จุดเทียนพร้อมร้องเพลงสู่ฝันให้กำลังใจตูน และคณะ จากนั้นคณะครูนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พะเยา ได้นำธนบัตรพับเป็นหมวกพยาบาลและเข็มฉีดยาที่เตรียมไว้ มอบให้กับ พี่ตูน ด้วย ขณะเดียวกัน ตูน ก็ได้ร่วม ก่อนจะวิ่งเข้าสู่จุดเช็กพอยท์ที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ร่องห้า ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา

‘ตูน’ สวมหมวกซานต้าวิ่งพะเยา หนาว 9 องศา ก้มหัวรับพรแม่เฒ่า


‘ตูน’ สวมหมวกซานต้าวิ่งพะเยา หนาว 9 องศา ก้มหัวรับพรแม่เฒ่า

cr.thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u509659968
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:02 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์