น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา


น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา

"ลุกซ์" ชาญวิทย์ทวีสิน รับแค่อยากให้กำลังใจ"หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข หลังจากถูกแฟนคลับเกาหลีถล่มเละ

โดนหางเลขแบบไม่ทันตั้งเนื้อตั้งตัวสำหรับ 'ลุกซ์ 'ชาญวิทย์ น้องชายของ 'ใบเตย อาร์สยาม' หลังจากโพสต์รูปคู่กับ"หญิงแย้"นนทพร พร้อมจัดหนักข้อความให้กำลังใจ แต่มือดันหนักใช้คำว่า "ฝูงหมา" ลงไปในข้อความดังกล่าว งานนี้เลยถูกแฟนคลับเกาหลีเข้ามาจัดหนัก ล่าสุดได้พบลุกซ์ในงานบวงสรวงละครเรื่อง เรือนเบญจพิษ จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

"เรียกได้ว่าพอตื่นเช้ามาเราก็ดีใจกับคำชม (ยิ้ม) จริงๆ แค่อยากให้กำลังใจหนูไม่รู้ว่าเรื่องมันจะใหญ่โตขนาดนี้ แต่ว่ามันมีอารมณ์ส่วนตัวนิดหนึ่งนะ พอเห็นคอมเม้นท์ด่าพี่หญิงแย้ เราเคยเห็นคนที่มาด่าพี่เรา คือคนที่มาเหมือนไม่มีตัวตน เหมือนว่าสร้างไอจีขึ้นมาด่า เรารู้สึกว่า อืม เราก็ยอมรับว่าเราใช้คำพูดว่าฝูงหมา เนี่ยคือคนพวกตามน้ำ คุณไม่รู้อิโน่อิเน่อะไรเลย เหมือนสังคมไทยจะมีแบบนี้นะโดยเฉพาะแบบว่าคนล้มแล้วชอบเหยียบ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง และเราเข้าใจในมุมของคนที่เป็นแฟนคลับเกาหลี เรามีเจตนาที่ไม่ได้ว่าเขา แต่ปรากฎว่าลงรูปเสร็จแล้วเราก็หลับไปจริงๆ แล้วมีคนโทรมาบอกว่าให้ลบรู้เดี๋ยวนี้ พอเข้าไปดูคนด่าเป็นพันคอมเม้นท์มีมาแบบวิๆ เลย เราจะพยามยามหลีกเลี่ยงโดยที่ไม่แทคอะไรนะ ก็งงว่าเขาเห็นได้อย่างไร"

ถึงอย่างนั้นเราตัดสินใจลบคอมเม้นท์ต่างๆออก

"ลบเนี้ยไม่ได้อ่านอะไรหรอกนะ แต่ไม่อยากให้พี่หญิงแย้มาเห็น เพราะเหมือนกับว่าเราให้กำลังใจเขาไปแล้ว เราไม่อยากให้เขาเป็นห่วงเรา พอเราลงโดนด่า พี่หญิงแย้โทรมาหานะ บอกให้ลบ แต่เราก็บอกไปนะว่า เจ้ เอาจริงๆ เจตนาหนูๆ อยากให้กำลังใจเจ้นะ ขอลบแค่คอมเม้นท์ หนูโอเคหนูไหวนะ กับการที่คนจะไดเร็คมาด่า เรารู้สึกว่าคนพวกนี้ไม่มีตัวตนเราไม่รู้จะพูดไง ที่สิ่งที่อยากจะขอโทษคืออยากขอโทษแฟนคลับติ่งดาราเกาหลี ทุกๆคนที่ไม่พอใจกับคลิปพี่หญิงแย้ เรารู้สึกว่าการกระทำของพี่หญิงแย้ไม่ถูกต้องเพราะว่าเราได้คุยกันไปแล้ว เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว อยากให้ทุกๆคนให้อภัย ก้าวต่อไป อย่างทีี่ตัวพี่หญิงแย้บอก ว่าแกไม่เคยร้าย แต่ผิดแค่ครั้งเดียว โดนด่า เรารู้จักเขาในมุมที่เขาดีและสร้างสรรค์สังคมนะ มันไม่น่าจะด่าอะไรกันขนาดนั้น"


ถามว่าต่อไปนี้จะเลิกข้องเกี่ยวกับแฟนคลับเกาหลีเลยไหม

"ก็คิดว่าอย่างนั้นเลย ตอนนี้รู้แล้วโลกเกาหลีเป็นอย่างไร แต่ยืนยันว่าคำว่าฝูงหมาไม่มีเจตนาว่าแฟนคลับเกาหลีเลย แต่ว่าคอมเม้นท์ที่ไม่มีตัวตน.(แล้วใบเตยพี่สาวว่าอย่างไร) พี่เขาตกใจ เพราะว่าบางคอมเม้นท์ไปแทคพี่เตยด้วย บอกว่าไปสั่งสอนให้ดีๆ พี่เตยก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วเราก็รู้ว่ามันร้ายแรงเราคงมีสติกว่านี้ "

ถามว่าช่วงที่โพสต์ให้กำลังใจเราได้ตั้งไพเวทไว้เหมือนกันใช่ไหม

"ใช่นะ เพราะหลังจากที่เห็นเราตั้งไพรเวทเลยเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย จริงๆ อยากลงรูปหรือข้อความที่อธิบายนะ แต่เรารู้สึกว่าการที่เราเงียบน่าจะเป็นเหตุผลที่ดีกว่า เลยปรึกษาหลายๆคนเขาบอกให้้เงียบ แต่ถ้าเรื่องบานปลายมากๆ เราก็ออกมาขอโทษลองออกมาพูดอะไรหน่อย ผ่านไปชีวิตปกติมาก แต่มันจะมีเหมือนคนไดเร็คมาด่าประมาณ10กว่าคนมีนะ เราใช้ชีวิตปกติ อันนี้ขอโทษเลยนะ คำพูดเราคนที่ไม่มีตัวตน เขาจะมาด่าเราทำไม พอเราจะเข้าไปดูจะขอโทษเขาเรายังไม่รู้เลยว่าจะขอโทษใคร คุณไม่มีรูปของตัวเอง คุณไม่มีตัวตน หนูเลยรู้สึกว่าหนูจะขอโทษใคร"

น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา


น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา


น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา


น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา


น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา

Cr:::nationtv.tv

น้องชายใบเตย ย้ำไม่คิดด่าแฟนคลับเกาหลีว่า ฝูงหมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u112482021
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:02 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์