แม่ยกต้องกรี๊ด!! เอ ไชยา เปิดใจครั้งแรก ใครๆก็มองเมียไม่สวย แต่ทำไมถึงรัก


ฮือฮามาก สำหรับพระเอกลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย ที่มีข่าวว่า มีครอบครัวแล้ว และลูกสาวก็คือ น้องแป้ง ผู้ที่เอเคยบอกว่า เป็นน้องคนสุดท้ายในกลุ่มพี่น้อง 4 คน รวมไปถึงการเปิดตัวภรรยาอีกด้วย

และล่าสุดในวันที่ น้องแป้ง ลูกสาว เอ ไชยา รับปริญญา ทั้งครอบครัวก็ได้จูงมือมาพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกออกสื่อร่วมกันเป็นครั้งแรกพูดคุยเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31

วันที่ พ่อเอ ได้ไปทำหน้าที่พ่อ ยินดีลูกรับปริญญาออกสื่อ รู้สึกยังไงบ้าง?
แป้ง "ไม่นึกไม่ฝันค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาจะทำกิจกรรมอะไร เวลาพ่อมา เค้าจะแค่นั่งรออยู่บนรถเท่านั้น พอมาถึงวันนั้นหนูร้องไห้ เพราะรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันสำคัญของเรา พ่อก็มาร่วมแสดงความยินดีได้ มาถ่ายรูปกับเราได้ มาให้คนเห็นได้ มันดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่าจะมีวันนี้"

เพราะอะไรเราถึงต้องปิดบังเรื่องนี้ตลอด?
เอ "เพราะว่าเราไม่พร้อมในเรื่องของอาชีพการงานครับ ด้วยอาชีพของความเป็นลิเก คือไม่พร้อมจริงๆ ตัวพี่เองตอนที่มีเค้า คือพี่พร้อมหมดแล้วนะ แล้วพี่อิ่มกับวงการแล้วนะ

ถ้าพูดจริงๆ เพราะเราแสดงลิเกมาตั้งแต่ 7-8 ขวบแล้ว มันวิ่งรอกงาน มีหนัง มีละคร มีทุกสิ่งอย่างแล้วก็เลยพร้อมที่จะมีเค้า แต่ในส่วนของอาชีพลิเก เรายังไม่พร้อมที่จะบอกกับใคร เพราะว่าถ้าวันนั้นเนี่ย พี่ตัดสินใจมีลูก มีครอบครัว สายลิเกพี่จะเดินไปได้มั้ย"

ในอดีต คุณแม่ของพี่เอเองเป็นลิเก ก็ไม่ได้บอกว่ามีลูก มีครอบครัว?
เอ "ไม่ได้บอกครับ แม่พี่ตอนนั้นเป็นนางเอกลิเก ก็มีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง แต่เวลาเจ้าภาพมาหางานพี่ก็จะรู้โดยอัตโนมัติ พี่ก็จะไม่ได้เรียกว่าแม่ เรียกว่าพี่แทน เพราะมันเหมือนเป็นวัฒนธรรม และมันเหมือนกงเกวียนกำเกวียนแทน"

น้องแป้งจะทราบมาตลอดว่าพี่เอเป็นพ่อ ไม่ได้มีการปกปิดอะไรเลย?
เอ "ทราบครับ เค้ารู้เลย ไม่ได้รู้สึกว่าขาดด้วยซ้ำ อยู่กันเป็นครอบครัวเล็กๆ เป็นพ่อแม่ลูก มันจะมีความสุขก็ต่อเมื่อพี่กลับเข้าบ้าน เพราะว่านอกบ้านเราไม่สามารถพาลูกไปไหนต่อไหนได้เลย"

อยู่ข้างนอกเรียกว่าพี่?
แป้ง "เรียกว่าพี่ค่ะ แต่อยู่ในบ้านเรียกว่าพ่อเหมือนเดิม"

 


แม่ยกต้องกรี๊ด!! เอ ไชยา เปิดใจครั้งแรก ใครๆก็มองเมียไม่สวย แต่ทำไมถึงรัก

วันที่เราร่วมกิจกรรมลูก แต่ลงไปแสดงตัวไม่ได้ ต้องนั่งในรถ รู้สึกยังไง?
เอ "พี่นั่งน้ำตาไหลอยู่ในรถนะ เพราะลูกชอบทำกิจกรรมเยอะมาก เค้าก็จะไปกับแม่เค้าซะส่วนใหญ่ แต่เวลาที่พี่ไปได้ พี่ช่วยแต่งหน้าให้ลูก เพราะว่าราเป็นลิเก เราแต่งตัวได้ ลูกชอบประกวดร้องเพลง เราก็ไปจอดรถนั่งดูลูก ก็นั่งร้องไห้ บอกใครไม่ได้ว่านี่คือลูกของฉัน เราก็อยากจะถ่ายรูปอวดนะ ว่านี่คือลูก"

ย้อนไปตอนที่น้องแป้งเกิด เราได้ไปดูที่หน้าห้องคลอดมั้ย?
เอ "ไปครับ แต่ไปในฐานะนักร้องมาดูลูกแฟนคลับ พี่ไปจนนางพยาบาลเริ่มสงสัยว่าทำไมมาดูบ่อยจัง"

อะไรที่ดลใจให้พี่เอ ไปงานรับปริญญาลูก ซึ่งมันเป็นวันที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต?
เอ "มันเป็นครั้งแรกที่พี่ ภรรยา แล้วก็ลูกชาย เดินจูงมือไปกันพร้อมหน้า ไม่ได้เดินหลบสายตาใครเลย ทุกคนก็รู้ว่าลูกสาวเรารับปริญญา ยินดีด้วยนะพ่อเอ แล้วเรานึกในใจนะบอกว่า แป้งพ่อมาแล้ว"

แป้ง "ตอนแรกที่คิดไว้ว่า ก็น่าจะรู้สึกดีใจระดับหนึ่ง แต่พอมาถึงในสถานการณ์ก็รู้สึกดีใจที่เราอดทนมาถึงตอนนี้ได้ แล้วก็ดีใจที่เป็นข่าวก่อนรับปริญญา เพราะหลังจากนี้อาจจะไม่มีอีกแล้วก็ได้"

เคยพาลูกไปเที่ยวตามที่สาธารณะบ้างมั้ย แบบที่พ่อแม่คนอื่นๆ เค้าทำกัน?
เอ "ครั้งแรกที่ผมพาลูกไปคือ ดรีมเวิลด์ แล้วเราแอบถ่ายรูปกันมีรูปคู่รูปเดียวเองนะครับ แล้วผมก็ต้องปลอมตัวใส่แว่นไป ถ่ายเสร็จก็ต้องแยกกันไป เพราะมีคนเค้าไปพูดกันว่าเป็นลูกผมรึเปล่า ที่มีข่าวลือในตอนนั้น"

ตอนเด็กๆ มีคนเคยถามมั้ยว่าน้องแป้งเป็นลูกใคร?
เอ "ตอนเด็กๆ น้องแป้งชื่อน้องพลอย เพิ่งมาเปลี่ยนตอนโต เราบอกไปว่า พลอยอย่าไปบอกใครนะลูก ว่าพ่อคือ เอ ไชยา ซึ่งเค้าก็ไม่บอก"

แป้ง "แต่ว่าด้วยความเป็นเด็กอยากอวด ก็เลยไปบอกเพื่อนกับครูว่า ครู ห้ามบอกใครนะว่าพ่อคือไชยา มิตรชัย เพื่อนก็ไม่เชื่อ ขอดูสมุดพกหน่อย เราก็เปิดให้ดู ชื่อพ่อคือ เสมา สมบูรณ์ แต่ชื่อในวงการคือ เอ ไชยา มิตรชัย เพื่อนก็ว่าเราโกหก เราก็ร้องไห้"

เอ "แค่ครูที่โรงเรียนแรกเค้าเป็นแฟนคลับเรา รู้ประวัติเรา ก็เลยย้ายโรงเรียนไม่รู้กี่โรงเรียน แล้วมีนิตยสารหนึ่งลงข่าวรูปลูกเราว่าชื่อ น้องพลอย กับ น้องเพชร ซึ่งก็คือน้องแชมป์ ว่าเป็นลูกเรา เราเลยต้องจับลูกแยกกัน"

เอ "พี่โทษความดังในตอนนั้นนะ ช่วงที่พี่เครียด พี่มีข่าวคิดสั้น คือมันเริ่มมาจากตรงนั้น ความดังของเรามันได้ชื่อเสียง มีคนรักเรา เงินทอง แต่เราต้องแลกกับความสุขในครอบครัว"

แป้ง "ตอนเด็กมีน้อยใจบ้างค่ะ แต่พ่อกับแม่จะไม่รู้ เพราะเค้าให้ความรักเราเต็มที่ เราจะไม่รู้สึกขาดเลย"

ทุกวันนี้เวลาออกไปข้างนอก พูดอย่างเต็มปากเต็มคำว่า?
แป้ง "เนี่ยน่ะพ่อหนู แล้วมีคุณแม่หนูด้วยนะคะ"
เอ "ภูมิใจที่มีเค้าออกมา ต้องขอยกความดีให้กับแม่เค้าด้วย เพราะแม่เค้าพูดกับลูกอยู่ตลอดเวลาว่า พ่อไปทำงานหนักนะลูก พ่อเหนื่อยนะ เราต้องรักพ่อมากๆ นะลูก ในขณะที่พี่ไปทำงานหนัก"

หลังจากเราเปิดตัวลูกและภรรยา ก็ยังมีดราม่าว่าเราไม่เหมาะกับภรรยา มีอะไรอยากจะบอกมั้ย?
เอ "ไม่เป็นไรครับ ผมก็ไม่ใช่คนรูปร่างหน้าตาหล่อ เพราะฉะนั้นผมอยู่กับเค้าได้ จริงๆแล้วเค้าเป็นคนที่งามมาก ผมบอกตรงๆ และกล้าพูดตรงนี้ว่า ผมรักเค้ามาก เพราะว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด เค้าอดทนกับครอบครัวของเรา ให้ลูกที่น่ารักมาทั้งสองคน เพราะฉะนั้นผมเลยภูมิใจกับเค้ามาก เค้าเป็นผู้หญิงที่ดีครับ"


แม่ยกต้องกรี๊ด!! เอ ไชยา เปิดใจครั้งแรก ใครๆก็มองเมียไม่สวย แต่ทำไมถึงรัก

ชมคลิป
WWW
WW
V



แม่ยกต้องกรี๊ด!! เอ ไชยา เปิดใจครั้งแรก ใครๆก็มองเมียไม่สวย แต่ทำไมถึงรัก


แม่ยกต้องกรี๊ด!! เอ ไชยา เปิดใจครั้งแรก ใครๆก็มองเมียไม่สวย แต่ทำไมถึงรัก

Cr.คุยแซ่บShow


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1360228602
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:02 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์