รักใหม่เจนนี่ขอแค่คนจริงใจ

หวิด หวิด จะเข้าชมรมดนตรีไปอีกคนหรือป่าวก็ไม่รู้?? 

สำหรับนางเอกสาวสวยตากลม "เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพราะหลังจากประกาศเลิกลากับแฟนหนุ่มไฮโซ "พี่บั๊ด" ไปได้ไม่นานก็มีภาพหลุดสุดสวีทสาวหล่อหน้าตาดี แถมสาวหล่อที่ว่าเนี้ย ก็ตามเอาใจไม่ห่าง แถมยังยอมรับโต้ง..โต้ง เลยว่าตกหลุมรักสาวเจนนี่เข้าอย่างจัง

ส่วนด้านสาวเจนนี่เองก็ไม่รู้จะยังไงเข้าไปสอบถามทีไร

เป็นอันต้องยืนยันว่า ชอบผู้ชาย 1000% แต่ก็ยังเห็นแอบไปไหนมาไหนด้วยกัน..อยู่เป็นประจำ  ก็ไม่รู้ด้วยเพราะมีคนมาดามใจ ค่อยดูแล อย่างนี้หรือเปล่า เราเลยแทบไม่เห็นอาการของคนอกหักรักคุดแต่อย่างใด



ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เรียกเธอว่าพยายามประคับครองรักเก่ามาถึง 7 ปี

หลังจากที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นคลุมเคลือและมีข่าว รักๆเลิกๆ มาโดยตลอด จนในที่สุดก็เหมือนเจ้าตัวจะแบกรับเอาไว้ไม่ไหว เลยสวมคอนเวิร์สแยกกันไปคนละทาง จนมามีข่าวเข้าชมรมดนตรีไทยเนียแหละ พูดถึงเรื่องรีเทิร์นคงลำบากเพราะดูเธอจะปลง..ปลงกับรักที่ผ่านมาเอาซะมากๆ

และก็ไม่รู้ว่ารักครั้งก่อน ทำเธอ"บอบช้ำ"ไปสักขนาดไหน ก็พอถามทีไรเป็นอันต้องบอกไม่พร้อมเปิดใจ..ดูใจใครจริงจังเสียที

ยังติดเรื่องนั้น เรื่องนี้ แล้วอย่างนี้ไม่รู้ว่าเมื่อไรกันนะเจ้าตัวถึงจะยอมเปิดใจรับหนุ่มๆไว้พิจราณาใหม่สักคน หรอจะเบนเข็มมาปักหลักหัวใจไว้ที่ "สาวหล่อ" คนที่ว่านี่เสียแล้ว นักข่าวไม่รอช้าเข้าไปสอบถามทันที ซึ่งสาวเจนนี่ก็ตอบทันที่ว่า "ขอยืนยันอีกครั้งเลยค่ะ ว่า เจนนี่ยังชอบผู้ชาย "


ถามว่าเข็ดไหม ไม่เข็ดนะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ 

ประสบการณ์ที่ผ่านๆมามันสอนให้เราโตขึ้น ไม่เสียดายนะ เพราะเจนนี่ถือว่าเจนนี่ทำในสิ่งที่ดีที่สุดไปแล้ว อะไรที่เป็นความรู้สึกที่ดีๆ ก็เก็บรักษาเอาไว้ในความทรงจำดีกว่าตลอดเวลากับความรักที่ผ่านมานั้นเรารู้สึกเสมอว่ามันคือสิ่งที่ดีมาตลอดค่ะ

แล้วหากจะเริ่มใหม่ล่ะ??

ก่อนอื่นเลย ต้องดูก่อนเลยว่าเค้ายอมรับในจุดที่เราเป็นได้มากน้อยแค่ไหน เข้าใจได้แค่ไหน เพราะเรางานเยอะ อย่างเรื่องเวลาคงไม่ไม่เหมือนคนอื่น ก็คงต้องพูดกันให้รู้เรื่องเพราะไม่เช่นนั้นคงมีปัญหาตามมา แล้วเจนนี่ก็ไม่ขออะไรมาก ก็ขอให้เค้าเป็นคนดี รักเราด้วยใจจริงแค่นั้นก็พอแล้วค่ะ สำหนับเจนนี่ สาวเจนนี่กล่าว


สวย..ฮอตขนาดนี้..รับรองว่าถ้า"นู๋เจนี่" เปิดใจจริงๆ มิวาย หัวกระไดบ้านจะไม่แห้งซิไม่ว่า!!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์