ซ้อมสวีทฝน-ฟาน บินเกาหลีสยบรักขม

เป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวลือว่า

พระเอกหัวใจไทยหน้าฝรั่ง “สเตฟาน-สันติ วีรบุญชัย” ไปเดินควงสาวสวยนางหนึ่งไปเดินช้อปปิ้งช้อปปิ้งจับจ่ายใช้สอยกันแบบ 2 ต่อ 2 ซึ่งสาวสวยคนที่ว่านี้ ดูยังไงแหล่งข่าวก็ยืนยันหัวชนฝาว่า ไม่ใช่ “น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียาวัฒน์” ดาราสาวที่รู้กันถ้วนทั่วแล้วว่าเป็นสาวที่กุมหัวใจของหนุ่มสเตฟานไว้นานแล้ว

จึงเกิดเป็นข้อสงสัยว่า...แล้วสาวสวยคนที่ไปเดินช้อปปิ้งกระหนุงกระหนิงกับหนุ่มฟานแบบ 2 ต่อ 2 คนนั้นเป็นใครมาจากไหน

จะใช่มือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของหนุ่มสเตฟานกับสาวฝนต้องอับปางรึเปล่า? เพราะก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวเล็ดลอดออกมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ ว่า หนุ่มสเตฟานกับสาวน้ำฝนนั้น มีการถกเถียง พ่อแง่แม่งอนใส่กันอยู่บ้าง ตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ไม่มีใครรู้ว่าถกเถียงมีปากเสียงหนักหนาสาหัสแค่ไหน


เมื่อมีข่าวลือว่าหนุ่มสเตฟานควงสาวอื่นช้อปปิ้งก็เลยเข้าทางขาเม้าท์

จับเรื่องมาผูกมาโยง กลายเป็นข้อสงสัยว่า หนุ่มสเตฟานกับสาวน้ำฝนจะรักร้าวร้างลากันซะแล้วกระมัง

แต่แล้วข่าวลือที่กำลังสร้างความสงสัยให้กับทุกคนก็มีแววว่าทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

 เมื่อหนุ่มสเตฟานตัดสินใจควักกระเป๋าเงิน ซื้อแพ็คเก็จ กรุงเทพฯ-โซล บุ๊คตั๋วเครื่องบิน จองที่พักเสร็จสรรพ ออกเดินทางในวันที่ 30 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2551 พาหวานใจสาวน้ำฝนไปซ้อมฮันนี่มูนแบบ 2 ต่อ 2 กระชับความสัมพันธ์รักกันแบบข้ามปี ชวนกันไปสวัสดีปีใหม่แบบหวานเจี๊ยบ ที่ประเทศเกาหลี งานนี้ขาเม้าท์ทั้งหลายที่คอยยุงให้รำ ตำให้รั่ว หวังจะสร้างกระแสข่าวรักร้าวให้กับคู่ของหนุ่มสเตฟานกับสาวน้ำฝน คงต้องไปคิดแผนการมาใหม่ เพราะยังไง้ยังไง หนุ่มสเตฟานก็ยังมั่นคงในรักกับสาวน้ำฝนอย่างเหนียวแน่น ยอมนั่งนิ่งๆ ไม่วอกแวกวอแวนอกใจชัวร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์