‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา


16 ธ.ค. ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน นักร้อง-พิธีกรอารมณ์ดี มาร่วมงาน ซิตี้ เพย์ไลต์ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่โพสต์ว่า "วงการนี้มันอยู่ยาก แต่อยู่ได้" ในทวิตเตอร์ส่วนตัว

โดย โอ๊ต เผยว่า "มันก็หลายๆ อย่าง เราอยู่ในวงการมา 10 ปี ผ่านอะไรมาเยอะ เจอทั้งคนที่อยากได้ผลประโยชน์จากเรา บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา คือแค่รู้สึกว่าเราท้อกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัวมากกว่า จริงๆ ไม่มีอะไร แค่โพสต์เหมือนให้กำลังใจตัวเอง เมื่อก่อนเราเจอหนักกว่านี้อีก เพลงที่จะเป็นของเราอยู่แล้ว แต่โดนคนอื่นเอาไปร้อง อะไรที่มันหนักกว่านี้เราเคยเจอมาแล้ว"

ไปเจออะไรที่มันกระทบกระเทือนจิตใจมาหรือเปล่า

"นิดหน่อยครับ แต่ไม่อยากพูดถึงมัน ก็ปล่อยให้มันผ่านไป ก็เข้มแข็งด้วยตัวเองได้ ให้รู้ว่ามันอยู่ยากจริงๆ อยากให้เด็กๆ หรือน้องๆ ทุกคนรู้ว่ากว่าเราจะเข้ามาในวงการนี้มันยาก เข้ามาก็ต้องสู้รบปรบมือกับอะไรอีกหลายอย่าง ฉะนั้นวงการนี้มันอยู่ยาก เราอยากอยู่ให้นานก็ต้องทนให้ได้ ถามว่าผมมีผิดใจกับใครมั้ย ไม่มีเลย ผมเป็นคนตรง เวลาผมไม่ชอบใครหรืออะไรที่ไม่ถูกต้อง เราโดนพ่อแม่สอนมาว่า อันไหนผิดว่าไปตามผิด อันไหนถูกว่าไปตามถูก ฉะนั้นอันไหนถูกต้องหรือไม่ถูกต้อง เราพูดเลยว่าอันนี้ผมว่าไม่โอเค อันนี้ผมว่าโอเค"

มีปัญหากับคนในวงการหรือเปล่า

"ไม่ได้มีปัญหากับคนในวงการเลย มันแค่เป็นสิ่งรอบๆ ตัวที่มันเกิดขึ้นมากกว่า เรื่องงาน เรื่องการใช้ชีวิต คือเหนื่อยงานแล้วบางทีเราเหนื่อยกับคนอื่นอีกเท่านั้นเอง คนรู้ว่าเราแกร่ง เราก็เจ็บมาตั้งเยอะ เรื่องเล็กๆ น้องๆ ระหว่างที่เราเดินต้องมีสะดุดบ้าง"


‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา


ต่อข้อถามเรื่องสองเพื่อนซี้ พิชญ์-กาไชย กับพลอย หอวัง เขาเลิกกัน หลายคนก็ห่วงว่าเราทำงานกับเขาจะอึดอัดไหม

"ไม่อึดอัดเลย ทุกอย่างโอเค เวรี่กู๊ด เหมือนที่ผมให้สัมภาษณ์ไปแล้ว สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นขอแค่ทำงานกันได้ ทุกคนก็โตแล้วต้องมีความรับผิดชอบ ถามว่าผมเป็นคนกลางระหว่างเขาสองคนมั้ย เอาจริงๆ ผมไม่ยุ่งเลย ผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องของเขา ไม่ว่าจะเป็นกับ พลอย-พิชญ์ หรือกับใครก็ตาม ทุกคนเป็นแฟนกันกระทบกระทั่งกันหมด อย่างคุณเป๊ก-เปรมณัช กว่าจะได้แต่งงานก็มีกระทบกระทั่ง ชีวิตคู่ทุกคนมันไม่มีใครราบรื่นหรอก ฉะนั้นเราเป็นคนกลางสนิทกับทั้งสองฝั่ง เราก็ได้แต่อะลุ่มอล่วย ให้คำปรึกษา แล้วก็อธิบายในสิ่งที่เรารู้สึกว่า ในมุมมองของผู้ชายรู้สึกอย่างไร ผู้ชายกับผู้หญิงคิดไม่เหมือนกันอยู่แล้ว"

เรากลัวว่ามันจะมีปัญหาไหม

"ไม่กลัวเลยครับ ต่อให้มีปัญหา วันนึงมันก็จะเคลียร์กันได้ อย่างที่บอกมันเริ่มมาจากเป็นเพื่อนกันก่อน ตอนที่เขาคบกันมันก็เป็นเพื่อนกัน ณ ในวันนี้จะเลิกหรือไม่เลิก หรือจะยังไงก็ตาม วันนึงจะกลับไปดีกันไหม หรือจะคบกันต่อ สุดท้ายมันเริ่มมาจากเพื่อน ความสัมพันธ์มันแน่นแฟ้นมาก หลายก็เห็นตอนมีข่าวอะไรก็ตาม เราก็ยังไปกินข้าวกัน ไปแฮงค์เอ้าท์กัน ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดกัน ก็อยู่กันได้ปกติ ฉะนั้นเรื่องงานไม่ต้องเป็นห่วงครับ"

เราได้ให้กำลังทั้งคู่ไหม

"ให้กำลังใจอยู่แล้วครับ เราเป็นพี่ชายโตสุดในกลุ่ม ถามว่ามีลุ้นมั้ยที่เขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ลุ้นอยู่แล้ว ไม่มีใครอยากให้ใครทะเลาะกันหรอก เราอยากเห็นคนยิ้มให้กัน มีความสุขให้กัน ไม่เมินกันก็โอเคแล้ว"

น้องชายอีกคนนึง นักร้องหนุ่ม ทีเจ (UrboyTJ) ก็มีข่าวเยอะ ล่าสุดไปบุกหาเจ้าของร้านเสื้อผ้าที่สยาม

"ลูกชายสงสัยอยากได้เสื้อ ก็เป็นห่วงคือเราก็บอกไปแล้ว ให้อยู่เฉยๆ เราเตือนแล้ว ฝากบอกไปกับผู้จัดการเขาว่าให้อยู่เฉยๆ ถ้าเราเป็นคนดีจริงๆ หรือเราไม่ได้เป็นอย่างคนอย่างนั้น คนก็จะตัดสินเอง เพราะสมัยนี้คนในโซเชียลพิมพ์อะไรก็ได้ ลองเราล้มสักทีสิ ไม่ต้องห่วง ดูคอมเม้นต์ของปราโมทย์ ปาทาน นะ ใส่กันเต็มข้อ ล่อกันเต็มแข้งแน่นอน ซึ่งเราจะต้องเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว สังคมสมัยนี้มันละเอียดอ่อนมาก ใครจะพิพม์อะไรก็ได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือเราต้องใจเย็นเอง ต้องมีวุฒิภาวะ อันไหนควรจะลดราวาศอก อันไหนควรจะปะทะ มันมากเกินไปปะทะได้ ก็เลือกปะทะให้มันถูกต้อง อันไหนรู้สึกคุกคามเรามากเกินไป ก็แจ้งความมั้ย"

ปกติทีเจเขาเชื่อเราไหม

"เชื่อฟัง ปกติผมอยู่ในกลุ่มเพื่อน ผมจะดูต่ำตม ดูเป็นกักขฬะ พูดไปเรื่อย จริงๆ เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนเราจะเป็นผู้ใหญ่ ให้คำปรึกษาเพื่อนๆ ตลอด แต่เราก็จะไปปรึกษาคนอื่นอีกทีนึง อย่างพี่ป๊อป-ปองกูล เราก็จะไปปรึกษาเขาตลอด คืออันไหนรู้สึกว่ามากเกินไป อันนี้ไม่ดีลดๆนะ เรียกว่าเป็นพี่ชายที่ดีดีกว่า เราพยายามบอกทุกคนว่า เรารักทุกคนมาก ทุกคนที่อยู่รอบตัวเรา เราอยากให้มันเป็นคอมมูนิตี้ที่แข็งแรง ให้โตไปด้วยกัน เราเคยเห็นยุค 6.2.12 พี่มอส-ปฏิภาณ, พี่ทาทา ยัง, พี่คริสติน่า เขาดังไปพร้อมๆ กัน ก็พยายามบอกทุกคนให้รักษาตรงนี้ให้แข็งแรง ให้โตไปด้วยกัน วันนึงอีก 10 ปีข้างหน้าเราอาจจะมีคอนเสิร์ตแบบ 6.2.12 ในรุ่นเราก็ได้ โอ๊ต, ป๊อป-ปองกูล, ว่าน-ธนกฤต, เป๊ก วงซีล, เป๊ก-ผลิตโชค หรือใครก็ตาม อยากให้เราเหนียวแน่นรักกันไว้ครับ"


‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา


‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา


‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา


‘โอ๊ต-ปราโมทย์’ แจงโพสต์ดราม่า‘วงการนี้มันอยู่ยาก’ บอก บางคนเหมือนจะรักเรา แต่รังแกเรา

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ชม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.232.182

184.22.232.182,,184.22.232.182 ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ตลกฝืด


[ วันอาทิตย์ ที่ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 05:30 น. ]
คุณ : u1473603629
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์