ต่าย ขออุบเรื่องความรัก ยังไม่พร้อมเปิดเผย

สำหรับนักแสดงและผู้ประกาศข่าวสาวสวย  ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา 

ที่พักนี้เรียกว่าหายหน้าหายตาไปเลย ไม่รู้เป็นเพราะครั้งที่แล้วที่ลุกขึ้น "ถ่ายหวิว" นั้นหรือป่าว ที่ทำเอาเธอเงียบหายไปหลายเดือนอย่างนี้ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไรเลย แถมเจ้าตัวยังออกมาบอกอีกด้วยว่า ฟีดแบกที่ได้กลับมาจากคราวที่แล้ว เรียกว่าดีเกินคาด



แต่ที่ไม่มีงาน คงเป็นเพราะยังไม่มีบทที่เหมาะสมกับเธอ

แต่งานอย่างอื่นนั้นเจ้าตัวก็ยังมีอยู่ตลอดไม่ได้หายไปไหนแต่อย่างใด พูดถึงเรื่องงานกันไปแล้วเขยิบไปพูดถึงเรื่อง "หัวใจ" กันสักหน่อย ตั้งแต่เห็นเธอมาเจ้าตัวก็แทบจะไม่มีข่าวเรื่องรักๆใคร่ๆ เสียๆ หายๆกับใครเค้าหรอก ถือว่าน่ายกย่องไม่ใช่เล่น แปลกก็ตรงที่เห็นสวยใส ขนาดนี้ ทำไมไม่เห็นมีหนุ่มไหนที่มาคอยตามติดเป็นสารถีเอาเสียเลย

และข่าวเมาส์มาแรงที่ว่าตอนนี้เธอมีหนุ่มนอกวงการมาหลงเสน่ห์

เช้าถึงถึงเย็นถึง หรืออีกไม่นานเราจะได้ฟังข่าวดีเรื่องหัวใจของเธอกันแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยอย่างอารมณ์ดีว่า "ขออุบไว้ก่อนดีกว่าค่ะ" คือต่ายยังไม่พร้อมกับเรื่องนี้เลย ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ถ้าจะบอกว่าก็คงโกหก ก็มีบ้างเป็นธรรมดา


บางคนถามว่าเป็นดาราไหม ต่ายขอไม่พูดดีกว่า

ที่เป็นๆอยู่ทุกวันนี้ก็คือยังไม่อยากเสียคำว่าเพื่อนไป ต่ายยังไม่มั่นใจ ขอดูก่อนดีกว่าถ้าเสียไปแล้วมันเอากลับมายาก รู้อย่างนี้แล้วก็ค่อยๆดู ค่อยๆศึกษากันดีกว่าค่ะ


เคยผ่านความรักมาหรือป่าว ดูรอบครอบเป็นพิเศษ???

"เคยค่ะ เคยมี" แล้วมันก็จบไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องนี้ ทุกวันนี้หน้าที่การงานก็ต้องทำเวลาก็ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเค้า เอาไว้ให้ชัวร ให้เค้ารับเราได้ในหน้าที่การงาน ไม่ต้องมามีปัญหากันที่หลัง ต้องมานั่งเสียความรู้สึก แล้วจริงๆต่ายก็ไม่ได้รีบร้อน หรือไขว้ขว้าอะไร เดี๋ยวพอถึงเวลาของมันก็คงจะมาเองแหละว่าไหมเนอะ(5 5 5)

ชอบผู้ชายประมาณไหน??

จริงๆ ต่ายไม่มีสเปคเลย เมื่อก่อนเด็กๆอาจจะมีนะ แต่ตอนนี้โตแล้ว มองโลกแห่งความเป็นจริงดีกว่า แต่ถ้าเป็นไปได้ อยากได้แบบพ่อต่ายเอง พ่อเหมือนผู้ชายที่วาดไว้ ว่าเป็นคนที่ดี พ่อเป็นคนที่น่ารักมาก บุหรี่ไม่ดูด เหล้าไม่ดื่ม แต่จริงๆแล้วก็คงหายาก ก็คงต้องรอดูกันไป มีอะไรที่รับกันได้รับกันไม่ได้ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปค่ะ สาวสวยกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์