ครอบครัว การันตี ชายไม่ใช่คนหลายใจ

สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ ที่ดูเหมือนพักนี้จะถูกจับจ้องเรื่อง รักๆใคร่ๆ เป็นพิเศษ

อย่าง “ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ” หลังจากที่ความรักของเจ้าหนุ่มอีนุงตุงนังไม่จบไม่สิ้น แถมไม่มีคำตอบที่แน่ชัดให้เราได้ยินอีกด้วย จะมีก็แต่สองสาว อย่าง “ออม-นวดี โมกขะเวส” และนางเอกพ่วงฉายา "มือที่สาม" อย่าง “วิกกี้-สุนิสา เจทท์” ที่ออกมาพูดแบบแบไต๋ ว่าต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้เป็นฝ่ายถูกทิ้ง



แต่พอไปสอบถามหนุ่มชายทีไรเป็นอันต้องบ่ายเบี่ยง

ได้แต่บอกว่ามีคำตอบอยู่ในใจ แต่ก็ไม่เห็นบอกเล่าให้ฟังเสียทีได้แต่ปล่อยให้สองสาวพูดเหน็บๆ จิกๆ กัดๆ ใส่กันอยู่นั้น จนเดี๋ยวนี้หนุ่มชายจากผู้ชายที่เคยมีภาพลักษณ์ รักใครรักจริง จริงจัง ทุ่มเท เดี๋ยวกลายเป็น "คนหลายใจ เจ้าชู้ประตูดิน" ไปเสียแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นคนในครอบครัว อย่าง น้องชาย มิค "บรมวุฒิ" 

และคุณพ่อ ก็ออกมาการันตี ว่า ลูกชายสุดรักและพี่ชาย ไม่มีนิสัย "ไม้เลื้อย" อย่างแน่นอน และนิสัยอย่างนี้ก็ไม่มีมาตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นย่าแล้ว  แถมครอบครัวก็เป็นตัวอย่างที่ดีมาโดยตลอด ไม่รู้ว่าฝ่ายหนุ่มชายจะรู้สึกอย่างไรเมื่อครอบครัวออกมาการันตีขนาดนี้


ซึ่งหนุ่มชายก็ฟุ้งต่ออย่างหน้าชื่นว่า "ในครอบครัวผมก็ไม่เคยมีใครเจ้าชู้"

ตลอดเวลาผมเห็นตัวอย่างที่ดีมาโดยตลอด คุณพ่อคุณแม่ทำให้เห็นมาจนชินตาว่าครอบครัวต้องเป็นแบบนี้ ชีวิตคู่มันควรจะเป็นแบบนี้ไง  เรื่อง"เจ้าชู้" ผมคงทำไม่เป็น แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่ามันเป็นยังไง เมื่อก่อนยอมรับว่าเป็นคนค่อนข้างจะปิดบังเรื่องส่วนตัวกับครอบครัว แต่เดี๋ยวนี้มีอะไรก็คุยกับคุณพ่อคุณแม่ตลอด

เพราะคุยกับท่านแล้วสบายใจ จากปัญหาใหญ่ๆสำหรับเรา

พอได้คุยกับท่านแล้วมันกลายเป็นไม่ต้องแก้อะไร แค่ได้ระบาย ได้พูด ก็เหมือนเราค่อยๆคิด แล้วก็รุ้ว่ามันๆไม่ได้ยากอะไร คือ เหมือนเรามีที่ยึดเหนี่ยว มีคนคอยรับฟัง เข้าใจ ที่สำคัญเป็นกำลังให้เราตลอด

ที่สำคัญตลอดเวลาตั้งแต่เล็กจนโตพ่อแม่ไม่เคยบังคับอะไรผม

ให้ผมลองผิด ลองถูก เอง ให้ตัดสินใจเองตลอด เลือกอะไรที่คิดว่าผลกลับมามันไม่กระทบใคร ฉะนั้นเวลาผมทำอะไรผมจะเป็นคนคิดเยอะ  มันเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก..เด็ก

แล้ว..นิสัย"ปากแข็ง"นี่ติดมากจากใครกันน้า...หนุ่มชาย!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์