ครีม เมิน ถ่ายหวิว ถึงตกอับก็ไม่เป็นไร

สำหรับดาราสาวหน้าตา จิ้มลิ้มอย่าง"ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา"

ที่ล่าสุดเพิ่งพลิกบทบาท โชว์ฝีมือในละครเรื่อง "ตุ๊กตาเริงระบำ" ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน เรียกว่าได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเธอยิ้มแก้มปริ ถึงแม้จะมีบ้างกลุ่มที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเธอไม่เหมาะสมกับบทดังกล่าวแต่เธอ แต่เธอก็น้อมรับไว้ เพราะเพียงต้องการบทที่มันหลากหลายยิ่งขึ้น



แต่ที่ดังเป็นพลุแตก เห็นจะไม่พ้น"ภาพหลุด"นัวเนีย

ใกล้ชิดกับ ดีเจโจ้-สุวัชชัย แห่งคลื่นเวอร์จิ้นแพร่ออกมาว่อนอินเตอร์ แถมยังมีภาพแนบสนิทชิดเชื้อถึงขนาดจุ๊บแก้มกันเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ยังเถียงหัวชนฝาว่า "ไม่มีอะไรในกอไผ่" เป็นแค่เพียงเพื่อนกลุ่มเดียวกันเท่านั้น งานนั้นทำเอาบรรดาแฟนๆถึงกับมอบฉายา "ดาราสาวปากแข็ง" ให้เธอไปครองเสียเลย

และถึงแม้พักนี้ เจ้าตัวจะมีผลงานให้เราได้เห็นอยู่เรื่อยๆ

แต่ก็ไม่เห็นจะเปรี้ยงปร้าง เหมือนใครต่อใครเค้าเลย แต่เดี๋ยวนี้..ถ้าหากดาราสาวไหนงัดกลเม็ดเด็ด "โชว์หวิว" สักครั้งรับรองว่าคนให้ความสนใจกันไม่น้อย มาถามสาวครีมกันบ้าง ไม่คิดลองใช้วิธีเด็ดเรียกเรตติ้ง ที่บรรดาสาว สาว ในวงการหลายคนเค้าใช้กันหรอ แถมยังดังแบบฉุดไม่อยู่อีกซะด้วย


พอนักข่าวไปสอบถามสาวครีมเจ้าตัวร้องเสียหลง พร้อมตอบว่า

"ถอยดีกว่าค่ะ ไม่เอาดีกว่า เซ็กซี่เนี้ยไม่ใช่แนวครีมเลย" รับรองถ่ายไปไม่มีคนดูแน่(555) ถ้าจะถ่ายอะไรแบบนี้ครีมอยู่ของครีมเฉยๆดีกว่า งานครีมก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ได้หายไปไหน มีก็รับมาตลอด แต่ถึงจะไม่มีงานตรงนี้ครีมคิดว่าครีมคงยังไม่ลำบากอะไรขนาดนั้น

อีกอย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ครีมก็พอใจในสิ่งที่ครีมเป็นอยู่

ทุกวันนี้ครีมแฮปปี้กับสิ่งที่ครีมเป็นแล้ว โอเคแล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ดังอะไรมากมายอะไร แต่ครีมก็มีความสุข แค่นี้ก็พอแล้ว ทุกวันนี้มีคนรู้จักครีม ติดตามผลงามแค่นี้ครีมก็ดีใจแล้วค่ะไม่ได้ต้องการอะไรมากมายไปกว่านี้เลย แล้วครีมไม่อยากพยายามอะไรในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเองค่ะ สาวครีมกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์