10ภาพหลุดสุดฉาวส่งท้ายกลิ่นคาวบันเทิงปีหมู

ถ้าพูดถึงข่าวสำหรับดาราที่ฮอตฮิตที่สุดของปี2550 คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ ภาพหลุด

ซึ่งน่ากลัวสุดๆ สำหรับดาราในยุคสมัยนี้ ที่เทคโนโลยีเข้ามาครองเมือง เรื่องที่ควรเป็นส่วนตั๊ว...ส่วนตัว ถ่ายกันเองสนุกๆ กลับหลุดออกมาเผยแพร่สู่สาธารณะ งานนี้ เจ๊จวก มีรึจะพลาด ขอจัดอันดับความฮอตของภาพหลุดแห่งปีหน่อยดีกว่า มาปูเสื่อนอนรอกันเร้ว...ว
 

โอ้ว...มายก็อดภาพที่ฮอตสุดๆ แห่งปี มีรึจะหนีพ้นภาพของ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร กับ"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม 

ซึ่งหลายครั้งหลายคราที่นางแบบชื่อดัง ต้องออกมาปฏิเสธ ว่าไม่มี้...ไม่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสามีชาวบ้าน เอ๊ย...สามีของ "ตู่" นันทิดา จริงๆแต่คราวนี้มีภาพนิ่งหลุดมาเต็มๆ ในเว็บ Hi 5 แถมภาพก็ไม่ธรรมดาเสียด้วย เพราะสาวโยอยู่ในชุดบิกินี ถ่ายรูปอิงแอบแนบชิดกับฝ่ายชายสุดๆ ภาพมากันเป็นชุดแบบไม่มีตัดต่อ งานนี้พอไปถามคุณน้องโย เธอก็โม้...วุ้ย (ผิดอีกแล้ว) เล่าว่าเป็นรูปในHi 5 ที่จ้างคนทำให้ (วันหลังมาจ้างเจ๊นะ คิดไม่แพง) เป็นการไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วเอารูปลงเป็นเซตแต่โดนเด็ดเอามาเฉพาะรูปเธอกับเอ๋ และเชื่อว่า พี่ตู่น่าจะเข้าใจโถๆๆๆ เจ๊ว่าพี่ตู่เข้าใจนะ เพราะไม่งั้นจะได้ฉายาจากสมาคมนักข่าว ว่า เมียมืออาชีพได้ไงส่วนฉายา แค่เพื่อนค่ะพี่(ตู่) น่ะไม่ทราบว่าหนูโยชอบมั้ยเอ่ย!!! 



เฉลยไปแล้วว่าที่สุดความสัมพันธ์ของคาสโนวา "ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช กับ"โบ" ชญาดา เป็นอันเลิกรากันไปเรียบร้อย

ข่าวความสัมพันธ์กระท่อนกระแท่นที่มีมาให้ได้ยินบ่อยๆ และทั้งคู่ก็ปฏิเสธบ๊อย...บ่อย สุดท้ายก็มีมูลจนได้ เห็นมั้ยล่ะ คนที่ชอบว่านักข่าวนั่งเทียนเขียนบ่อยๆ น่ะ ใช่ที่ไหน (แค่ใส่ไฟเท่านั้นเอ๊ง...ง) และภาพหลุดที่ปิดฉากข่าวความสัมพันธ์ของโบ-ฟลุคได้อย่างเจ๋งเป้งก็คือ ภาพนัวเนียกับสาวฝรั่ง กระทั่งหลายคนแอบเม้าท์กัน ว่าภาพส่อไปทางสวิงกิ้ง จริงไม่จริง เจ๊จวกว่าให้ภาพเป็นตัวบอกดีกว่า ว่ามะตัวเอ๊ง...ง
 

ส่วนภาพลำดับ3 เจ๊จวกเองก็เดาไม่ถูกว่า ใครจะเซ็งกว่ากัน ระหว่าง "นัส" อานัสฬาพานิช กับแฟนใหม่"เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุก

และแฟนเก่าของพระเอกดังอันเนื่องมาจากว่า ระหว่างที่อานัสกำลังคบอยู่กับเปิ้ลอย่างสวีทหวาน อยู่ๆ ไม่รู้มีมือมารที่ไหนมาผจญ ด้วยการเอาภาพคู่ ที่เห็นท่อนบนของอานัสซึ่งเปลือยเปล่ากอดสาวอยู่ มาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต แบบว่าเสร็จ...เสร็จสิจ๊ะทีนี้ เพราะหนีความจริงไม่พ้น ด้วยรูปเซตนี้มันชัดซะจนเป็นหลักฐานแน่นหนา อานัสเลยได้แต่ยอมรับ พร้อมหัวเราะร่า กล่าวแก้เก้อว่า รู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าผมไม่ใช่เกย์ แจ่มแจ้งแดงจ๋าเลยจ้ะพ่อคู้ณ...ณ



โดนจนได้สำหรับ "ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม 

ทั้งที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีข่าวคาวด้านลบให้เห็นเท่าไรนัก แต่ปีนี้ถือว่าเจอเรื่องหนักไม่น้อย เพราะประวัติที่เคยขาวใส ต้องมาด่างพร้อย เพราะมีภาพหลุดคู่กับหนุ่มหนึ่งออกมาให้เห็น และไม่ใช่แค่ภาพธรรมดา แต่เป็นภาพที่นางเอกคนดังใส่ชุดนอน กำลังจุดเทียนรอเป่าเค้กเสียด้วย งานนี้แมงเม้าท์สุดแสนจะคันปาก แพร่ข่าวลือสะพัดไป ว่าภาพดังกล่าวเป็นข้าราชการหนุ่มอดีตแฟนเก่าของยุ้ย ที่เคยส่งเสียให้เรียน งานนี้ยุ้ยลั่นทันควัน ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอส่งเสียตัวเองเรียนมาตลอด ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาส่งเสีย ใครเคลียร์ไม่เคลียร์ไม่รู้ รู้แต่ ปิ๊ด เคลียร์ก็พอแล้วอะ มีไรปะฮึ!!!
 

คึกคะนองกันส่วนตัวแต่กลับมีภาพรั่วๆ หลุดออกมาจนได้ ก็เพราะเอาภาพที่กำลังเมามาย แล้วก็ใช่ว่าจะเป็นตาสีตาสาที่ไม่มีใครที่ไหนรู้จัก แต่เป็นคนในวงการบันเทิงทั้งน้าน...น

ไม่ว่าจะเป็น "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ "แพท" ประกาสิทธิ์ พรประภา "ป๊อป" อารียา สิริโสดา "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ "ไอซ์" อภิษฎา เครือคงคา ฯลฯ ไปโพสต์ลงHi 5 นี่ล่ะซี้ มันถึงได้มีคนดึงภาพฟอร์เวิร์ดเมลกระจายกันจนทั่วอินเทอร์เน็ต จนเสร็จนักข่าว และแมงเม้าท์กระพือปีกว่าเป็นปาร์ตี้ยาอี ทีนี้มาร้องทีหลังว่าเขาสนุกกัน โพสต์ให้เพื่อนๆ ดู โถ...เด็กอมมือยังรู้เลย ว่าเว็บนี้ดังขนาดไหน ใครอยากจะดูก็ดูได้ ถ้าไม่อยากให้รู้ทีหลังจำคำเจ๊ไว้ ไรท์เป็นซีดีดูกันเอง ทีนี้จะเละเทะเท้งเต้งแค่ไหน ก็ไม่มีใครรู้ ฟันธง!!!



แต่ภาพนี้สิทำเอาเจ๊ปลงกับเด็กสมัยนี้ไปเลย ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องเฉยๆ ของเด็ก (เรียน) นอกหรืออย่างไร 

แต่เจ๊ก็ได้หวังว่าเด็กไทยคงไม่ห่ามขนาดนี้ ภาพที่ว่าคือภาพคู่ของ "เจ" มณฑล จิรา กับแฟนสาวชาวต่างชาติถามว่าห่ามขนาดไหน เจ๊ไม่อยากบรรยาย เอาเป็นว่าดูภาพกันเองดีกว่า เขามาเป็นเซต แถมภาพเด็ด คือถ่ายก้นแฟนจนเห็นกุงเกงลิงเข้าวิน โอ้ย...เจ๊อยากกัดลิ้นตัวเองตาย
 

ถึงออกจากวงการไปแต่ก็ไม่วายที่ "แต๊งค์" พงศกร มหาเปารยะ จะโดนมือดีฉกเอาภาพส่วนตั๊ว...ส่วนตัวกับแฟนสาวนอกวงการมาเผยแพร่จนได้

ภาพคล้ายกับหนุ่มอานัส เป็นหลักฐานดิ้นไม่หลุดถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น สยบข่าวเม้าท์ก่อนหน้านี้ ที่ว่าแต๊งค์ควง เทย่าโรเจอร์ ได้ชะงัดนัก 



เป็นภาพหลุดที่ทำเอาหนุ่มๆแทบกระอักเลือดตาย เพราะความเซ็กซี่เหลือร้ายของ "ปุ้ม" ดลรส เดชะประทุมวัน 

ที่ถ่ายรูปตัวเองไว้หลายกระบวนท่าแต่หลุดมาอีท่าไหนไม่ทราบได้ ในขณะที่สาวปุ้มเครียด แต่หนุ่มทั้งหลายเสียงฮือฮากันน่าดู เจ๊ดูแววแล้ว นางแบบปฏิทินยังชิดซ้าย ผิดตรงที่ภาพของสาวปุ้มโดนแพร่กระจายให้เห็นกันฟรีๆ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เจ๊ว่าปีหน้าตัดสินใจเป็นนางแบบให้ "ลูกเกด" เมทินี ดีมั้ย ได้เงินค่าขนมด้วยล่ะ คิก...คิก
 

ตอนอยู่ในบ้านเอเอฟก็มีข่าวกับต้อลวี 9 พอก้าวเท้าออกจากบ้าน"นัท" ณัฐ ศักดาทร ก็เจอข่าวสกัดดาวรุ่งเข้าดอกแรกกับภาพคู่หนุ่มนิรนาม ที่ถ่ายคู่กันอย่างโรแมนติก 

แต่ไม่รู้ด้วยอานุภาพพลังรักของแฟนคลับหรืออย่างไร ภาพไหนที่พอจะเห็นหน้าหนุ่มนิรนามได้ชัด ก็มีจุดดำๆ มากวนใจ เห็นภาพหนุ่มคนนั้นไม่ถนัด ไม่งั้น นัทมีอารมณ์เสียฮึ!!!
 

แต่รูปสุดท้ายนี้ทำให้รู้ว่าหนุ่มน้อย "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ใจกว้างหยั่งกับแม่น้ำ

เพราะปีนี้มีรูป "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ กับหนุ่มอื่นไม่ว่าจะเป็นนายแบบละอ่อน วัย 17 อย่าง เควินหรือหนุ่มน่าเจี๊ยะอย่างปริ๊นซ์ หลุดมาให้เห็นกันถี่ยิบ นี่ยังไม่รวมถึงข่าวคราวซุบซิบอีกนะ แต่อั้มก็ทำให้ทุกคนหายคาใจได้ ว่าสุดท้ายก็ ศิณะเหมียนเดิม...ม



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์