ไฮโซ...กิ๊กเด็ก..คนล่าสุด

ไฮโซ...กิ๊กเด็ก..(เลียนแบบเสี่ยอ.รึเปล่าเนี่ย)

แข่งกับเสี่ยอู๊ด ลูกทุ่งไฮโซ ช่วงวิทย์ ขำก๊าก ปฏิเสธไม่เคยทำอะไรน่าเกลียด ยันภาพปาปารัซซี่ควงเด็กหนุ่ม แค่เลิฟกันตามประสาพี่น้อง เปล่าจ้อง "กินเด็ก" เผยอยากสร้างสีสันให้วงการลูกทุ่ง เลยทำอะไรเปิดเผยจนถูกแชะภาพเอามาประจาน
 กำลังโด่งดังมาแรงกับบทเพลง "ดอกไม้พลาสติก" กะเทยไฮโซ ช่วงวิทย์ รัตนชำนอง (ณ นคร) ยังกระตุ้นเรตติ้งให้ตัวเอง ตอกย้ำภาพตุ้งติ้งให้ดังกระฉูดขึ้นไปอีก ด้วยภาพปาปารัซซี่สุดหวานจิ๊จ๊ะกับเด็กหนุ่มหน้าตาดี ที่มองยังไง๊....ยังไงก็เข้าข่าย "กินเด็ก"&nbsp;พร้อมกันนี้ในเนื้อข่าวยังมีการระบุว่า ช่วงวิทย์ กำลังทำตัวเป็น "มิสเปย์" แข่งกับเสี่ยพระเครื่องคนดัง "เสี่ยอู๊ด" วันก่อนมีโอกาสต่อสายตรงไปถาม จึงได้รับการชี้แจงมาจากเจ้าตัวด้วยน้ำเสียงสดใส ไม่มีท่าทีซีเรียสใดๆ ว่า</P>
 "โอ๊ย....คงไม่ถึงขนาดนั้น (หัวเราะ) คงไม่ได้เป็นมิสเปย์อะไรหรอก ถ้าพูดกันตามตรงแล้วเราจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแบบมีเหตุมีผลมากกว่า ถ้าจะให้ไปเลี้ยงใครหรือเปย์อย่างเดียว เราคงไม่ทำถึงขนาดนั้น เพราะยังไม่รวยขนาดนั้น และพี่ก็ไม่ได้ทำเฉพาะกับน้องผู้ชายอย่างเดียว กับน้องผู้หญิงที่รักใคร่ดูแลกันก็จะให้เท่าๆ กัน เพียงแต่พี่เป็นตรงนี้เลยถูกเพ่งเล็งตรงนี้มากหน่อย ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร"
 "พี่จะคุยกับน้องในภาพมาตลอดว่า เราจะดูแลกันอย่างพี่กับน้อง อีกอย่างพี่เป็นคนตรงๆ ทำอะไรก็เปิดเผย คิดว่าคนที่เข้าใจก็น่าจะเข้าใจว่า เราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด พี่มองว่าภาพปาปารัซซี่เดี๋ยวนี้เป็นที่นิยมกันมาก แล้วภาพของพี่ที่ออกมาดูแล้วมันก็ไม่ได้น่าเกลียดจนเกินไป ไม่ได้เป็นภาพโป๊เปลือยลามกอนาจาร ก็คงจะแซวกันสนุกสนาน แต่ฟีดแบคดีมากเลย (หัวเราะ)"<
ต่อข้อซักถามที่ว่า&nbsp;ปกติจะไม่มีภาพปาปารัซซี่นักร้องลูกทุ่งออกมา แต่เขากลับโดนรู้สึกอย่างไร ช่วงวิทย์หัวเราะก่อนตอบว่า "พี่ชอบความแปลก (หัวเราะ) พี่ไม่ค่อยเหมือนนักร้องลูกทุ่งคนอื่นอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดจะแข่งกับคนอื่นในทางร้องเพลงลูกทุ่ง พี่คิดว่าการทำแบบนี้มันเป็นสีสันใหม่ให้กับวงการลูกทุ่ง ถ้าลูกทุ่งมีแบบนี้แต่เอาแบบไม่ต้องเลวร้ายเกินไป เอาแค่พอหอมปากหอมคอมันก็น่าจะเป็นสีสัน ไม่แพ้วงการนักแสดงหรือวงการดาราเหมือนกัน" 



http://www.gossipstar.com/view_topic.php?catid=2&newsid=10563

สวยค้ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์