ปาร์ตี้ปีใหม่สุดมันส์ ของดาราฮอลิวู้ด

การ์เนอร์ ฉลองควบทั้งปีใหม่-รางวัล

นักแสดงชื่อดัง ‘เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์’ วัย 35 ปี ภรรยาคนสวยของพระเอกหล่อ ‘เบน เอฟเฟล็ก’ ได้รับรางวัลจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชื่อดัง แห่งเวสท์ เวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นมลรัฐบ้านเกิด ในฐานะที่เธอเป็นบุคคลซึ่งอุทิศตนทำงานหนักเพื่อสังคม ช่วยเหลืองานบริการ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนในรัฐ แม้เธอจะไม่ได้เดินทางกลับบ้านเกิดแต่ก็ฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวที่นิว ยอร์ค

เอวิล ลาวีน ปาร์ตี้สุดมันส์ ต้อนรับปีใหม่


หลังจากฉลองคริสต์มาสแบบเงียบกับสามีขาร็อก ‘ไวบลีย์’ในที่สุด ‘เอวิล ลาวีน’ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ‘Girlfriends’ ร่วมฉลองปีใหม่ที่รีสอร์ทและคาสิโนชื่อดังของฮอลลีวู้ด โดยสาวเอวิลลงทุนเปิดขวดแชมเปญ ให้พวยพุ่งด้วยความสะใจ


แมนดี้ มัวร์ ในงานปีใหม่แห่งไมอามี่

จากการเชื้อเชิญของโรงแรมดังในไมอามี่ รัฐฟลอริดา ‘แมนดี้ มัวร์’ ก็ไม่อาจปฏิเสธที่จะไปร่วมนับถอยหลังส่งท้ายปี โดยตลอดทั้งงาน สาวมัวร์ สนุกกับการเล่นดอกไม้ไฟ พร้อมพูดคุยกับผู้คนที่มาร่วมงานอย่างอารมณ์ดี นอกจากนี้ยังมีคนดังร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ แชน ครอว์ฟอร์ด, เอลิช่า คัตท์เบิร์ก, คอมเบอร์ลี สตีวาร์ท, โบรดี้ เจนเนอร์ และบริททานี่ย์ สโนว์

ห่างออกไปไม่ไกล ยังมี ‘แอชลี ซิมสัน’ ที่ควงคู่มากับ ‘เปเต้ เว้นท์’ แฟนหนุ่ม ร่วมร้องเพลงฮิตๆ พร้อมโชว์ลีลาดีเจเปิดแผ่น สร้างความมันส์ให้กับผู้ร่วมปาร์ตี้ ในไนต์คลับแห่งหนึ่ง

พาเมล่า แอนเดอร์สัน หนีลูกไปปาร์ตี้

ที่ลาส เวกัส นักแสดงสุดเซ็กซี่ ‘พาเมล่า แอนเดอร์สัน’ พาลูกๆ มาเปิดห้องที่โรงแรมหรู ซึ่งสามารถเห็นวิวพลุได้ชัดสุดๆ แต่ในงานปาร์ตี้ พาเมล่า เผยกับสื่อว่า “ฉันทิ้งลูกไว้ที่ห้องพักในโรงแรม พร้อมขนมนมเนยมากมาย และอนุญาตให้เขาอยู่ดูพลุ ร่วมนับถอยหลังได้แล้วค่อยเข้านอน” ส่วนตัวเธอเองนั้นก็ออกมาสนุกในงาน ทั้งดื่ม ทั้งลิ้มรสของว่าง อาหารหวานมากมาย

ปารีส ฮิลตัน ฉลองแบบพี่น้อง


ปิดท้ายด้วย ‘ปารีส ฮิลตัน’ คนดังที่อยู่ในความสนใจของผู้คน ซึ่งสาวปารีส ควง ‘นิกกี้ ฮิลตัน’ ไปที่เวกัส ร่วมฉลองกันในไนต์คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ต่างเต้นสะบัดไม่ยอมใคร ส่งเสียงวี๊ดว๊ายแล้วดื่มเชมเปญ โดย ปารีส ยังเผยกับสื่อว่า “ช่วงนี้ฉันอยู่กับครอบครัว ฉันมีความสุขมาก และก็ยังมองหาหนุ่มแสนดีอยู่”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์