แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ


จากกรณีที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอัมรินทร์ทีวี เสนอข่าวระบุว่า มีคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่ง ร้องเรียนผ่านรายการว่าถูกรถบีเอ็มดับเบิลยู ชนท้ายในวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ย่านเจริญนคร ทำให้รถแท็กซี่กระแทกรถเก๋งสีขาวอีกคัน วันเกิดเหตุมีผู้ชายลงมาจากรถหรู ระบุชื่อ นาย กฤษฎา เพื่อเคลมประกันชั้นหนึ่ง ระหว่างนั้นได้เอ่ยปากขอโทษ บอกว่ากำลังทะเลาะกับแฟนสาว โดยแท็กซี่ผู้เสียหายได้สังเกตเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวที่นั่งมาด้วย เป็นนางเอกดัง โดยนางเอกสาวอยู่ในอาการคล้ายมึนเมา และร้องโวยวายตลอด ไม่ยอมลงจากรถ จนกระทั่งผ่านไป 3 ชั่วโมง ชายคนขับได้เรียกรถแท็กซี่ เพื่อให้นางเอกสาวนั่งรถออกไปก่อน โดยฝ่ายแท็กซี่ยังไม่ได้รับค่าชดเชยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด ทั้งนี้โลกออนไลน์ได้คาดเดาว่า นางเอกสาวคนดังกล่าวคือ "หยาดทิพย์ ราชปาล"

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้ติดต่อไปยัง นางชินพรรณ ราชปาล มารดาของหยาด-หยาดทิพย์ เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ตนเห็นข่าวแล้ว คือรถที่ชนเป็นรถของหยาดจริง แต่คนขับคือเพื่อนของหยาดชื่อ นายกฤษฎา ตอนเกิดอุบัติเหตุผู้ชายบอกให้หยาดนั่งรออยู่บนรถ เดี๋ยวจะเรียกแท็กซี่กลับบ้านให้ แต่ตอนนั้นด้วยความที่หยาดโมโห จึงตีผู้ชายไป 2-3 ที เขาโกรธเพราะทำรถเขาพัง พอเกิดเรื่องหยาดก็โทรบอกแม่ว่ารถชน ตอนนี้เพื่อนกำลังเคลียร์กับคู่กรณี ส่วนเขานั่งแท็กซี่กลับบ้าน คิดว่าเรื่องราวจะจบวันนั้น เพราะผู้ชายลงไปคุยกับแท็กซี่ และเรียกประกันมาคุย เนื่องจากรถมีประกันชั้น 1


แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ

"วันนั้นผู้ชายก็ถูกปรับไปในข้อหาขับรถโดยประมาท แต่พอวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมามีโทรศัพท์มาหา แนะนำตัวว่าเป็นแท็กซี่คันที่เพื่อนหยาดขับรถชน บอกว่าลูกเราทะเลาะกับแฟนจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุแล้วยังไม่ยอมลงมาขอโทษ เขาต้องการค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท และให้หยาดขอโทษ ซึ่งตอนที่คุยกันเขาพูดจาไม่ดี เขาเล่าว่ามีรายได้แค่ขับแท็กซี่ ตอนนี้รถพังทำมาหากินไม่ได้เราจึงบอกว่าจะช่วยคุยกับเพื่อนของลูกให้ว่าแท็กซี่คู่กรณีอยากได้ค่าเสียหาย จากนั้นก็ฝากหยาดเอาเบอร์แท็กซี่ไปให้เพื่อนผู้ชายคนนั้น ซึ่งเขาตกลงอะไรกันไม่ทราบ พอเพื่อนหยาดคุยกับแท็กซี่ก็บอกยินดีจ่ายเงินให้ในจำนวน 10,000 บาท แต่ฝ่ายแท็กซี่ยืนยันจะเอาเงิน 20,000 บาท ให้ได้ แต่พอตกลงกันไม่ได้เรื่องก็เงียบไป"

แม่นักแสดงกล่าวต่อว่า จากนั้นวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา เขาก็โทรมาเรียกร้องความเป็นธรรมบอกว่าตนรับปากจะให้เงิน 10,000 บาทแต่พอถึงเวลากลับติดต่อไม่ได้ ทั้งที่ตนไม่เคยรับปากใคร แล้วการที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าลูกเราทะเลาะกับแฟน พอรถชนหยาดโวยวายว่าบอกแม่ไม่ได้ ทั้งที่ความเป็นจริงหยาดโทรหาตนตั้งแต่คืนเกิดเรื่องแล้ว เขารู้ได้อย่างไรว่าผู้ชายคนนั้นเป็นแฟนลูกเรา เขาแค่คุยกัน ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ยืนยันได้ว่าวันนั้นลูกไม่ได้เมา แต่ยอมรับว่าดื่มนิดหน่อย จึงวานเพื่อนช่วยขับรถให้ แล้วเพื่อนก็ขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งทำให้หยาดโกรธมาก ตอนนี้มีคนเข้าไปโจมตีหยาดเยอะมาก หาว่าลูกเราไม่มีความรับผิดชอบ ตรงนี้คือสิ่งที่ตนโกรธ เพราะเขาให้สัมภาษณ์สวนทางทั้งที่ความจริง ลูกเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แล้วสิ่งที่สังเกตได้คือตอนที่แท็กซี่โทรมาเหมือนมีอีกคนคอยกำกับให้พูดตามบทเป๊ะ เราไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไร แต่คิดได้ว่าเขาอาจต้องการให้เราเสียเปรียบ เพื่อจะได้เรียกร้องค่าเสียหายเต็มที่ ตอนที่คุยกับตนยังมีขู่ว่าจะไปแจ้งความอีกด้วย


แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ

นางชินพรรณ กล่าวอีกว่า "พอเกิดเรื่องขึ้นเพื่อนหยาดที่เป็นคนขับรถก็เข้ามาขอโทษ บอกว่าหยาดไม่ได้ทำผิด ตัวเขายินดีรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พอเขายื่นข้อเสนอจะให้เงินช่วยเหลือแท็กซี่ 10,000 บาท แต่แท็กซี่ไม่ยอมรับ เขาจึงไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เอาจริง ๆ ถ้าเขาพูดจาดี ๆ แต่แรก เราอาจให้ความช่วยเหลือเขามากกว่านี้ก็ได้ เพราะตอนที่พ่อหยาดเรียกผู้ชายเข้าไปคุย ยังบอกกับกฤษฎาว่าถ้ามากกว่านั้นได้ก็ให้เขาไป แต่อย่าทำให้ลูกของพ่อเสียหายก็พอ"

ทั้งนี้ แม่ดาราสาวเผยว่า หยาดค่อนข้างเครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น หยาดรักรถคันนี้มาก จึงโมโหโกรธเพื่อนที่ขับชน หยาดก็รู้สึกผิด ตัวหยาดบาดเจ็บ หัวโน เดินกะเผลก แต่ยังไม่ได้หาหมอ และฝากถึงคนที่โจมตีหยาดว่าอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ ตอนนี้กำลังปรึกษาผู้ใหญ่ทางช่องว่าจะจัดการเรื่องนี้ต่ออย่างไร แต่ส่วนตัวคิดว่าถึงยังไงหยาดก็ต้องออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวอยู่ดี


แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ


แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ


แม่หยาดฯรับBMWรถลูก คู่กรณีจะเอาเงิน เผยมีอีกคนคอยกำกับแท็กซี่ให้พูดตามบทเป๊ะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u197671592
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์