ดาราชวดได้ชวดดี ต้อนรับ ปีหมู

ลาที “ปีกุน” และขอต้อนรับเข้าสู่ “ปีชวด”
 

คำว่า “ชวด” เนี่ยมีความหมาย 2 นัย อย่างแรกหมายถึง “ปีหนู” แต่อีกความหมายไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะหมายถึง “เกือบจะได้ แต่ไม่ได้” หรือจะหมายความอีกแนวว่า “ปล่อยให้ของ (รักของหวง) หลุดมือไป”!

ทีมข่าว “บันเทิงทีวี” เลยขอถือโอกาสนี้รวบรวมเรื่อง “ดาราตระกูลชวด” ในรอบปีที่ผ่านมาให้อ่านกันขำๆ เริ่มด้วย...

ชวดสามี

แค่เริ่ม น้องจักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ขำไม่ออกซะแร้ว เพราะปลูกต้นรักกับ “พระเอกไม้เลื้อย” ชาคริต แย้มนาม และประกาศวิวาห์กันอย่างสายฟ้าแลบต้นปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ทันที่ขบวนขันหมากจะยกไปบ้านของ จั๊กจั่น ก็มีข่าวตามมาซะแร้วว่า “วิวาห์ล่มกลางคัน”!

ชวดสะใภ้นายกฯ

เรื่องนี้พูดแล้วเศร้าแทนนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะเมื่อต้นปียังถูกเล็งเป็น “เต็งหาม” ที่จะเป็น “สะใภ้นายกรัฐมนตรี” เนื่องจาก เสี่ยโอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร ทั้งรักทั้งหลง แต่แล้วเกิดเหตุ “ยึดอำนาจ” ทำให้ความฝัน “ว่าที่สะใภ้นายกฯ” กลายเป็นอากาศธาตุ ก่อนที่ความรักก็พังครืนตามมา!
 

ชวดสะใภ้ไฮโซ

ไม่อยากซ้ำสำหรับ น้องเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ก็เรื่องจริง หลังจากรักกันมาได้ตั้ง 5-6 ปี กับหนุ่มไฮโซ พี่บั๊ด-ลวรณ แสงสนิท ก็ถึงจุด “เบื่อ” ระยะหลังจึงมีข่าว พี่บั๊ด กับสาวๆอย่างต่อเนื่อง จนเจนี่ ทนยื้อไม่ไหวขอยุติความสัมพันธ์ จากนั้นก็หันไปเล่นดนตรีไทย แต่ตอนนี้เห็นว่าจะรีเทิร์นสู่เส้นทาง “สะใภ้ไฮโซ” อีกครั้งแล้วนี่ เพราะมี “รถฟักทอง” ตระกูลเคพีเอ็น มาเกยถึงหัวกระไดบ้าน
 

อีกรายก็สาว พอลล่า เทเลอร์

แม้จะสวยเซ็กซี่จนหนุ่มๆแทบคลั่งตาย แต่กลับมีผู้ชายคนหนึ่งที่เดินจากไป นั่นคือหนุ่มตระกูลดัง พี่เก้า-ณัฐดนัย เรืองกฤตยา หัวอกเดียวกับสาวสวยลูกครึ่ง ศรีริต้า เจนเซ่น รักกับทายาทเซ็นทรัล เต้-บรม พิจารณ์จิตร อยู่ดีดี๊ ศรีริต้า ออกมาพูดอีกที อ้าว เลิกกันซะแร้ว! แต่อย่างไรก็ตาม 2 สาวอาจมีลุ้นรีเทิร์น เพราะแว่วว่าทั้ง หนุ่มเก้า กับ หนุ่มเต้ ก็อยาก “ลมพัดหวน” อีกครั้ง

ชวด ส.ส.


หมาดๆนี่เองกับการ “สอบตก” ของผู้สมัคร ส.ส. ไม่ว่าจะเป็น แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี, หาญส์ หิมะทองคำ, แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และก็ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่รายหลังเนี่ย ก็เข้าตำรา “ลัคกี้อินเลิฟ อันลัคกี้อินเกม” ล่ะมั้ง เพราะความรักกะ “น้องตั๊น” สดใสเหลือเกิน


ชวดกิ๊ก


บอกไปก็ไม่อยากเชื่อ “เสือลายพาดกลอน” อย่าง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะ “ลบลาย-ถอดเขี้ยวเล็บ” สยบแก่แฟนสาว นก-อุษณีย์ ก็ดูสิว่ามีข่าว นายวี วอกแวกกับสาวอื่นที่ไหน? อีกรายก็ “คาสโนว่าตัวพ่อ” อย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ก่อคดีฉาวโฉ่นับไม่ถ้วน แต่เห็นท่าจะยอมแพ้ความดีของแฟนสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ จนเข้าบ้าน เมย์ ไปเจรจากับพ่อแม่กันแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน หนุ่ม ก็คงจะ “ถอดเขี้ยว” ตามพระเอกรุ่นน้องไปอีกคน อดหาเศษหาเลยกะสาวที่ไหนซะที!


ชวดฟาร์มโคนม
 

ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างแรงกับ เอ็กซ์-ธิตินันท์ กับ บอย สินเจริญบราเธอร์ส ที่ต้องสูญเสียกรรมสิทธิ์ในการเป็น “เจ้าของฟาร์มนม” กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ทั้งที่อยู่แค่เอื้อม ด้วยสาเหตุเดียวกันคือ “ความไม่รู้จักพอของผู้ชาย”!...และอีกรายที่น่าเสียดายแทนคือ ณัฐพล สารสาส ที่ต้องเสีย “เจ้าของฟาร์มนมคุณภาพคัพซี” อย่าง ปู-ไปรยา ให้แก่ไฮโซรุ่นพี่ หนุ่มแพท


ชวดกินผัดซีอิ๊ว
 

ท้องอาจจะร้องโครกครากหน่อย เพราะ “พระเอกมาดคุณชาย” พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ประกาศแยกทางกับนางเอกนางแบบ ซาร่า มาลากุล เลน ไปแบบงุนงง ไม่รู้ในมูลเหตุที่แท้จริง แต่ที่จริงแท้แน่นอนคือ นับจากนี้ พอล จะไม่มีเมนู “ผัดซีอิ๊ว” ตกถึงท้องอีกแร้ว!


ชวดแฟนชาวบ้าน
 

จู่ๆก็ลุกมาแถลงว่า “สุดแสนจะเครซี่ พี่ไมค์ กิ่งโพยม มั่กๆค้า” เป็นเรื่องที่ดาราสาว “อกโอ่งมังกร” ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ทำผิดมารยาทอย่างแรง เนื่องจาก พี่ไมค์ มีแฟนหัวโด่ อยู่ทนโท่คือ อุ้ม-ลักขณา เลยเป็นประเด็นที่นักข่าวเอาไปเขย่าเสาเรือนอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้าย ลูกตาล ก็ “ชวด”!

นั่นปีที่แล้วก็ยังเจอโรค “ชวด” กันระเนนระนาดขนาดนี้ และถ้าปีนี้ “ปีชวด” ของแท้จะขนาดไหน

ทีมข่าว “บันเทิงทีวี” เลยมีคำเตือนล่วงหน้าเริ่มจาก...
 

ระวังชวดแต่งงาน
 

ปีที่ผ่านมาดาราหลายคู่ลอยนวลไปแล้วทั้ง เสนาลิง-น้องมด, แมน-เมจิ, นีโน่-จอย และส่งท้ายปีด้วย หน่อย-เคน หรือแม้ ทาทา กะ เสี่ยเปรม ก็หมั้นหมายไว้แล้ว คงไม่มีพลิกล็อก แต่ยังเป็นห่วง กบ-สุวนันท์ กะ พี่บรู๊ค-ดนุพร เงื่อนไขในการลงสมัครเลือกตั้งก็สมหวังได้เป็น “ส.ส.” สมใจไปแล้ว พี่บรู๊ค ก็อย่าทำงานเพลินจนลืมสัญญาทำให้ กบ ต้อง “ชวด” ล่ะ! อีกคู่ก็สาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กับ หนุ่ม-กรรชัย มีข่าวว่า หนุ่ม เข้าบ้านไปทาบทามเตรียมสู่ขอ เมย์ แล้ว แต่ตราบใด พี่หนุ่ม ยังไม่มาโห่ฮิ้วยกขันหมากมาขอ ก็อย่าวางใจ!

ระวังชวดผู้ชาย


เป็นห่วงจริงๆหลังจากเห็นข่าว น้องพิม-พิมพ์มาดา กับสาวทอม
 
เพราะเกรงว่าคนจะเชื่อว่า น้องพิม นิยมเครื่องดนตรีไทยจนไม่ใช้บริการแมนอีก เดี๋ยวผู้ชายจะหายวับ! เช่นเดียวกับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มีภาพหลุดสวีตกับทอมหน้าหวาน แต่สงสัยจะไม่ต้องเป็นห่วงแล้วล่ะ เพราะล่าสุดนี่เห็น กฤษณ์ ณรงค์เดช ลูกชายคนโตแห่งอาณาจักรเคพีเอ็น แวะเวียนมาขายขนมจีบนี่นา!


ระวังชวดลูก
 

เป็นห่วง “คุณพ่อคาสโนว่า” ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช เพราะตอนนี้ก็ถือว่า “หย่า” กับ โบ-ชญาดา ทาง “พฤตินัย” แล้ว ซึ่งต่อไปก็คงมีปัญหาเรื่องสิทธิในตัว “น้องอชิ” ซึ่งหาก ฟลุค ยังทำตัวเป็น “คาสโนว่า” อยู่ไม่เลิกยังงี้ ดีไม่ดีจะทำให้ “ชวด” สิทธิในการเลี้ยงดูลูก...ขอเตือนด้วยความหวังดี!
 

อย่างไรก็ตามที จะ “ปีชวด” หรือปีไหน ก็ไม่สำคัญเท่ากับการกระทำ “ถ้าขี้เกียจก็จน ถ้าขยันก็รวย” ง่ายๆแค่นั้น!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์