เอมี่ ขำๆซี ติงชอปเก่ง-แย้มวิวาห์ไม่เกิน 30

'เอมี่' เมินคนอินละคร "สะใภ้ก้นครัว" จับโยงอยู่ก่อนแต่ง 'ซี' ขำแฟนหนุ่มติงช้อปเก่ง เร่งเมคมันนี่แต่งงานไม่เกิน30

โดดมาทำงานต่างค่ายอย่างเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรก ละคร "สะใภ้ก้นครัว" ทำเอาสาว 'เอมี่ กลิ่นประทุม' ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ เพราะได้ร่วมงานกับนักร้องในดวงใจ 'เปปเปอร์ ยูเอชที' ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเคยเป็นแฟนเพลงมาก่อน ซึ่งในเรื่องสองคนนี้เค้าต้องเล่นเป็นคู่รักอยู่ก่อนแต่งที่เมืองนอก และกลับมาพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวฝ่ายชายที่เมืองไทยยอมรับ


พอถามถึงเรื่องอยู่ก่อนแต่งว่ากลัวคนดูจะจับไปโยงกับชีวิตจริงหรือเปล่า ก็ได้รับคำตอบว่า

"ไม่นะ ไม่ซีเรียสค่ะ อย่างเรื่องที่บอกตัวติดก็ไม่รู้ซิ ถ้าว่างถึงเจอ อย่างออกงานคู่กันเพราะมันต้องไปด้วยกัน เพราะเราอยู่ช่อง7 ด้วยกันก็เลยต้องไปพร้อมกัน แต่ถ้าเค้าไม่ว่างเราก็จะไปคนเดียว ทีนี้ก็จะมีคำถามที่ว่าซีหายไปไหน แต่ช่วงนี้เอมี่ถ่ายละคร 3 เรื่องไม่ค่อยมีเวลา ซีเค้าก็จะแวะเอาขนมมาให้ที่กองถ่ายมากกว่า"

รับงานเยอะขนาดนี้ไม่กลัวเวลาทำให้ห่างกันเหรอ

"เป็นช่วงๆ มากกว่า งานเยอะก็อยากรับไว้ น้ำขึ้นให้รีบตักค่ะ งกนั่นเอง(หัวเราะ)"


เมคมั่นนี่เตรียมแต่งงานหรือเปล่า

"ก็เก็บเงินไปก่อน เดี๋ยวเค้าไม่แต่งขึ้นมาก็ต้องมีเงินเป็นของตัวเอง(หัวเราะ) เมื่อก่อนก็อยากแต่งงานเร็ว แต่พอถึงเวลาจริงๆ รู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม คบกันอย่านี้ก็มีความสุขแล้ว ใช้เวลาในการศึกษากันไปก่อนดีกว่า ถ้าเค้าน่ารักอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็น่าจะแต่งแหละ ไม่น่าจะเกิน 30 ค่ะ"

มีเก็บเงินด้วยกันมั้ย

"ต่างคนต่างเก็บ แต่ซีเค้าจะเตือนให้เอมี่ชอปปิงน้อยๆ แต่ซีเค้าไม่ซื้ออะไรเลย เหมือนงกเนอะ แต่เค้าบอกว่าใช้เหตุผลในการจ่ายเงิน เลยไม่ค่อยใช้เงิน" เอมี่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์