รถเมล์ปลื้มเดี่ยว ให้กำลังใจทุ่มงานโหมเรียน

'รถเมล์' ไม่หวั่นงานรุม โหมเรียนหวังเอาเกียรตินิยม ปลื้ม'เดี่ยว'คอยให้กำลังใจ อนาคตฝันเปิดร้านเครื่องประดับเป็นของตัวเอง

เรียนมศว. ประสานมิตร ใกล้จบแล้ว แต่สาว 'รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์' ยังขอจับปลาสองมืออยู่ งานก็จะทำ เรียนก็หวังเกียรตินิยม แหม! เก่งอย่างนี้น่าอิจฉาหนุ่ม 'เดี่ยว' จริงๆ "ปีนี้ก็มีละคร 3 เรื่อง ถามว่าหนักมั้ย เมล์ว่าดีนะค่ะ มีละครต่อเนื่องเรื่อยๆ เราจะได้ไม่หายหน้าไป"


หนักมั้ยกับการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย

"มันหนักจนถึงขั้นสุดท้ายที่เรากำลังจะเรียนจบเทอมนี้แล้วค่ะ เลยรู้สึกว่ามันอยู่ตัว แล้วยิ่งเทอมหลังๆ จะสบายขึ้นเพราะวิชาเรียนน้อยลง"

จะจบจริงๆ เดือนไหน

"เดือนมีนาคมค่ะ รับปริญญาเดือนธันวาคมค่ะ"


คาดหวังว่าจะได้เกียรตินิยมหรือเปล่า

"คาดหวังมากเลยค่ะ คือตอนนี้อีกนิดนึงมันจะได้เกียรตินิยมอันดับหนึ่งแล้ว แต่เมล์ยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้มั้ย ถ้ามันไม่ได้แต่ได้อันดับสองแทนแค่นี้ก็ดีใจแล้ว เพื่อนๆ ในกลุ่มก็ลุ้นกันทุกคนว่าจะได้มั้ย เพราะกลุ่มเมล์จะแบบว่าไปไหนไปกัน คะแนนจะเกาะกลุ่มกันทุกคน"

เดี่ยวว่าไงบ้าง

"พี่เดี่ยวบอกว่าถ้าได้ก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย อีกนิดๆ หน่อยๆ เค้าเป็นแนวไม่อยากให้คิดมาก"

เรียนจบแล้ววางแผนยังไงกับชีวิต

"ถ้างานในวงการยังเยอะอยู่ก็อาจจะทำต่อไปเรื่อยๆ ถ้างานน้อยก็อยากจะรับออกแบบจิวเวอร์รี่ให้บริษัทไปก่อน เพราะเราเรียนออกแบบเครื่องประดับมา ความจริงก็อยากมีบริษัทเป็นของตัวเองแต่ต้องมีกำลังสูงมาก แต่ในอนาคตคงจะทำเป็นร้านเล็กๆ เป็นเครื่องประดับน่ารักๆ ค่ะ" รถเมล์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์