โหรลักษณ์ฟันธงปีนี้ ดาราใครรุ่ง ใครร่วง

ฟ้าผ่า...วงการมายา


ที่แล้ว อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูฝีปากกล้า “ฟันธง...ตรงเผง” ทั้ง หน่อย-บุษกร แต่งงานกับ เคน-ธีรเดช, ทาทา-เปรม หมั้น! “พอล-ซาร่า” เลิกรา ยัน ฟิล์ม-รัฐภูมิ โกอินเตอร์ ปีนี้ อ.ลักษณ์ กลับมา “ฟัน (ธง) ไม่เลี้ยง” อีกครั้ง ดวงดาราใครจะ “โดน” มั่ง! ต้องไปดู


ฟ้าผ่า...วงการมายา



ดาวตัวแทนวงการบันเทิงคือ ดาวราหู โคจรอยู่ราศีกุมภ์ และจะเข้าสู่ราศีมังกรเดือน เม.ย. 2551 วงการบันเทิงจะถึงจุดสูงสุด 100% ในปี'52 ดูจาก 2 ปีที่ผ่านมาเกิดศิลปินหน้าใหม่เกลื่อนกลาด แต่ ปี'51 เดือน เม.ย. จะเกิดการเลือกใครอยู่ใครไป มั่นใจว่าเกิดฟ้าผ่าวงการบันเทิง เช่น บางค่ายยุบ บางค่ายเกิด บางค่ายร่วมทุน บางค่ายเสียหัวขบวน เกิดสิ่งแปลกพลิกฟ้าพลิกดิน เพราะจากนี้ ราหู เป็นมหาจักร คนจะเข้ายาก ถ้าอยู่แล้วเป็นตัวจริงก็จะขึ้น ใครไม่ใช่ตัวจริงจะถูกถีบตก ถึงกาลคนหมดบารมี ใครจะเชื่อว่า ต๋อย-ไตรภพ จะหมดบารมี! ดารารุ่นเก่าๆนักร้องรุ่นเก่าๆอย่าง ติ๊นา-คริสติน่า เจ-เจตริน เบิร์ด-ธงไชย ถ้าคิดจะร้องแข่ง เต้นแข่งกับวัยรุ่น ระวัง! เสร็จแน่ คนจริงต้องทำงานเกี่ยวกับความรู้สึก จะมาสร้างกระแสให้หวือหวา ทุกวันนี้สังคมมีแต่เรื่องหยาบโลน เซ็กซ์ มันน่าเบื่อ คนอยากเสพความนุ่มนวล ความเป็นอมตะ งานที่นำเสนอเกี่ยวพันกับจิตวิญญาณจะกลับมา ลูกทุ่งยังแรง จะเกิดนักร้องโดดเด่นมากมาย


ระวัง...นมบูด



ปีที่แล้ว เห็นงานเป็นลม เห็นนมสู้ตาย (ฮ่าๆ) แต่ปี'51 เห็นงานเป็นสู้ เห็นนมตูไม่เอา ความนิยมเรื่องนมมีมาแล้วปีครึ่ง พอแล้ว วงการจะกลับไปเหมือนยุค แหม่ม-จินตหรา นางเอกช่วง พ.ศ.2533 งานคุณภาพแนวคลาสสิก สู้ชีวิต เทิดพระเกียรติ กตัญญูต่อแผ่นดินจะดี นางเอกที่แจ้งเกิดจะมีลักษณะสาวหน้าไทย อกไม่ตูม เรียบร้อย ดาราขายความสามารถจะโดดเด่นกว่าดาราขายนม



ราศีรุ่ง... ราศีร่วง



ราศีคนบันเทิงปี'51 ได้แก่ ราศีกันย์ จะได้บ้าน ได้รถ ดาราเกิดราศีเมษ ดวงดีมาก จะมีชื่อเสียง มีงานเพิ่มขึ้น ได้โกอินเตอร์ คนเกิดราศีกุมภ์ ยิ่งดีใหญ่ แต่ดีเรื่องงานนะ ความรักยับเยิน ราศีพิจิกเงินทองจะไหลมาเทมา จะได้งานเป็นพรีเซ็นเตอร์ ราศีมังกร ระวังเคราะห์ ราศีสิงห์ก็ต้องระวังอุบัติเหตุ การเสื่อม เสียชื่อเสียง การถูกทำร้าย ราศีพฤษภ ดวงตก!!



ประมาณเดือน เม.ย. ราหูโยกย้ายจาก ราศีกุมภ์เป็นราศีมังกร กุมภ์คือธาตุลม มังกรคือธาตุดิน เป็นทางอากาศกับทางบก รถยนต์ กับเครื่องบิน 17 เม.ย. คนวงการบันเทิงต้องระวังอุบัติเหตุมากเป็นพิเศษ





ผ่าดวงดารา ปู-ไปรยา สวนดอกไม้


ตามพื้นดวงชะตาดาวความรักกุมจุดเกิด คู่ที่แท้จริงต้องสูงวัย ปูเกิดในราศีที่เป็นวิบากกรรม คือ ราศีมีน เป็นราศีอาภัพรัก แต่งงานแล้วก็ต้องเลิก ควรหาคู่ เป็นชาวต่างชาติอายุมากกว่า ตอนนี้คบใครอยู่จะมีเกณฑ์พลัดพราก เลิกรา คู่แท้ ของปูนอกจากจะต้องอายุมากแล้ว ยังต้องเก่งเรื่องบนเตียงด้วย มีฐานะการเงินดี ปูมีดาวคู่ชู้ในตัว เป็นผู้หญิงชอบบริหารเสน่ห์ มีชะตาในวงการบันเทิงเด่น ทำงานในวงการได้ยาว มีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตในปี'51 มีมุมคิดเรียนต่อแต่แนะนำว่ากลับมาลุยงานในวงการบันเทิงดีกว่า


แหม่ม-คัทลียา


เกิดราศีเดียวกับเดมี่ มัวร์ แก่แล้วยังดัง ดวงชะตาแหม่มกลับมาดังในสายนักแสดงยาก หมดเวลาแล้ว ต้องรอคลอดบทบาทใหม่ แต่ต้องใช้เวลา อย่างต่ำต้องทำ 2 ปี แต่ลูกจะทำให้กลับมาดังได้ ถ้าทำหนังสือเกี่ยวกับแม่และเด็ก ดังแน่ ฟันธง! เพราะลูกคืออภิชาตบุตร แนะนำให้เขียนหนังสือเล่าวินาทีที่มีลูกคนนี้ ในฐานะแม่ที่เลือกเก็บลูกเอาไว้ เกิดเลยนะ ลูกจะทำให้เป็นที่ยอมรับอีกครั้ง ดวงชะตามีเกณฑ์หย่าร้าง ผู้ชายมีคนใหม่ อีก 3 ปีข้างหน้าดวงแหม่มต้องแต่งงานกับคนที่มีวาสนาบารมีจริงๆ


นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์



ปี'51 จะดังยิ่งขึ้น มีงานโดดเด่นเป็นตัวจริง มีโอกาสทำงานใหญ่ประสบความสำเร็จ แต่อาภัพรัก อยู่กันไปคบกันไปได้ แต่ถ้าแต่งปุ๊บเลิกเลย เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวร แต่งงานกับใครยาก หลัง 17 เม.ย. ระวังสัมพันธภาพของตัวเองกับคู่รักให้ดี มีจุดมีปัญหา ปี'52-53 มีจุดเลิกกับแฟนคนที่คบอยู่ คู่ครองควรเป็นคนสู้ชีวิต ไม่ใช่คนรวยมาก่อน ให้คบกันไม่นานแล้วแต่ง อย่าคบนาน แล้วต้องมีลูกให้เร็ว แต่เวลานี้ควรทุ่มเทให้งาน ไม่ใช่ผู้ชายที่คบอยู่เลวนะ แต่เป็นเรื่องของดวงชะตา การแก้ชะตากรรมตัวนี้คือมีคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษาไปซะ หรือย้ายประเทศ หรืออีกทางคือ ทั้ง 2 คนต้องต่อสู้กันไป แต่ก็จะเหมือนหลายๆคู่ที่ไม่สนใจชะตากรรม เช่น ฟลุค-โบ สุดท้ายก็จบ





ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์



เกิดราศีเมถุน มีเอกลักษณ์ เรื่องเสียง ปี'50 เป็นดวงขาขึ้น แต่ปี'51 จะดังยิ่งกว่าในเดือน ม.ค.-เม.ย. ดังมาก ประสบความสำเร็จ แต่หลัง เม.ย. ดวงตกระวังเรื่องอื้อฉาว ผิดพลาดเสียหาย พอหลัง ก.ค.ดวงกลับมาดีอีก ต้นปี'52 ก็ให้ระวัง ดวงผันผวนตลอด รักที่เข้ามายังไม่ใช่ จะมีคนเข้ามาใหม่ ลีเดียต้องระวังเรื่องความรักให้มากเพราะจะนำไปสู่ความอื้อฉาว ระวังวีดิโอคลิป การถูกแอบถ่าย คู่แท้ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่าล้านเปอร์เซ็นต์ มากกว่าซัก 10 ปียิ่งดี ต้องมีฐานะ สกุลเป็นที่รู้จักหรือเป็นนักการเมือง



หยาดทิพย์ ราชปาล





เกิดราศีพิจิก ดวงหยาดกำลังมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ ปี'51 เป็นปีที่ยังต้องประคับประคอง แนะนำให้ไปเรียนต่อ การแสดงหยาดจะดังอีกครั้งในปี'52-53 ความรักอาภัพ มีปัญหา ดวงหยาดคล้าย แหม่ม-คัทลียา ระวังให้ดี พลาดขึ้นมาจะยุ่ง





แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์



ดูตามดวงชะตาไม่มีอะไรเด่นเลย การติดตาตรึงใจมันไม่มี วันนึงเมื่อกาลเวลาผ่านไปคนจะจำแพนเค้กไม่ได้ หน้าตาก็น่ารักแต่ในดวงไม่มีดาวดัง ดวงมีมุมเสียหาย ถ้าพลาดมีวีดิโอคลิป รึมั่วเซ็กซ์เมื่อไหร่ ตู้ม...ม พังแล้วจบเลยนะ ซึ่งจะเกิดภายใน 1-2 ปีนี้





จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี



ลักขณาอยู่ราศีพิจิก ตามดวงเกิดมีดาวแห่งความรักที่เข้มแข็ง แต่อยู่ในมุมวินาศ แปลว่า ถ้าใครมาคบจะแพ้ทางรัก จะรู้สึกด้อยกว่า หมดแรงอ่อนกำลัง ล้า ผู้ชายที่คบหาด้วยจะรู้สึกว่าจ๋าเข้มแข็งเก่งทุกอย่าง



แต่ตัวเองด้อยค่า จ๋ามีดาวคู่ชู้ ชอบบริหารเสน่ห์ ทำให้คนที่คบอยู่มั่นใจได้ยาก บางครั้งมีสถานการณ์ล่อแหลมให้ผู้ชายเข้าใจผิด ระแวง นั่นคือความซวยของคนดวงชะตานี้ คบใครก็ไม่รอด มีลักษณะอ่อนไหวทางกายทั้งที่ใจอาจจะไม่อยากทำ ทางที่ดีควรแต่งงานแล้วต้องมีลูกเลย หรือไม่ก็มีแฟนคนนอกวงการ ถ้าคบคนในวงการ วินาศ ประมาณ เม.ย.-ส.ค. ภายใน 4 เดือนนี้ จ๋าจะมีข่าวอื้อฉาวเรื่องผู้ชาย กับหลุยส์โอกาสเลิก 99%





แดน-วรเวช ดานุวงศ์



เกิดราศีเมษ ดวงไม่มีความรับผิดชอบ ตามดวงมีดาวคู่ชู้ โคตรเจ้าชู้เลย แค่มีดาวคู่ชู้เล็งก็จะแย่แล้ว เล็งนี่หมายถึงว่าคนอื่นมาสนใจ แต่แดนมีสันดานนั้นเป็นที่ประจักษ์ พยายามใช้เสน่ห์เพื่อดึงดูดเพศตรงข้ามมามีความสัมพันธ์กับตน ชีวิตในวงการ ปี'51-52 เป็นปีทองของแดน จะมีผู้หญิงเข้ามาเยอะ แต่แต่งงานยาก คอยดูแฟนแดนนะ จะเป็นคนบ้านๆ นอกวงการหน้าตาธรรมดา แล้วเมื่อไหร่แต่งงานผู้หญิงคนนั้นจะทุกข์ เช่น ท้องแล้วต้องแต่ง ดวงแดนมีมุมแต่งงานเพราะมีเหตุให้แต่ง ให้ระวัง! มีเกณฑ์ไปทำใครเค้าท้อง ซวยเลย!! แดนต้องระวังไปทั้งชีวิตเลยนะ ผู้หญิงกะมัด แดนเป็นแม่ทัพคนนึงของอาร์เอส ถ้าย้ายค่ายก็ดับ แยกกับ บีม-กวี ไม่ดีหรอก ดวงต้องทำงานคู่ดูโอเท่านั้น





ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์



ปีที่ผ่านมาดวงตก แต่จากนี้โคตรดี ถ้าจับฟิล์มและขวัญ-อุษามณี มาเล่นคู่กันดังมาก เพราะสองคนนี้มีดวงดังอมตะนิรันดร์กาล ฟิล์มมีลักษณะหลายอย่างคล้าย เบิร์ด-ธงไชย ดวงชะตามีเสน่ห์ หลัง 17 เม.ย.ดวงกลับมาโดดเด่น โด่งดัง มีชื่อเสียงระดับโลก มีเงิน พี่เบิร์ดมีเท่าไหร่ ฟิล์มจะมีมากกว่า 10 เท่า อาร์เอสต้องกล้าให้หุ้นฟิล์มนะ ส่วนความรักจะสมหวัง คู่ครองมีเสน่ห์ สวยคม ฉลาด ฟิล์มเป็น 1 ใน 100 ดาราที่สมหวังในความรัก ไม่มีผิดเพศ และจะไม่มีข่าวฉาวอีกแล้ว





เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์



ปี'51 เบิร์ดจะกลับมาดังอีกครั้ง เพราะคนที่เป็นอมตะจะกลับมาดัง แต่อย่าพลาดไปทำเพลงแข่งกับเด็กรุ่นใหม่ ถ้าเบิร์ดร้องเพลงเกี่ยวกับพ่อของแผ่นดิน แม่ของแผ่นดิน ความรักความลึกซึ้งเบิร์ดจะมาแรง หรือร้องเพลงเพื่อชีวิตในแนวสตริง โอ้โห! ดังเลย





แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล



เกิดราศีกุมภ์ ดวงรักย่ำแย่ยับเยินมาก ดวงเป็นคนดังและประสบความสำเร็จมากในปี'50-51 แต่ต้องไม่ใส่ใจความรัก ใส่ใจเมื่อไหร่พัง มีเกณฑ์เจ็บปวดพลัดพรากเพราะรัก การไม่เลือกใครเป็นตัวเป็นตนเป็นสิ่งที่ดีมากนะ กับ ฟลุค-เกริกพล จะลงเอยมั้ย? ดวงชะตาคู่กับพ่อหม้ายก็ได้ แต่ควรจะดูหน่อยว่าพ่อหม้ายคนนั้นเค้าหยุดหรือยัง





เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร



ดวงนี้เป็นดวงแม่หม้ายพราวเสน่ห์ มั่นใจในปี'51 จะมีคนมาดามหัวใจ และมีโอกาสแต่งงานปุ๊บปั๊บ ชัดมาก ฟันธง! 99% ได้แต่งแน่ ผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ หนุ่ม-กรรชัย แน่นอน อาจจะเป็นพ่อหม้าย มีเสน่ห์พูดจาแล้วเข็มมีความสุข ดวงผู้หญิงคนนี้รวย ใครยุ่งกับเธอก็รวย





แอน ทองประสม



ดวงเป็นดาราอมตะนิรันดร์กาล ปี'51 จะโด่งดังยิ่งกว่าเดิม จะมีผลงานโกอินเตอร์ระดับประเทศ แอนจะลงเอยเรื่องความรัก ประมาณปี'52-53 จะไม่เป็นโสดอีกต่อไป



พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช



เกิดราศีเมถุน ดวงปี'51 จะดัง ความรักจะเจอคนรู้ใจ ถูกใจเป็นผู้ใหญ่กว่า แต่คนเกิดราศีเมถุนมักจะมีอะไรลึกลับซับซ้อนไม่รู้เลยว่าคบใคร ที่เห็นอาจจะไม่ใช่ อั้ม-อธิชาติ ไม่ใช่แน่นอน ไม่รู้ว่ามาชอบเพื่อสร้างภาพหรือพยายามเปลี่ยนตัวเอง แต่ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ทุกกรณี



อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์



เกิดราศีกุมภ์ ดวงชะตาเป็นคนอารมณ์สองเพศ การแสดงเก่ง ลีลาเจ้าบทบาท ดาวประจำตัวคือราศีกุมภ์ ปี'51 จะมีบทโหดหนักขึ้นยากขึ้นมาให้เล่น ความรักของคนราศีกุมภ์ ยากแก่การควบคุม อารมณ์จะขึ้นๆลงๆ ถ้าคนที่คบอั้มเอาอารมณ์ไปตามเค้าจะผิดหวังมาก





หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย



ราศีกรกฎแต่ตามดวงเกิดราศีสิงห์มีดวงอื้อฉาวในปี'49-51 นี่ยังไม่จบนะ ถึงเดือน เม.ย. ความรักจะมีเรื่องเสียหายชัดเจน ทางแก้คือรีบแต่งงานซะ ดวงชะตามีเคราะห์ มีเกณฑ์ทำผู้หญิงที่มาเจ๊าะแจ๊ะด้วยท้อง ความวุ่นวายจะโยงไปถึงครอบครัว ปี'51 หนุ่มต้องสงบปาก หรือไม่ก็ประกาศแต่งงานให้จบๆ เมย์ เฟื่องอารมย์ เป็นคู่แท้ ดวงชะตาเหมาะกันมาก แนะนำว่าควรแต่งปีนี้





มาช่า วัฒนพานิช



เป็นดาวค้างฟ้า ราศีสิงห์ ตามดวงมาช่าอาภัพรัก แต่กับกฤษณ์ ดวงเค้าเกื้อกูล มาช่าเป็นดวงแม่หม้ายพราวเสน่ห์ ยิ่งอายุมากยิ่งสวย ต้องระวังอุบัติเหตุความรักเดือน เม.ย.'51 มีดวงท้องก่อนแต่ง ต้องระวังสัมพันธภาพระหว่างคนรักให้ดี เป็นปีที่มีปัญหา มาช่าเกิดราศีเดียวกับ นีโน่-เมทนี ถ้าในช่วง เม.ย. มาช่าแต่งงานก็จบ ถ้าไม่แต่งงานก็จบเหมือนกันแต่จะจบยังไง ต้องรอดู





เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



ดวงชะตาอยู่ ราศีสิงห์'49 ปลายปี'50 ต้องเลิกกับคนรัก ชัดมาเลยนะ มีดวงเจอคนใหม่ที่ถูกใจประมาณเดือน เม.ย-ก.ค. ช่วง 4 เดือนนี้ แล้วห่างกันไปพักนึงแล้วจะมีรอบใหม่ ในปี'52-53 เป็นคนมีเสน่ห์ยาว ยิ่งอายุมากยิ่งดัง แฟนจะต้องเป็นพ่อหม้ายสูงวัย





ตั๊ก-บงกช คงมาลัย



กิดราศีเมษ ดวงเด่น แต่ดาวการศึกษาอ่อนกำลัง ถ้าตั๊กไม่เรียนให้สูงตรงนี้จะทำให้เป็นจุดอ่อน หลัง เม.ย. มีโอกาสเล่นหนัง-ละคร บทดี ขอให้อ่อนน้อมถ่อมตนและเรียนรู้ที่จะรับโอกาสนั้นไว้ ความรักไม่ถึงขั้นเสียหาย แต่ต้องแต่งงานให้ช้าที่สุด คู่ได้พ่อหม้ายสูงวัย ตั๊กมีพรสวรรค์เรื่องความสุข ความใคร่ ฉะนั้นควรมีรักอีกยาวๆ จะมีผู้ชายเข้ามา ตั๊กควรใส่ใจความรักตอนอายุ 30 ไปแล้ว



เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร



ดวงชะตาเกิดมาเป็นดาวเซ็กซี่ ปี'51 มีดวงพลิกผันของความรัก จะมีคนใหม่เข้ามา อาจจะเป็นคนเก่าเข้ามาใหม่ ชัดมาก มีโอกาสพลาดท้อง การงานปี'51 จะไม่เด่น กรรมเก่าเจอขาลง แฟนต้องหัวเถิก คู่แท้ต้องเป็นลูกครึ่ง หรืออยู่ต่างประเทศมากกว่าเมืองไทย ใครเป็นแฟนเมย์ต้องตามตูดเมย์ต้อยๆเพราะดวงเป็นเจ้าแม่



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์