สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์ ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า

นักแสดงหนุ่ม "แก๊ป ธนเวทย์" เฮภรรยาท้อง 19 สัปดาห์และทราบผลแล้วว่าเขานั้นกำลังจะมีลูกสาว ยืนยันไม่ทิ้งงานทางด้านวงการและล่าสุดในงาน "Siam Discovery New World New You" เปิดต้นคริสต์มาส "Upcycling X'mas" ณ ดิสคัฟเวอรี่พล่าซ่า ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่หนุ่มแก๊ปมาร่วมงาน เจ้าตัวก็เลยอัปเดทความคืบหน้าว่าตอนนี้ทราบเพศของลูกแล้ว และคาดว่าจะมีกำหนดผ่าคลอดในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2561 พร้อมยืนยันไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

"ก็มีน้องมีลูกแล้วครับ ตอนนี้ 19 สัปดาห์ กำลังเข้าสู่เดือนที่ห้าครับ ก็ทราบมาสักพักแล้ว ก็เหมือนทุกคนถือเคล็ดคืออยากให้พ้นสามเดือนไปก่อน บ้านผมคนจีนด้วย แรกๆ ก็ปิดไว้"

เป็นลูกสาวชื่นใจไหม?
"ใช่ครับ จริงๆ ผมกังวลเป็นผู้หญิงอ่ะ ถามว่าชอบผู้หญิงไหมก็ชอบเพราะลูกผู้หญิงเขาจะมีความน่ารัก ผมกังวลเพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นห่วง เราคิดทุกอย่างนำไปก่อน พอเขาโตขึ้นเขาจะยังไง สังคมสมัยนี้ เดี๋ยวมีคนเข้ามา ภรรยาผมก็บอกว่าอย่าคิดมาก เพราะเขาก็เป็นผู้หญิง เขาโตมาก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรให้ซีเรียสขนาดนั้น "

ก่อนหน้านี้ภรรยาเป็นคนมีน้องยาก?
"ใช่ เพราะเขาเคยผ่าตัดมดลูก และก่อนที่จะมีเขาไปตรวจก็มีซีสมีอะไรด้วย หมอค่อนข้างจะบอกว่ามียาก พอมีหมอค่อนข้างจะประคบประหงมมาก ห้ามไปไหนนะ ห้ามไปเที่ยว ช็อปปิ้งก็ไม่ให้ ไปได้เต็มที่ก็ไปกินข้าวข้างนอก ก็ต้องแอบๆไป"

มันมีโอกาสเสี่ยง?
"ใช่ คุณหมอบอกว่ากันเอาไว้ดีกว่า เขากลัว ด้วยความที่ข้างในอาจจะไม่แข็งแรง ก็ต้องช่วยกัน เราก็ดูแลเขาอย่างดีเลย เดี๋ยวสุดท้ายถ้ามันหลุดหรืออะไรไปจะมานั่งเสียดายกัน ก็ยอมทนหน่อย ช็อปออนไลน์ไปก่อน"

วินาทีแรกที่รู้ว่ากำลังจะเป็นพ่อคน รู้สึกอย่างไรบ้าง?
"ก็มันก็มีความนิ่งๆ งงๆหน่อยๆ ถามว่าดีใจไหมก็ดีใจ เพราะก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีเราก็พยายามตั้งใจที่จะอยากให้มี พอมีก็มาในช่วงเวลาที่เราไม่ได้คาดคิดด้วยนะ เพราะช่วงหลังๆ เราก็คิดว่าเดี๋ยวถ้าจะมีก็คงมาเอง พอปุ๊บปั๊บติดขึ้นมาก็แปลกดีเหมือนกันครับ"

ก่อนหน้านี้มีแพ้อะไรไหม?
"ก็เขาเป็นแนวพะอืดพะอม เป็นกรดไหลย้อน แต่ถ้าถามว่าแพ้อยากกินอะไรไหม เขาอยากกินทุกอย่างเลยครับ เดี๋ยวอยากกินโน่นอยากกินนี่ แต่ผมก็ไม่ได้ตามใจมากหรอกนะ ก็พยายามดูแลเต็มที่ อยู่กับเขาเยอะๆ เพราะผมก็เคยได้ยินมาว่าคนที่ท้องแล้วหรือต้องมีลูกแล้ว ภรรยาจะค่อนข้างมีความเครียดสะสมเพราะว่าเขาอยู่บ้านคนเดียว ไม่ได้ออกไปไหน ก็เป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องอยู่กับเขาเยอะหน่อย เขาอาจจะเหงามากหน่อยครับ"

กำหนดคลอดเมื่อไหร่?
"(หัวเราะ) ประมาณปลายเมษายนถึงต้นพฤษภาคม จริงๆก็อยากให้ต้นพฤษภาคมนะ จริงๆวันครบรอบแต่งงานผมมันต้นพฤษภาคมพอดี ถ้าลงวันนั้นได้ก็คงเพอร์เฟ็กมาก แต่สุดท้ายแล้วไม่ได้ฟิกส์หรอกครับ ตามฤกษ์ไหม ผมเองก็ไม่ได้อยากต้องตามฤกษืนะ แต่ทางผู้ใหญ่ก็บอกไว้เหมือนกันว่าถ้าจะผ่าคลอดเราดูตามฤกษ์ได้ก็ดี แต่สุดท้ายผมอยากให้ตามเวลาธรรมชาติตามที่ควรจะเป็นครับ อย่างกรณีของแฟนผมคิดว่าน่าจะผ่า เพราะว่าเคยผ่าตัดอยู่แล้ว ก็จะมีผ่าทิ้งไว้อยู่แล้ว มีแผลอยู่ ผ่าก็จะสะดวก ส่วนฤกษ์ก็ยังไม่ได้กำหนดชัวร์แน่นอน?

ตั้งชื่อไว้หรือยัง?
"ชื่อนี่ยากมากเลย ยังคิดไม่ออกเลยครับ เป็นอะไรที่ตอนนี้ที่ยังคิดไม่ออกเลยครับ"

ตั้งใจจะตั้งเองหรือให้พระช่วยดูให้?
"คิดว่าคงตั้งเอง ง่ายๆ มีความหมายตามที่เราต้องการ เอาไม่ซับซ้อน ไม่ต้องมีการันต์หรือพยัญชนะอะไรยากๆครับ ส่วนชื่อเล่นตอนนี้บอกจริงๆ ยังไม่มีทิศทางที่แน่นอน แต่อยากให้ความหมายเป็นเรื่องเกี่ยวกับชีวิตเรืองของหารเรียนรู้อะไรบางอย่าง แต่ไม่แน่อาจจะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก อาจจะเป็นชื่อผมกับแฟนผสมกัน ใครจะไปรู้"

คนที่ 2 จะมีต่อเลยไหม หรือพักก่อน?
"คนที่สองเลยหรอครับ อันนี้ยังไม่ได้ปรึกษาคุณหมอนะ แต่ถ้าจริงๆ ปรึกษาแฟนผม เขาคงอยากมี คือรู้สึกได้ว่าเขาอยากมีคนที่สอง แต่สำหรับผมยังรู้สึกว่าคนแรกจะรอดไหม จะไหวไหม เพราะเพื่อนๆ ผมที่มีทุกวันนี้ขอบตาคล้ำ นอนดึกกันทุกคน แทบไม่ได้นอนกันเลย แต่เดี๋ยวลองดูก่อน สุดท้ายถ้าเขาจะมาก็ยินดีครับ"

จะเบรกงานในวงการไหม?
"ไม่นะครับ จริงๆ ก็อยากจะทำไปเรื่อยๆ ถ้ามีคนจ้างก็ยินดี ช่วงนี้ยิ่งต้องการเลยครับ (หัวเราะ) เก็บตังค์ไว้ก่อนครับ"


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า


 สุดปลื้ม! แก๊ป ธนเวทย์  ยิ้มหน้าบาน ภรรยาสาวท้องป่องแล้วจ้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1126688526
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์