ฟลุค เกริกพล เปิดเหตุให้เงินลูกชายวัย 14 เดือนละ 2 หมื่น เหลือเก็บเดือนละ 5พัน


ต้องบอกว่าเปิดใจในทุกเรื่องจริง สำหรับฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ที่ไปเป็นแขกรับเชิญรายการยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ที่แพร่ภาพทางช่อง 9 MCOT HD เมื่อคืนนี้ โดยฟลุคซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง ‘สายรักสายสวาท' บอกว่า ที่ผ่านมาฉายา ‘คาสโนว่าเมืองไทย' ที่ได้รับอาจเป็นเพราะมีข่าวกับผู้หญิงบ่อย ทั้งๆที่บางทีคนที่เป็นข่าวด้วยเป็นแค่คนรู้จักธรรมดา ไม่ได้เป็นแฟนกัน อีกทั้งวลาคบใครก็จะยอมรับ ซึ่งดาราสมัยก่อนไม่ค่อยทำกัน

ส่วนปัจจุบันนั้นเขาบอกว่าเป็นแฟนกับนาตาลี เจียรวนนท์ มาราว 7 ปีแล้ว ถือว่าเป็นคนที่คบกันนานที่สุด

"เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากที่สุด เป็นคนดี ดีจริงๆ อยู่กับเขาเรารู้สึกเราปลอดภัยไปหมด ลูกเราที่ไปอยูใกล้ๆเขาก็ปลอดภัย เขาไม่เป็นคนคิดร้ายหรือคิดไม่ดีกับใคร"ฟลุคบอก

เล่าด้วยว่าตลอดเวลาที่คบกันเขาไม่ใช่ไม่โรแมนติค ไม่ชอบทำเซอร์ไพรส์ ดังนั้นแทนที่จะซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ราคาแพงให้ในวันครบรอบ หรือวันสำคัญอื่นๆ ตนจะเลือกของที่มีประโยชน์ เช่น โทรศัพท์มือถือที่มีเบอร์สวย ราคาแพง คอมพิวเตอร์ เพชร ทอง ที่มีมูลค่ามากกว่า

"ผมไม่ชอบอะไรที่สิ้นเปลือง ไร้สาระ ก็รู้ว่าอยากได้ดอกไม้ แต่เดี๋ยวมันก็เหี่ยวแล้ว แต่เขาบอกยูบ้ามาก" ฟลุคเล่าพลางหัวเราะ ก่อนจะยกตัวอย่างของที่เคยให้แฟนสาวว่า วาเลนไน์ที่ผ่านมาก็ได้ให้แลปท็อปสีโรสโกลด์

"ให้ดอกกุหลาบ ให้ดอกไม้ทำไม ให้มือถือได้ใช้ทุกวัน ให้เบอร์สวยๆ เขาจะได้นึกถึงเราตลอดเวลา" ฟลุคว่า

เขายังบอกด้วยว่าที่ผ่านมาก็คิดเรื่องจะแต่งงานกับนาตาลีมาตลอด แต่ยังสรุปไม่ได้ เพราะตารางชีวิตของทั้งคู่แน่นมากไปจนถึงเดือนตุลาคมปีหน้า แถมยังต้องกันเวลาอีก 2 เดือนไปถ่ายรายการโทรทัศน์


 ฟลุค เกริกพล เปิดเหตุให้เงินลูกชายวัย 14 เดือนละ 2 หมื่น เหลือเก็บเดือนละ 5พัน


ส่วนกับอดีตภรรยา โบ ชญดา นั้นความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี เพราะต่างก็รักลูกและอยากทำหน้าที่พ่อแม่อย่างเต็มที่

"พ่อแม่ทุกคนถ้ามีบรรทัดฐานเดียวกันคือคำว่ารักลูก มันจะมีสิ่งหนึ่งที่ยอม คนเราทุกคนเกิดมาต่างเห็นแก่ตัว พอเริ่มเป็นพ่อเป็นแม่คน สิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่ 99 % จะเริ่มเห็นแก่คนอื่น จะเข้าใจว่าเราเกิดมาต้องให้เขา เมื่อเรามีจุดๆ เราต้องรู้ว่าลูกไม่ได้ทำผิดอะไร การที่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ทำไมจะต้องไปด่าแม่ของลูก ด่าพ่อของลูกให้ลูกฟ้ง เราควรจะเชียร์ซึ่งกันและกัน"

ส่วนกับลูกชาย คืออชิ ที่ปัจจุบันอายุ 14 ปีนั้น ฟลุคบอกว่า พยายามดูแลให้มากที่สุด ยังนอนกอดกัน ไปทานอาหารด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน พร้อมกันนั้นก็เริ่มสอนให้รู้จักการเก็บเงินและการเรียนรู้การลงทุนในหุ้น โดยปัจจุบันให้เงินลูกใช้เดือนละ 20,000 บาท

"ผมมองในมุมว่ามันป็นค่าเรียนนอกห้องเรียนให้กับลูก" เขาว่า

เนื่องจากเงินจำนวนนั้นหักค่าใช้จ่ายเรื่องอาหารมื้อกลางวันและที่ซื้อทานเองตอนเลิกเรียนแล้วน่าจะเหลือเดือนละ 5,000 บาท ไว้ให้ใช้ในสิ่งที่อชิต้องการแต่เขาไม่เห็นด้วย

"อาหารจะกินให้อิ่มต้องมี 9 พันกว่าบาทต่อเดือน เลิกเรียนเขาก็หิว เรียนอินเตอร์ ไม่มีลูกชิ้นปิ้ง หมูปิ้งหน้าโรงเรียนขาย ก็ต้องเข้าซูเปอร์ เหลือเต็มที่ก็ 5,000 แล้วผมก็จะมีงบประมาณให้ลูกเลือกในสิ่งที่พ่อไม่เห็นด้วย คือถ้าพ่อเห็นด้วยจะซื้อให้ เช่น กางเกงคับแล้วก็ซื้อ แต่ชวนไปกินข้าวด้วยกัน เขาไม่ไป ก็บอกงั้นยูสั่งมากินบ้าน จ่ายเอง เขาอยากเล่นเกมที่ต้องจ่ายเงิน แล้วเราไม่เห็นด้วย ก่อนจะให้เป็นเงินดือนขอตลอด ตอนนี้จะเล่นเยอะก็กินให้น้อยลง"

ซึ่งถือว่าเป็นการสอนให้ลูกรู้จักการใช้เงินไปในตัว


 ฟลุค เกริกพล เปิดเหตุให้เงินลูกชายวัย 14 เดือนละ 2 หมื่น เหลือเก็บเดือนละ 5พัน

ชมคลิป
WWW
WW
V



 ฟลุค เกริกพล เปิดเหตุให้เงินลูกชายวัย 14 เดือนละ 2 หมื่น เหลือเก็บเดือนละ 5พัน


 ฟลุค เกริกพล เปิดเหตุให้เงินลูกชายวัย 14 เดือนละ 2 หมื่น เหลือเก็บเดือนละ 5พัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u178591223
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์