รองโฆษกฯ ´กึ้ง´ ท้าชนคั่วคาสโนวี่ ´หยาด´

รองโฆษกฯ ´กึ้ง´ ท้าชนคั่วคาสโนวี่ ´หยาด´

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 12 กุมภาพันธ์ 2549 13:09 น.

ไม่ใช่การเมืองเท่านั้นที่กำลังระอุ! แต่เรื่องความรักของรองโฆษกประจำสำนักนายกฯ "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ก็ฮอตไม่แพ้กัน สมกับที่เป็นเจ้าของฉายา "คาสโนว่า" จากที่เกี้ยวดาราสาวในวงการมานักต่อนัก ครั้งนี้ถึงคิว "คาสโนวี่" ของวงการ "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่ต้องจับตาดูว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน

ก็ไปไหนมาไหนกันบ้างแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คนไปกันหลายคน ถามว่าพัฒนาไปกว่าเดิมไหมก็ยังเหมือนเดิม ยังเป็นคนที่เริ่มสนิทกันเหมือนเดิม มันไม่ได้มีอะไรคืบหน้า มันแค่เริ่มๆ สนิทกัน หยาดก็ทำงานทุกวัน ส่วนพี่กึ้งเค้าก็งานหนักมากเลยไม่ค่อยได้เจอ

ไม่น้อยใจ เพราะเคยคุยกันแล้ว จริงๆ แล้วพี่เค้าค่อนข้างที่จะไม่ได้ทำงานในวงการแล้ว เค้าก็ทำการเมืองของเค้าเลย รู้สึกว่าการที่ต้องพูดอะไรมันต้องเป็นนักแสดง ดารา เค้าก็บอกตอนนี้เค้าไม่ได้เป็นนักแสดงแล้ว มันไม่ได้โยงกับดาราที่สัมภาษณ์เรื่องความรัก

มันก็ยังไม่ได้เป็นอะไรกันถ้าเค้าจะให้สัมภาษณ์หรือไม่สัมภาษณ์หยาดก็ยังไม่รู้สึกอะไรมาก จริงๆ แล้วพี่นักข่าวก็เจอหยาดอยู่คนเดียวด้วย หยาดก็ไม่ค่อยอยากพูดอะไรมากก็กลัวไม่ดี หยาดต้องพูดอยู่คนเดียว มันก็ไม่ได้เปิดแต่ในเมื่อไปจริง ถ้าบอกว่าไม่ได้ไปก็เป็นการโกหก

วูบวาบกับหนุ่ม "เอส วรฤทธิ์ ไวรเจียรนัย" ที่ควงกันอยู่พักใหญ่ แต่ครั้งนี้สาวหยาดทำท่าจะเอาจริงซะแล้ว เรื่องความเจ้าชู้ของรองโฆษกฯ ที่ขึ้นชื่อเลยไม่มีปัญหา
แต่ก็กลัวเหมือนเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมาเวลาหยาดไปไหนมาไหนแล้วหยาดไม่ได้เป็นแฟนกับเค้าแต่โดนเขียนว่าเป็นแฟนกัน ตอนนี้ค่อนข้างซีเรียสเหมือนกันเพราะว่าข่าวตัวเองก็เยอะ

โดยส่วนตัวรู้จักกันระดับนึงเค้าก็เป็นคนน่ารักนิสัยดี แต่ว่าเรื่องความเจ้าชู้หยาดก็ไม่แน่ใจว่ามันวัดกันตรงไหน บางคนอาจจะบอกว่าผู้ชายขนาดนี้เจ้าชู้ ถ้าผู้ชายขนาดนี้ยังไม่เจ้าชู้หยาดก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่โดยส่วนตัวที่รู้จักก็ยังไม่เห็นความเจ้าชู้ของเค้า แต่เค้าจะเจ้าชู้หรือเปล่าก็คงไม่รู้เหมือนกันถ้าเป็นแฟนกันคงตอบได้

หยาดว่าคนเจ้าชู้ก็ไม่ดีอยู่แล้วโดยส่วนตัวหยาดไม่ชอบ ตัวหยาดเองก็โดนข่าวว่าเจ้าชู้เหมือนกันยิ่งไม่ชอบหนักเข้าไปใหญ่ ถ้าถามว่าเรื่องความเจ้าชู้ผู้ชายเจ้าชู้ก็ไม่ดีอยู่แล้ว เพิ่งเริ่มสนิทกันขนาดนี้ก็คุยปกติเค้าก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์