รักลงตัวต๊อดรอผู้ใหญ่นุ่นไฟเขียวลุ้นวิวาห์

'ต๊อด' รักหวานฉ่ำ รับควง 'นุ่น' เข้าบ้านถี่ ลั่นรอผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงไฟเขียวมีลุ้นวิวาห์ ย้ำทุกอย่างเริ่งลงตัวมากขึ้น
 
เรื่องหัวใจตอนนี้ทายาทเบียร์สิงห์ 'ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี' กำลังสุกงอมได้ที่เพราะล่าสุด มีคนตาดีเห็นว่าควงนางเอกหน้าหวาน 'นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์' เข้านอกออกในบ้าน ภิรมย์ภักดี บ๊วยบ่อยงานนี้ เท่ากับว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวเต็มที่แล้วล่ะสินายต๊อด "ก็มีงานหนักสิ้นปีนี้ยุ่งมากๆหลายๆคนคงทราบดีผมต้องเร่งทำฝีมือหน่อย"


เรื่องความรักล่ะ

"อย่างที่เคยพูดไปเราต้องสร้างสมดุลย์ให้ตัวเราเองทั้งเรื่องงานเรื่องครอบครัวความรักก็เหมือนเดิม ได้เจอกันบ้าง แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันบ้าง ก็ดีครับ"

เหมือนเปิดตัวมากขึ้น

"ก็เหมือนเดิมดูหนังช็อปปิ้ง เหมือนเดิม แต่คนอื่นจะเห็นเยอะขึ้น ไม่ได้มีอะไรที่หวือหวากว่าเดิม กว่าที่เคยเป็นเลยครับ"


ปีใหม่มีแพลนไปไหน

"ยังไม่ทราบเลยครับ เพราะว่าไม่รู้ว่านุ่นรับงานปีใหม่หรือเปล่า ถ้าว่างตรงกันก็ไปแหละ"

บางคู่มีของแทนใจ ต๊อดมีมั๊ย

"ผมไม่ยึดติดกับเทศกาลนะครับ ไม่ว่าจะเป็นปีใหม่ วาเลนไทน์ วันเกิด ก็มีให้ แต่ผมมีความรู้สึกว่าเรา สามารถแสดงความรู้สึกดีๆ แลกเปลี่ยน สิ่งที่เค้าจะรู้ว่าเราห่วงใย หรือรู้สึกดีๆ เมื่อไหร่ก็ได้แหละครับ ไม่ต้องรอถึงเทศกาลหรอกครับ"

เหมือนตอนนี้หัวใจต๊อดหยุดอยู่ที่นุ่นแล้ว เลิกเจ้าชู้ไปเลยนะเนี่ย

"อืม...ถามตรงไปมั๊ยล่ะ ก็ไม่ได้มีความรู้สึก เรื่องอนาคตไม่ค่อยมั่นใจอะไรมาก เพราะที่ผ่านมา เคยตั้งเป้า วาดความฝันไว้ และมันไม่ได้เป็นอย่างที่ต้องการก็รู้สึกแย่นะครับ แต่ตอนนี้ก็ทำทุกวัน ให้ดีที่สุด อนาคตก็ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด วันนี้ถ้าเรายังทำไม่ดีกับคนรอบข้าง วันข้างหน้าก็ไม่ควรจะหวังว่ามันจะดีได้ เพราะฉะนั้นผมมองเรื่องปัจจุบันมากกว่าเรื่องอนาคต ณ วันนี้ผมมองว่า ในเรื่องของ งาน เรื่องของครอบครัว เรื่องของความรัก มันดีที่สุดแล้ว ดูครบทุกอย่าง"


ดูนุ่นน่าจะเชื่อมั่นในตัวต๊อดมากขึ้น

"นุ่นเหรอ ลองไปถามนุ่นดูสิครับ ผมตอบแทนไม่ได้ครับ อย่างที่ผมบอกถ้าผมทำวันนี้ให้ดีที่สุด พรุ่งนี้ มะรืนนี้ 6 เดือน 1 ปี ถ้ามันจะไม่ดี แต่เราก็ตอบตัวเองได้ว่าเราได้ทำดีสุดแล้ว แล้วเราจะไม่เสียดาย เวลาที่เสียไป"

เรื่องทางครอบครัวของแต่ละฝ่ายล่ะ ได้ไปเจอกันเยอะขึ้นมากขึ้นมั๊ย

"ก็ได้เจอพ่อแม่ของนุ่นบ้างนะครับ แต่ไม่ได้เจอเป็นการส่วนตัว เจอกันเป็นกลุ่มๆ มากกว่า"

ท่านว่ายังไงบ้าง

"แทบไม่ได้คุยอะไรเท่าไหร่นะครับ ถามว่าสบายดีมั๊ย จบ ผมว่าพ่อ-แม่ทุกคนหวงลูกหมดแหละ มันเป็นหน้าที่ของพ่อแม่ว่าดูแลลูกอยู่ห่างๆ ไม่ว่าเราจะท้อแท้มาจากเรื่องใด ครอบครัวเราจะดึงเราขึ้นมาด้วยทุกครั้ง แต่ผมเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ไปแสดงไปเซฟภาพพจน์ เรื่องแต่งงานก็ไม่ถึงขึ้นนั้นนะ ส่วนทางครอบครัวผมนุ่นก็เข้านอกออกในบ่อยมากขึ้น" ต๊อดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์