ขบวนดารารับปริญญา ม.กรุงเทพ

ขบวนดารารับปริญญา ม.กรุงเทพ

ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ วันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้จัดพิธีประสาทปริญญาบัตรให้กับบัณฑิตใหม่ โดยในปีนี้มีคนในวงการบันเทิงจบการศึกษาระดับปริญญาตรี 5 คน ประกอบด้วย จ๋า-หทัยทัต ศรีดาตระกูล หรือจ๋า-ญาสุมินทร์ จบคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาประชาสัมพันธ์ , มาริสา อานิต้า ฟันเดอรวาวเดอะ จบคณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาโฆษณา โดยทั้งสองสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับหนึ่งไปครอง สร้างความปิติยินดีให้กับตัวเองเเละครอบครัวเป็นอย่างมาก


นอกจากนี้มียังมีนักแสดงสาวอีก 3 คน ที่จบคณะนิเทศศาตร์ ภาควิชาโฆษณา ได้แก่ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, ศุภัชญา รื่นเริง และพิมพลอย ปัจชัยโย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีคนวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา, ดา-หัทยรัตน์ อมตะวณิชย์, เก๋-ชลลดา เมฆราตรี,โก้ บีมิ๊กซ์, ซาร่า เล็กจ์, ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์, น้ำ-อัมธิดา กองคำ และ ธันญ์ ธนากร

เจนนี่ กล่าวว่า ดีใจมากที่มีวันนี้ ที่ผ่านมาค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จริง ๆ แล้วจบช้ากว่าเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันไปครึ่งเทอม แต่ไม่เสียดาย เพราะรู้สึกว่า อย่างน้อยตนก็มีประสบการณ์ด้านการทำงานมากกว่าเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน สำหรับโครงการเรียนต่อนั้นคิดไว้เหมือนกัน กำลังอยู่ในช่วงสมัครและสอบอยู่ คงต้องขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์