‘วี-วิโอเลต’ เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักยอมเสียน้าตาทั้งวัน ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ ‘ไม่เป็นไร...เข้าใจ’


นึกถึงชื่อศิลปินคุณภาพที่รักและหลงใหลในการร้องเพลงเหมือนลมหายใจ ชื่อของ "วี-วิโอเลต วอเทียร์" ศิลปินจาก "ค่าย Universal Music Thailand" ต้องอยู่ในอันดับต้นๆ แน่นอน จากเสียงร้อง และความสามารถบนเวที ที่มีเสน่ห์ไม่แพ้นักร้องรุ่นพี่ ที่ผ่านมามีโอกาสได้ทำงานหลายอย่างในวงการบันเทิง แต่สิ่งที่รักและชื่นชอบชนิดที่อยากทำมันตลอดเวลาคือการร้องเพลง แต่งเพลง ล่าสุดพร้อมแล้วที่จะใช้ประสบการณ์ที่ผ่านมาถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ "ไม่เป็นไร...เข้าใจ" ผ่านปลายปากกาและความรู้สึกในมุมมองความรักของตัวเอง และปรับแนวดนตรีเป็น "อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป (Electronic-Pop)" เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้หายคิดถึง

"วี-วิโอเลต" เล่าว่า "ปีนี้หลายคนมองว่าสถานการณ์วงการเพลงในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาลง แต่วีกลับมองในมุมที่ว่าการมีเพลงออกมาให้คนได้ฟัง มันช่วยให้คนมีความสุขนะคะ และวี ก็ความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง แต่งเพลง อย่างเพลง "ไม่เป็นไร...เข้าใจ" เป็นเพลงแนว "อิเล็กทรอนิกส์ ป๊อป (Electronic-Pop)" วีแต่งขึ้นมาตอนอารมณ์กำลังคิดอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องราวของเพลงนี้วีสื่อถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่มีคนๆ หนึ่ง อยากเลิก อีกคนหนึ่งอยากรั้ง ซึ่งในมุมมองของวีคือเข้าใจแน่ๆ ว่าคนถูกทิ้งต้องเจ็บ ต้องเสียใจ ร้องไห้ แต่มันจะมีสักคนไหมที่คิดว่าเรายอมรับกับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น แล้วพูดออกไปว่าไม่เป็นไร เราเข้าใจ วีเลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพราะอยากถ่ายทอดมุมมองความรักรูปแบบนี้ และช่วงเวลาตอนที่วีแต่งเพลงอารมณ์และความรู้สึกมันจริงมากๆ วีเลยเข้าไปคุยกับพี่โหน่ง-วิชญะ วัฒนศัพท์ (โปรดิวเซอร์) ซึ่งพี่โหน่งก็ชอบ พวกเราก็เริ่มลุยทำเพลงและมิวสิควีดีโอกันเลย ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว อยากให้ทุกคนมาลองฟัง ลองชม "ไม่เป็นไร...เข้าใจ" กันเยอะๆนะคะ เพราะนี่เป็นอีกเพลงที่รักตอนทำมีความสุข อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัสความรู้สึกที่เป็นตัวตนของ วี เองจริงๆ"

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่เป็นไร...เข้าใจ" ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง Apple/Itunes ,True ID ,Youtube, Joox และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ "วี วิโอเลต วอเทียร์" ได้ทาง facebook.com/universalmusicthailand


‘วี-วิโอเลต’ เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักยอมเสียน้าตาทั้งวัน  ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ ‘ไม่เป็นไร...เข้าใจ’


‘วี-วิโอเลต’ เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักยอมเสียน้าตาทั้งวัน  ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ ‘ไม่เป็นไร...เข้าใจ’


‘วี-วิโอเลต’ เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองรักยอมเสียน้าตาทั้งวัน  ถ่ายทอดซิงเกิลใหม่ ‘ไม่เป็นไร...เข้าใจ’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u654669008
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:01 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์