ใครด่าไม่สน ปีใหม่ ภูมิใจ เป็นที่พึ่งครอบครัว

สำหรับ สาวสวยสุดเซ็กซี่ ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนเศลารัตน์

ที่ล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่าความรักสั่นคลอน กับแฟนหนุ่ม(บอล) ส่วนสาเหตุนั้นมีข่าวเมาส์ว่า "คุณแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม" ที่เธอทำตัวแรงเสียขนาดนี้  ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับด้วยน้ำตาคลอว่า ตอนนี้เธอเริ่มห่างจากแฟนหนุ่ม แต่มิใช่เพราะคุณแม่ของชายหนุ่มแต่อย่างเหตุเพราะหนุ่มบอลต้องกลับไปช่วยกิจการที่บ้านที่ต่างจังหวัดต่างหาก


จึงทำให้เกิดระยะห่างมากขึ้น ประกอบกับสาวใหม่เองก็งานเยอะ

จึงไม่มีเวลาเจอกันเยอะเหมือนก่อน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงพูดคุยกันอยู่ทุกวัน เพียงตอนนี้เธอต้องทำใจยอมรับ หากอนาคตเธอกับแฟนต้อง "จบความสัมพันธ์" เพราะอาจไม่มีเวลาให้กัน เธอก็ต้องทำใจยอมรับเพราะเธอรักอาชีพการงานที่เธอทำอยู่..และจะไม่ยอมทิ้งไปเด็ดขาด แต่ถึงอย่างนั้นตอนนี้เธอก็จะพยายามดำเนินเรื่องรักไปให้ดีที่สุด

เจอข่าวร้ายๆขนาดว่าพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มขนาดนี้ เจ้าตัวรู้สึกยังไง

"ตลอดเวลาที่ใหม่มายืนอยู่จุดนี้ ใหม่คิดว่าใหม่ประสบความสำเร็จ ณ. จุดจุดนึง ใหม่พอใจในอาชีพที่ใหม่ทำ ใหม่ไม่ได้ทำอะไรผิดกฏหมาย ทุกวันนี้ใหม่ภูมิใจนะ ที่เราส่งเสียตัวเองได้ ให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย  ที่บ้านใหม่ก็เข้าใจใหม่อยู่ตรงนี้ต้องเจออะไร แม่รู้ว่าใหม่ทำเพื่อทุกคน


แม่ไม่เคยสนใจว่าใครจะพูดถึงใหม่ว่าไง แม่เข้าใจใหม่ ใหม่รักอาชีพตรงนี้

แล้วนี่ก็คืองานของใหม่ ถามว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่รู้สึกอะไร เพราะจริงๆมันก็ไม่มีอะไร เราสองคนคบกันเค้าก็เข้าใจว่าใหม่ทำงาน บางทีภาพออกมาแรง ก็ต้องยอมรับกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา เพราะนั่นก็คืองานของใหม่

ตัวตนของใหม่จริงๆไม่ใช่อย่างนี้เลย

แต่งตัวยังไม่เป็นเลย ต้องให้บอลให้เพื่อนเลือกให้ตลอด.กับข่าวที่ผ่านๆมา บางอย่างมันไม่ใช่แล้วเราพูดเท่าไรก็เหมือนมันไม่ดีขึ้น ใหม่ก็เสียใจนะ อย่างข่าวที่ว่าใหม่เลี้ยงเค้า ซื้อรถให้อะไรอย่างเนี้ย แล้วจริงๆมันเป็นรถของเค้า บางทีเรายืมไปใช้ ใครที่รู้จักเค้า ฟังแล้วก็คงไม่รู้สึกแฮปปี้สักเท่าไรหรอก  สาวใหม่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์