ทิ้งระยะหวิว ไอซ์ กลัวคนดู เบื่อ

สำหรับสาวสวย รูปร่างดี ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

ที่ล่าสุดเพิ่งเจอมรสุมข่าว "ดารามั่วสุม"เข้าไป เดือดร้อนเจ้าตัวต้องออกมาโล่ชี้แจงว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด แค่สนุกสนานตามประสาเพื่อนฝูงเท่านั้น และดูเหมือนว่าตั้งแต่เข้าวงการมาเนี้ยเธอมีข่าวไม่ค่อยจะดีเอาเสีย ไม่ว่าจะเป็น คาสโนวี่ หรือเสี่ยเลี้ยง

ยิ่งตอนนี้เจ้าตัวโสด(ไม่สนิท) เพราะเพิ่งประกาศทิ้งระยะห่างกับแฟนหนุ่ม

ที่บินไปเรียนเมืองนอกเมืองนา ความสัมพันธ์ไม่คืบจึงขอหยุดเอาไว้ก่อนกลับมาเมื่อไรค่อยว่ากันอีกที แล้วก็ดันมีภาพหลุดเธอถ่ายรูปคู่กับหนุ่มใหญ่ ตอกย้ำภาพฉาวของเธอเข้าไปอีก ..อะไรมันจาร้อนขนาดนั้น



แต่ถึงยังนั้นก็เถอะไม่ว่าจะฉาวขนาดไหน ความฮอตของเจ้าตัวก็ไม่ได้ลดน้อยลงสักนิด

อย่างเมื่อไม่นานที่ผ่านมาก็เพิ่ง "สลัดผ้าโชว์หวิว" สร้างความฮือฮาไปไม่น้อย เพราะเล่นเปลือยเปล่า เพราะมีแต่เธอกับเครื่องเพชรเท่านั้น (ว้าวอะไรมันจะใจกล้าขนาดนั้น!!!) งานนั้นทำเอาเธอโดนเสียวิพากษ์วิจารณ์ไปไม่น้อย แต่พักนี้เงียบหายไปเลย

อยากรู้จังว่าอีกนานไหม ที่เราจะได้เห็นเธอเซ็กซี่อีกครั้ง


ซึ่งเจ้าตัวก็หัวเราะร่วนพร้อมกับพูดว่า ก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอดูๆก่อนดีกว่าค่ะ อยากเลือกที่อยากทำมากกว่า ถามว่าจำเป็นต้องโป๊ไหม ไม่จำเป็นก็ได้ อาจจะเป็นแนวสปอต หรือ อย่างอื่นไป แต่ตอนนี้ขอดูก่อน



ครั้งที่แล้วที่ถ่าย ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปเยอะรู้สึกอย่างไร ไม่กลัวหรอ??

"เวลาไอซ์จะทำอะไร ไอซ์จะเลือกในสิ่งที่ตัวรักก่อน" แล้วจะทำออกมาได้เต็มที่ ไม่ได้มองว่าฟีดแบกที่กลับมามันจะเป็นอย่างไร งานก็คือ ไอซ์เต็มที่กับมันค่ะ งาน ชีวิตประจำวันเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนี้

แรงไปไหมกับครั้งที่แล้ว??

จริงๆ คือมันไม่ได้โป๊ขนาดนั้น ตอนถ่ายก็แป๊ะซิลิโคนไว้ นอกนั้นก็เทคนิคอย่างอื่น  แต่ครั้งหน้าถ้าจะถ่ายแนว "เซ็กซี่" อีกคิดว่าคงไม่ถ่ายอะไรที่แรงกว่านี้แล้วแล้วแหละ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์