เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน


 เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน

ถ้าเอ่ยชื่อชื่อของ แอฟ-ทักษอร แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงความเป็นกุลสตรีไทย เธอคือนางเอกทั้งนอกจอและในจอ สวย เรียบร้อย อ่อนหวาน นิสัยดี เรียกว่าเป็นผู้หญิงเพอร์เฟคทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ

แอฟ-ทักษอร เธอคือความดีงามบนโลกใบนี้

เท่าที่หลายคนรู้ดีกันอยู่ว่า แอฟเกิดมาในครอบครัวที่เพียบพร้อม ฐานะดี ได้รับการเลี้ยงดูที่ดี มารยาทงาม เรียนเก่ง เข้าวงการก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย เรามาทำความรู้จักเธอให้มากกว่าเดิม แล้วจะยิ่งรู้ว่า แอฟ-ทักษอร คือนิยามของผู้หญิงเพอร์เฟคอย่างแท้จริง

     แอฟ-ทักษอร มีพี่น้อง 2 คน เป็นพี่สาวคนโต และมีน้องสาว 1 คน แม้คุณพ่อคุณแม่จะแยกทางกัน แต่ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างดีเยี่ยม โดยแอฟอยู่กับคุณพ่อ ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณแม่ที่อเมริกา ซึ่งคุณพ่อของแอฟ เป็นคุณพ่อที่อบอุ่น น่ารัก ดูแลลูกสาวอย่างดีมาก


คุณพ่อที่แสนดีของแอฟ

แอฟสวย เก่ง เรียบร้อย และเป็นดาวเด่นมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว ความเรียบร้อย เนิบช้าสไตล์กุลสตรีไทย ทั้งเพื่อนๆ รุ่นพี่ รุ่นน้อง ต่างก็การันตีตั้งแต่ตอนเรียนระดับมัธยมที่โรงเรียนราชิบนแล้วว่า เธอเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ขนาดตอนเป็นเชียร์ลีดเดอร์ ตอนเต้นก็ยังดูน่ารัก เรียบร้อย เดินมากันเป็นกลุ่มเป็นแก๊ง แอฟจะโดนเพื่อนคุยกลบเสียงหมด เพราะเธอเสียงเบามาก พูดช้าแทบจะไม่ทันเพื่อน

โอปอล์เคยพูดถึงแอฟสมัยโรงเรียนราชินีบนว่า ตัวเองเธอเองวิ่งมาหน้ามัน หันไปเจอพี่แอฟ นั่งออร่ากระจายร้อยมาลัยอยู่ ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งแอฟและโอปอล์ยังเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันที่คณะนิเทศ จุฬาฯ ด้วย หลังจากเรียนจบ ทำงานในวงการแล้ว ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันที่งานสังคมงานหนึ่ง วันนั้นโอปอล์ตั้งใจแต่ตัวโป๊ แอฟเดินช้าๆ สวยๆ กึ่งลอยเข้ามาหาพร้อมคำพูดที่ห่วงใยว่า "เอาเสื้อทับมั้ยจ๊ะ" เธอเรียบร้อยขั้นนั้นคิดเอาเองแล้วกัน โอปอล์เล่าด้วยความชื่นชมว่า นี่คือความห่วงใยของรุ่นพี่รุ่นน้องนิเทศ จุฬาฯ ที่มีต่อกัน

หรือแม้แต่ ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช รุ่นน้องอีกคนในคณะ ที่แม้ไม่ได้สนิทกันมาก ก็ยังพูดถึงกิติศัพท์ความเรียบร้อยของแอฟสมัยเรียนจุฬาฯ ว่า เวลาพี่แอฟเดินลงจากตึกคณะ จะเหมือนมีรังสีแผ่ออกมาเหมือนพวกเอลฟ์ การเคลื่อนไหวตัวเหมือนใช้ดอลลี่ เดินลอยๆสวยๆ ผมยาว หน้ายิ้มๆ ทุกคนที่คุยกันงึมงัมอยู่ใต้ถุน จะหยุดเงียบเพื่อมองพี่แอฟ เพราะเธอคือความดีงามบนโลกใบนี้


 เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน

สมัยเรียนอยู่มหา'ลัยแอฟร่วมทำกิจกรรมมากมาย เล่นละครเวที ร่วมเป็นสตาฟฟ์กีฬามหาวิทยาลัย และเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณี ซึ่งความสวยของผู้เชิญพระเกี้ยวในปีนั้น เป็นที่กล่าวขวัญมากในม.ธรรมศาสตร์ จนเหล่านักศึกษาต้องพากันมาเห็นตัวจริง ซึ่งพอเห็นก็ต้องตะลึงในความสวยกันไปเลย บ้างก็เคยมีรุ่นน้องที่ขณะนั้นเรียนม. 6 ได้มาเจอแอฟเชิญพระเกี้ยว ประทับใจจนทำให้เป็นแรงบันดาลใจสอบเข้าจุฬาฯ

 เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน

แอฟเป็นคนดังที่ไม่หยิ่ง คิดดี มองโลกในแง่บวก ใครขอถ่ายรูปได้หมด บางทีไปอีเว้นท์ ทำงานแค่ชั่วโมงเดียว แต่ใช้เวลาทั้งหมด 3 ชั่วโมงกว่าจะได้กลับ เพราะอยู่ถ่ายรูปกับทุกคน แอฟบอกด้วยเหตุผลว่า นานๆที แฟนหนังแฟนละครจะได้เจอเรา เพื่อนร่วมงานที่คุ้นเคยกัน ยังบอกว่าอีกว่า แอฟไม่เคยนินทาใครเลย ไม่พูดคำหยาบ ไม่ว่าใคร เคน-ธีรเดช กับน็อต-วรฤทธิ์ เคยเม้าท์แอฟว่า คำหยาบสุดของแอฟที่หลุดออกมาจากปากคือ "เพ้อเจ้อ!!"

ความเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทยนี้ แอฟได้ส่งต่อให้น้องปีใหม่ลูกสาวสุดน่ารักด้วย แม้น้องปีใหม่จะเป็นสาวน้อยที่ออกแนวแก่นเซี้ยว เฮฮา แต่น้องปีใหม่ก็เป็นเด็กที่พูดเพราะ รู้จักไหว้ผู้ใหญ่ ซึ่งคุณแม่แอฟสอนลูกสาวให้รู้จักมารยาทไทย วัฒนธรรมประเพณีไทยได้ดีทีเดียว

 เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน


ซ้าย: แม่แอฟ ขวา: น้องปีใหม่ โตขึ้นหนูสวยเหมือนแม่ชัวร์ซ้าย: แม่แอฟ ขวา: น้องปีใหม่ โตขึ้นหนูสวยเหมือนแม่ชัวร์


บน: แม่แอฟ ล่าง: น้องปีใหม๋ เหมือนกันเป๊ะบน: แม่แอฟ ล่าง: น้องปีใหม๋ เหมือนกันเป๊ะ


น้องปีใหม่ไหว้สวย อ่อนช้อยมากเลยน้องปีใหม่ไหว้สวย อ่อนช้อยมากเลย

เรื่องที่น้อยคนจะรู้เกี่ยวกับแอฟ-ทักษอร

  • สมัยเรียนอยู่โรงเรียนราชินีบน วุ้นเส้นไม่สบาย หยุดเรียน แอฟเขียนการ์ดให้วุ้นว่า “หายไวๆ นะคะ คนสวยของแอฟ”
  • นักศึกษาร่วมรุ่นกับแอฟที่คณะมักเห็น แอฟนั่งหลังตรงตลอดเวลา มีคนที่รู้และเห็นกับตามาแล้วว่า แอฟกินโดนัทโดยใช้มีดกับส้อม
  • แอฟจะไม่นอนโดยไม่อาบน้ำ แม้ว่าจะถ่ายละครกลับมาดึกแค่ไหนก็ตาม
  • ตั้งแต่เด็กจนโตกินเผ็ดไม่ได้ พริกเม็ดเดียวก็ไม่ได้ แต่เป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย ข้าวไข่เจียว ไข่ดาว อาหารจืดแบบเด็กๆ แอฟกินได้หมด
  • ฉายาในกลุ่มเพื่อนคือ “่นมจืด” เพราะกินเผ็ดไม่ได้ และเป็นสาวที่เรียบร้อยสุดในกลุ่ม
  • คุณแม่ของแอฟเคยเล่าว่า แอฟมีข้อเสียคืออาบน้ำช้า แต่งตัวช้า แต่ไปสปีดตอนขับรถ คุณแม่อยู่อเมริกา ต้องโทรมาปลุกลูก เพราะกลัวไปเรียนไปทัน จนแอฟต้องบอกว่า “คุณแม่ไม่ต้องโทรมาแล้วนะคะ แอฟตื่นเองได้ค่ะ”
  • แอฟเป็นคนเนิบช้า พูดช้า เดินช้า ทำอะไรช้าก็จริง แต่สิ่งที่แอฟทำเร็วสุดในชีวิตคือ ขับรถเร็ว เรื่องที่คุยกับแอฟได้นานๆ ไม่ใช่ความสวยงาม แต่คือเรื่องรถ ยี่ห้อไหนดี อู่ไหนบริการดี ถามได้ตอบได้ หนังสือรถเป็นอีกหนึ่งเล่มโปรดที่อ่านประจำ และนักกีฬาคนโปรดคือ นักกีฬาแข่งรถ ฟิล์ม-รัฐภาค
  • นอกจากชอบขับรถเร็วแแล้ว ตอนเด็กๆ แอฟยังเป็นนักกีฬาว่ายน้ำด้วย เป็นคนชอบทะเลมาก ดำน้ำ เล่นเซิร์ฟ จึงเป็นอีกหนึ่งกีฬาโปรดของแอฟ ถ้าไปหาคุณแม่ที่อเมริกา แอฟจะอยู่ที่ทะเลกับน้องสาวเกือบทั้งวัน กลับเมืองไทยจึงได้ผิวแทนค่อนไปทางดำกลับมาด้วย จนเพื่อนๆ พากันแซวว่า เธอไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดมา
  • แอฟชอบกินเค้กมาก กินได้ทีละหลายชิ้น หรือเป็นปอนด์ สามารถกินเค้ก 2 ปอนด์คนเดียวหมดได้ จนผู้จัดการแซวว่ากินเค้กประดุจปอบ

น่ารักมั้ยล่ะ และนี่คือ แอฟ-ทักษอร อีกหนึ่งผู้หญิงต้นแบบของยุคนี้

Cr:::sudsapda.com


 เรื่องลับๆของ แอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u641012678
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์