บี้ ปัดเลียนแบบ ฟิล์ม อ้าง ฮิพฮอพมีทั่วโลก

'บี้' ไม่กลัวอาถรรณ์อัลบั้มชุด 2 แป็ก เจ้าตัวฟุ้ง ไม่ชอบบนบาน มั่นใจ แฟนคลับต้อนรับอย่างดี ปัดเลี่ยนแบบ 'ฟิล์ม' ย้ำ แนวป็อป-ฮิพฮอพมีทั่วโลก

ทำอัลบั้มเดี่ยวแซงหน้าเพื่อน ๆ ในเดอะสตาร์

ไปหลายขุมแล้ว สำหรับหนุ่มหน้าใส 'บี๋ เดอะสตาร์' ล่าสุด กับอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ดูท่าว่าเป็นแนวแดนซ์ เหมือนว่าจะเลียนแบบฟิล์มและเรน โดนหาว่า ก๊อปปี้ แบบนี้ เจ้าตัว รู้สึกยังไงบ้าง "ไม่รู้สึกยังไงครับ เราเน้นภาพแข็งแรง และเน้นแบบว่า แดนซ์ ๆ ฮิพฮอพๆ เลียนแบบยังไงเหรอครับ (ท่าเต้นแนวเพลง) โอ๊ย! เพลงสไตล์ ป็อปฮิพฮอพ เค้าดังกันทั่วโลก ทั่วๆ ไป ค่ายอื่นก็มี ค่ายเราก็มี มีกันทั้งนั้นแหละ"



บางคนมองว่าไม่เหมาะกับบุคลิกบี้เท่าไหร่

น่าจะหวานๆ น่ารักๆ กว่านี้"จริงเหรอ เราอยากเปิดตัวด้วยเพลงเร็ว คนจะได้มองว่าเราโตขึ้น อยากสื่อให้รู้ว่าโตขึ้น" กลัวอาถรรณ์อัลบั้ม 2 มั๊ย "ไม่ค่อยนะครับเราทำให้ดีที่สุดดีกว่า เดี่ยวผลที่ตามมาค่อยว่ากัน แต่ผมไม่ไปบนนะ กลัวของเข้าตัว เราทำเต็มที่มันจะแป็กไม่แป็กก็อยู่ที่แฟนคลับแล้วล่ะแต่ก็ซื้อเอาฤกษ์เอาชัย 9 ม้วนแหละพื้น ๆ วางวันแรกกลางเดือนม.ค.ครับ" "ชุดนี้ผมออกแบบเนื้อร้อง สไตล์ดนตรี และท่าเต้น" เหมือนคุณบอยดันเป็ยพิเศษ "ไม่หรอก มีงานอะไรของเอ็กแซ็กท์ เราก็มาช่วย มีงานแกรมมี่เราก็มาช่วย แค่นั้นเหมือนคนอื่นทั่วไป"บี้ กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์