สกู๊ปบันเทิง : ?แพนเค้ก? สาวน้อยผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ

สกู๊ปบันเทิง : แพนเค้ก สาวน้อยผู้ขโมยหัวใจหนุ่มๆ

ดีกรีความสวย สดใส ร้อนแรงไม่เบา เมื่อพูดถึงนางเอกหน้าใหม่ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ แม้อายุจะยังไม่ถึง 20 แต่ความสวยของเธอก็สามารถคว้าตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดล ปี 2004 ก่อนที่จะสร้างปรากฏการณ์คว้า สุดยอดนางแบบโลก ในปีเดียวกันมาครองได้สำเร็จ โดยการเอาชนะนางแบบจาก 60 ประเทศทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติ สูงยาวเขาดี

และด้วยความสวยสะดุดตานี้เอง ค่ายดาราวิดีโอ ของ บิ๊กหลุยส์-สยาม สังวริบุตร จึงคว้าตัวมาเปิดซิงในละครเรื่อง สืบสาวราวรัก คู่กับ คาสโนว่า น้ำ (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) จนมีข่าวเมาท์ว่าทั้งคู่แอบสวีท หวานกันในกองถ่าย ซึ่งมี นายไผ่-พาทิศ พิสิทธิ์กุล ขยันส่งขนมจีบเหมือนกัน จนกลายเป็นตำนาน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ล่าสุดแพนเค้ก เตรียมโชว์ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงอีกครั้งใน พลิกดินสู่ดาว

สำหรับงานละครตอนนี้กำลังมีละครเรื่องใหม่ พลิกดินสู่ดาว เล่นกับพระเอกใหม่ชื่อ พี่เวียร์ (ศุกลรัตน์ คณารศ) ในเรื่องจะรับบทเป็นคุณหนูไฮโซที่ต้องการจะทำให้ตัวเองเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักของคนอื่น ต้องการพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง จึงตัดสินใจเข้าประกวดร้องเพลงในโครงการ พลิกดินสู่ดาว ซึ่งเรื่องนี้ต้องบอกว่ายากกว่าเรื่องแรก เพราะต้องรับบทเป็นนักร้อง ไหนจะยากตรงที่ร้องเพลง เรื่องน้ำเสียง การแสดงเราก็ต้องเพิ่มแอ๊คติ้งให้มากขึ้นกว่าเก่าอีก เพื่อให้คนรู้สึกไปกับเราด้วย

เรื่องพี่น้ำเขาไม่เคยบอกกับแพนตรงๆ อาจจะเป็นมุกที่ชอบหยอด เป็นการหยอดเล่น ๆ มากกว่าแพนเองไม่หวั่นหรอก พอมีข่าวผู้ใหญ่ก็แนะนำให้ปรับตัวเอง เมื่อเราเข้าวงการมาแล้วก็ต้องเจอ เรื่องพี่ไผ่ก็เหมือนกัน แม่รู้เรื่องนี้เพราะว่าอยู่ในกองตลอด

แม้จะก้าวสู่วงการบันเทิง ด้วยการประกวดบนเวทีนางแบบ แต่หลังจากพิสูจน์ฝีมือในละครเรื่องแรกแล้ว เธอก็เริ่มจะติดใจ ซึ่งถ้าให้เลือกว่าชอบงานด้านไหนมากกว่า แพนเค้ก บอกว่างานนี้เลือกยาก เพราะเข้าทำนอง รักพี่เสียดายน้อง

ถ้าถามว่าระหว่างการเดินแบบกับการแสดงชอบอันไหนมากกว่ากัน ต้อง บอกว่าชอบทั้งสองอย่างเลย เพราะว่างานแต่ละอย่างมันก็มีข้อดีกับข้อเสียที่แตกต่างกัน งานละครแพนเค้กก็ชอบ เพราะว่าละครเรื่องแรกแพนเค้กโชคดีที่เจอผู้จัดฯ ที่ดีคอยแนะนำเราตลอด ทีมงานทุกคนก็เป็นกันเอง ทำให้มีความสุขเวลาเล่น แต่ถ้าถามถึงเรื่องความถนัดคงจะถนัดเรื่องการเดินแบบมากกว่า เพราะเราได้เรียนรู้มาบ้างแล้ว

ด้วยเสน่ห์ ยวนใจ ของแพนเค้ก ไม่เพียงแค่ นาย น้ำ-รพีภัทร และ ไผ่-พาทิศ จะหลงใหลได้ปลื้มเท่านั้น เพราะเธอยังตกเป็นข่าวกับไฮโซหนุ่มใหญ่อย่าง อี๊ด-สุทธิพงษ์ อัมพุช ผู้บริหารห้าง เดอะมอลล์ แต่สุดท้ายแพนเค้กก็ออกมาเฉลยว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เป็นแค่เพื่อนของคุณแม่เท่านั้น โถ....โล่งอก นึกว่าจะเสร็จ... คนมีกะตังค์ไปแล้ว

ส่วนข่าวกับหนุ่มไฮโซเขาเป็นเพื่อนของคุณแม่ รู้จักกับคุณแม่นานแล้ว แต่แพนเพิ่งรู้จักได้ไม่นาน และวันนั้นแพนไปร่วมงานศพกับคุณพ่อคุณอี๊ดเฉย ๆ เป็นไปไม่ได้ แรก ๆ ที่มีข่าวก็งง แพนมีหน้าที่ของแพน คุณอี๊ดเขาก็มีหน้าที่ของเขา เรารู้จักกันในฐานะเพื่อนของคุณแม่เท่านั้น ไม่ใช่ความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกัน เรื่องแฟนที่อายุมากกว่า แพนยังไม่ได้มองขนาดนั้น เพราะตอนนี้ต้องเรียน ต้องทำงาน แต่ถ้าจะมีก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่เสียหาย ปกติแพนอ่านข่าวแค่หน้าบันเทิง พอมีข่าว ออกมาอย่างนี้ก็งงเหมือนกัน

สเปกไม่มี ถ้าตั้งแล้วไม่ได้เดี๋ยวก็ผิดหวัง บางคนตรงก็ไม่ใช่ แพนยังเด็ก ถ้ามีเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่แพนเป็นคนติดเพื่อน ตอนนี้ยังไม่มีเวลาให้เพื่อนเลย เอาเป็นว่าถ้าใครจะมาชอบก็ต้องขอให้สูงสักหน่อย เพราะแพนสูง 174 เซนติเมตร ไม่อยากจะมีแฟนเตี้ยกว่า สำหรับความรักคิดว่าถ้ามีตอนนี้มันก็เร็วไป แพนไม่ชอบมีแฟนแล้วเลิก ความคิดแพนอาจจะโต เพราะอยู่กับแม่บ่อย แพนไม่พร้อมที่จะดูแลใครในตอนนี้ ขนาดตัวเองยังดูแลไม่ได้เลย ต้องให้แม่คอยช่วยดูแล

ออกมาเปิดทุกซอกหัวใจอย่างนี้ เชื่อว่าหนุ่ม ๆ คงจะกระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะ เอาเป็นว่าขอให้โสดสนิทแบบนี้ไปนาน ๆ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้ชายหนุ่มอย่างเราหัวใจจี๊ดจ๊าด...ว่ามั้ยครับ.

ชัยยุทธ รักทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์