โบ ปล่อยโฮพาอชิ เซอร์ ไพร์วันเกิดฟลุ๊ค

สำหรับคู่ร้างคู่นี้ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และภรรยาสาววคนสวย โบ-ชญาดา  มัสยวาณิช

หลังจากที่พยายามปกปิดความสัมพันธ์ที่แสนจะคลุมเคลือไว้อยู่นาน เพราะตั้งแต่มีข่าวหนุ่ม "ฟลุ๊ค" ควงสาวคนนั้น คนนี้ ภาพหลุดลับๆ ผู้คนก็ต่างตั้งข้อสงสัย ว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาระหองระแหงกัน แต่ทั้งสาวโบ และหนุ่มฟลุ๊คก็ ยังคง "ยืนยันว่า ยังรักกันเหมือนเดิม" 



จนในที่สุดฝ่ายชายก็ออกมายอมรับว่า "เตียงหัก"มากว่า 2 ปีแล้ว

แถมทั้งคู่ยังแยกบ้านกันอยู่ด้วย ส่วนลูกชายสุดเลิฟของหนุ่มฟลุ๊คอาศัยอยู่กับทาง"สาวโบ" ทั้งคู่จึงยังไปมาหาสู่ กันอยู่ และทั้งคู่ก็ยังคงสภาพการสามี ภรรยากันเอาไว้ เพราะไม่อยากให้ลูกชายสุดรัก "น้องอชิ" ต้องมีปัญหาตามมาภายหลัง

หลังจากประกาศขยับความสัมพันธ์จากคู่ชีวิตเป็นเพื่อนกัน
 

สร้างความเสียใจให้สาวโบอย่างเห็นได้ชัด ทางด้านหนุ่มฟลุ๊คเองก็ยังพร่ำบอก ว่า"โบคือผู้หญิงที่ผมรักที่สุดในชีวิต" ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างพากันลุ้นให้ทั้งคู่ กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกครั้ง เพราะ ถึงอย่างไร ทั้งคู่ก็ยังมีความรักที่ดีให้กันอยู่



ล่าสุดทำเอาสาวโบปล่อยโฮกลางรายการ ''3 หนุ่ม 3 มุม Tonight''

เมื่อพาลูกชายมา "เซอร์ไพร์วันเกิด" คุณพ่อฟลุ๊ค ทำเอาชมที่อยู่ในรายการถึงกับน้ำตาซึม เมื่ออดีตสามีพูดถึงชีวิตหลังร้างรา และคว้าไมค์ร้องเพลง  ''กล่อม'' เพลงซึ่งเคยร้องกล่อมให้ลูกชายสุดรัก พร้อมน้ำตาคลอเบ้า  ทำเอาคุณแม่อย่างสาวโบที่รออยู่ด้านหลังถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ น้ำตาไหลพราก พร้อมอุ้ม ลูกชาย และหอบเค้กก่อนโต เบิร์ดเดย์แบบ 3คนพ่อแม่ลูก สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมที่อยู่ในรายการ และ3พิธีกรหนุ่มของเราเป็นอย่างมาก 

ทางหนุ่มฟลุ๊คพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนกับภรรยาและลูกชายสุดรักว่า

"ผมทำทุกอย่างเพื่อลูก ผมเชื่อว่าโบว์ก็คิดเช่นนั้น เราพยายามประคับประครองอย่างดีที่สุด สุดท้ายก็ไปไม่รอด  แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่คุยกัน เราคุยกันครับ ยังรักกัน ติดต่อกันตลอด บางทีผมก็มารับอชิไปนอนด้วย อาบน้ำให้ นอนด้วยกัน ตามประสาพ่อลูก 


"ลูกถามโบถามตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่ป๊ะป๋าจะกลับบ้าน"

พอเศร้าทุกทีที่ได้ยิน เมื่อก่อนเราเคยอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ตื่นมาเจอกัน เล่นกันตามประสาพ่อแม่ลูก แต่วันนี้มันไม่แล้ว ยอมรับว่าตั้งแต่แยกทางกัน ชีวิตผมเหงามากๆ"

ทางด้านสาวโบว์เองก็พูดถึงความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่มฟลุ๊ค

พร้อมใบหน้าเปื้อนน้ำตาว่า  "ถึงแม้ว่าวันนี้เราสองคนจะไม่ได้เป็นเมื่อ 8 ปีก่อน" แต่เราก็ยังมีความรู้สึกดีดีให้กัน เข้าใจกัน เรื่องของคนสองคนมันมีอะไรมากกว่าที่จะสามารถอธิบายให้เข้าใจได้ ตั้งแต่ที่มีเรื่อง โบเสียใจ สะเทือนใจ ไม่อยากพูดถึง ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฟลุ๊คเป็นสามีดีของโบ เป็นพ่อที่ดีของลูก ไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่เป็นข่าว ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์เราจะไม่ใช่แบบเดิมแต่โบจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อลูกเพื่อครอบครัว สาวโบกล่าวพร้อมน้ำตาคลอ 

เห็นอย่างนี้ใครที่ลุ้น ที่เชียร์กันอยู่ ก็คงจะยิ้มกันแก้มปริ แต่ถึงยังไรก็คงต้องใช้เวลาให้ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันสักนิด มีเจ้าตัวน้อยเป็นโซ่ทองครองใจ อย่างหนู "อชิ" แล้วคุณพ่อคุณแม่จะหนีไปไหนกันพ้นล่ะว่าไหม!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์