จอนนี่ รีเทิร์น ตั๊ก

ดูเหมือนการที่นางเอกสาวทรงโตอย่าง “ตั๊ก – บงกช คงมาลัย” กล้าออกมาเปิดเผยส่วนสัดภายในให้บรรดาหนุ่มไทย ที่ตามงานของเธอมาตั้งแต่ต้น

ได้ปากอ้า ตาค้าง กับปฏิทินผลงานชิ้นล่าสุดที่ถือว่าฮือฮาวงการพอสมควร จะเป็นผลให้อดีตหวานใจอย่าง “จอนนี่  อันวา” ที่หายหน้าไปจากวงการตามแบบของผู้ชายหัวใจแร็พโย่ เพื่อทำเพลงและครื้นเครงกับอะไรที่ใจรัก อยากจะกลับมารีเทิร์นกับนางเอกสาวอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยอินเลิฟกันจนมีคนพบว่าทั้งคู่ แอบไปจูจุ๊บกันตามสถานที่ต่างๆ จนเป็นที่ตื่นตาตื่นใจใครต่อใครที่ได้พบเห็นภาพเหล่านั้น




แต่ไม่ทันที่นกกระจอกจะกินน้ำ ความรักของหนุ่มหัวใส

และทรามวัยทรงโต ก็ต้องมีเป็นไป ด้วยปัจจัยที่คุณแม่ของฝ่ายหญิงออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกเขยรายนี้ จนออกประกาศเพราะประกาศิตว่า จะต้องเลิกห้ามคบ ถึงแม้นางเอกสาวจะพยายามยื้อที่จะทำตามหัวใจตัวเอง มันก็เป็นการยื้อได้แค่ระยะเดียว เพราะหลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้เลือกคอนเวิร์สออร์สตาร์ ทางใครทางมันไปเรียบร้อย โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยปากของแม่มาคอยห้ามอีกต่อไป หากแต่ว่าใจคนมันรักทางนี้ ยังไงก็ต้องเดินทางเพื่อตามหาหัวใจจนได้

หลังจากนั้นไม่เท่าไหร่ สาวตั๊กก็หัวใจสีชมพูอีกครั้ง

เมื่อไปพบรักกับหนุ่มแนวแร็พ อีกแต่คราวนี้จะพิเศษก็ตรงที่หนุ่มคนนี้มีวงสังกัด ไม่ได้อยู่คนเดียว เดี่ยวโดดเหมือนหนุ่นคนแรก หนุ่มคนนี้ก็ใช่ใครที่ไหนคือ หนุ่มเดย์ จากวงไทเทเนียม เพื่อนซี้แสนรักของหนุ่มจอนนี่นั้นเอง แต่นั้นคงไม่สำคัญว่าใครเป็นเพื่อนใคร เมื่อล่าสุดมีคนเห็นสาวตั๊ก กับหนุ่มจอนนี่ ไปเดินดี๊ด๊าที่สถานที่แห่งหนึ่ง แบบสวีทหวานเหมือนเมื่อครั้งอดีต จนหลายๆ คนเริ่มสงสัยว่า ทั้งคู่จะกลับมาลมพัดหวนอีกครั้งหรือไม่ มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้


เพราะระยะหลังๆ ก็ต้องยอมรับว่าความสัมพันธ์ของหนุ่มเดย์

กับสาวตั๊กก็ไม่ได้แน่นแฟ้นอะไรเหมือนในอดีต อาจจะเป็นเพราะทั้งคู่ที่โตขึ้น จึงเห็นโลกด้วยภาพที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น อีกอย่างช่วงนี้หนุ่มจอนนี่ก็ออกมาประกาศลั่นว่า โสดไร้ใครจับจอง และยังอยากจะมีใครสักคนในใจอีกครั้ง

คราวนี้ก็ต้องติดตามข่าวชิ้นนี้กันให้ดีๆ ว่า จะมีความเป็นไปได้ขนาดไหน

เพราะถ้าหากจะตัดประเด็นทิ้งไปเหมือนเด็ดดอกไม้ทิ้งก็คงจะเร็วเกินไป เขาถึงได้บอกไงว่า ใจคนยากแท้หยั่งถึง บอกว่าไม่รักไม่คิดอะไร แต่ทำมาทำไป กลายเป็นเป็นแฟนกันซะแล้วมีให้เห็นก็บ่อยๆ
 
ลือว่า : จากคลิปวีดีโอล่าสุดที่ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” เดินแบบในชุดวาบหวิวสยิวทรวง อดีตกิ๊กเก่า “จอนนี่ อันวา” ก็มาส่งสายตาหวานเยิ้มให้ถึงขอบเวที เลยเป็นที่มาของการจับตากันลมรักอาจจะพัดหวน   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์