บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในวงการเพลงอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่นักร้องชื่อดัง "บี พีระพัฒน์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่บี พีระพัฒน์ Be Peerapat โดยระบุว่า "นายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด ได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการของผมด้วยสาเหตุฉ้อโกงและลักทรัพย์ หากผู้ใดพบเห็นและสามารถชี้เบาะแสให้จนจับตัวได้มีรางวัลนำจับให้ 100,000 บาท รบกวนลูกค้าที่ติดต่องานไว้ทุกท่านช่วยติดต่อกลับมาอีกทีนะครับ ผมไม่รู้จะติดต่อไปยังไง คอนแทคทั้งหมดอยู่ที่เค้าหมดเลย ฝากทุกคนช่วยแชร์ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ #เจ็บจนจุก" ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้าแล้วนั้น

บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!


บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ซึ่งต่อมาวงร็อคชื่อดังอย่าง เรสโทรสเปกต์ Retrospect ก็ได้ออกมาเดินหน้าเปิดโปงคนโกง ที่บี พีระพัฒน์กำลังตามหา และขอให้คนที่พบเห็นแจ้งเบาะแส เพราะการกระทำของบุคคลดังกล่าว เลวร้ายเกินให้อภัยได้

ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) ที่ศาลแขงพระนครใต้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องดัง " บี พีระพัฒน์ " ผู้ต้องหายักยอกเงินค่าจ้างเล่นคอนเสิร์ต กว่า 1,060,000-1,070,000 บาท มาเพื่อให้อัยการได้ยื่นฟ้องด้วยวาจา ภายหลังผู้ต้องหาให้รับสารภาพ หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัว ได้ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ด้านบี พีระพัฒน์ ก็ได้เดินทางมายังศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อแถลงข่าวชี้แจงต่อสื่อมวลชนกรณีถูกนายศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร หรือ กู๊ด อายุ 31 ปี ผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงินเล่นคอนเสิร์ต โดยบีได้เล่าย้อนเหตุการณ์ที่พบตัวผู้จัดการส่วนตัวว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความลงในไอจีก็มีเเฟนคลับที่เป็นพลเมืองดีก็ได้ให้ข้อมูลว่าได้พบ นายศุภวัฒน์ พักเเละเที่ยวอยู่ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันต์ จนได้เดินทางไปเเละพบตัวอยู่ที่โรงเเรมเเห่งหนึ่ง จึงได้ประสานขอพนักงานโรงเเรมขึ้นไปพบที่ห้องพักก็เจอตัวอดีตผู้จัดการ ที่อยู่ในสภาพสลึมสลือ จึงสอบถามว่ายอมรับหรือไม่ว่ายักยอกเงินไป

บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ทั้งนี้นายศุภวัฒน์ยินยอมกลับมามอบตัวที่กทม. โดยทั้งก่อนเเละระหว่างที่พบได้กำชับทีมที่ไปให้มีสติอย่าใช้กำลังกัน จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ สอบสวนโดยนายศุภวัฒน์ รับสารภาพว่าติดการพนันฟุตบอล โดยเริ่มเเทงการพนันฟุตบอลตั้งเเต่เดือนกันยายน ครั้งเเรกประมาณ 7 หมื่นบาท กระทั่งมีเงินก้อนหนึ่งที่ว่าจ้างตนเเสดงคอนเสิร์ตหายไปประมาณ 3 เเสนบาท เมื่อสอบถามไป นายศุภวัฒน์ก็พยายามบ่ายเบี่ยง จนหายไปและติดต่อไม่ได้ในครั้งนี้ รวมความเสียหายประมาณล้านบาทเศษ และบียังกล่าวด้วยว่า หลังจากที่ติดตามจับนายศุภวัฒน์ได้เเล้วตนก็จะทำตามที่ได้ประกาศไว้ว่าจะมอบเงิน 1 เเสนบาท เเก่พลเมืองดีทั้ง 4 คนที่เเจ้งเบาะเเส

บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ส่วนการชดใช้ค่าเสียหายนั้น บี เผยว่า วันนี้ครอบครัวเขามาด้วย เงิน 1 ล้าน ก็ต้องคุยกับครอบครัวเขาว่าจะรับผิดชอบยังไงบ้าง เราก็ไม่ได้อยากให้เขาติดคุก อาจจะมีการยอมความถ้าชดใช้ส่วนนี้ได้แต่ต้องปรึกษากันอีกที แต่วันนี้คงต้องฝากขังก่อนให้เขาได้รับบทเรียน ทางญาติเขาก็เสียใจ เขามาจากครอบครัวที่ดีมากเลย แต่ยังไม่ได้คุยว่าจะชดใช้กันยังไง ครอบครัวเขาก็ไม่ได้ขอความเห็นใจแต่ถามว่าเราจะเอายังไง เราก็เห็นใจเขา หลังจากวันนี้คงมีการนัดไกล่เกลี่ย ซึ่งวันนี้ศาลจะตัดสินคดี หลังจากศาลมีคำติดสินแล้ว เรายังมีเวลาไกล่เกลี่ยกันอีก 1 เดือน

บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ส่วนเรื่องการมองผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่นั้นยังไม่ได้มองใคร ตอนนี้ใช้ผู้จัดการร่วมกันกับ น้องลิเดียอยู่ และสำหรับงานที่มีคนว่าจ้างมาแล้วนั้น ยืนยันว่าจะไปให้ครบทุกอย่าง แม้จะต้องไปเล่นฟรี เนื่องจากโดนโกงเงินไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร ตนต้องรับผิดชอบในส่วนนี้ให้เต็มที่

บี พีรพัฒน์ เผยคำสารภาพอดีตผจก.ส่วนตัว หลังโดนตร.รวบ!

ที่มา Tnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1921830576
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์