สาวเซ็กซี่ปี 2007



ในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงบ้านเรามีดาราทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ พยายามงัดของดีที่แม่ให้มาออกมาประกวดประชันกัน ถ้าเป็นดารารุ่นเก่า

ก็อยากจะกลับมาเกิดอีกครั้ง ส่วนหน้าใหม่ก็หวังจะใช้ของดีที่แม่ให้มาเปล่งประกายความเซ็กซี่จนเข้าตาเจ้าของหัวหนังสือที่นิยมขาย "ความเซ็กซี่" ของสาวๆ พวกนี้เห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่ดาราเดลี่จะเก็บเอาทั้งข้อมูลและภาพของบรรดาสาวๆ เหล่าบรรดานางเอกเหล่านี้ รวบรวมมาให้ผู้อ่านที่อาจจะลืมไปบ้างแล้วได้หวนกลับไปคิดถึงเธอเหล่านั้นอีกครั้ง


เริ่มต้นด้วยความ เซ็กซี่ สวยบาดใจอย่าง “อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ” 

ติดอันดับสาวฮอตมาแรงบวกกับความเซ็กซี่ขี้เล่นของเธอ ที่ทำให้สาว อั้ม-พัชราภา ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี  และนับวันดีกรีความเซ็กซี่ของเธอยิ่งทวีคูณขึ้นจนทำให้เธอตกเป็นข่าวกับบรรดาหนุ่มๆทั้งหลายไม่เว้นแต่ละวัน


ต่อกันที่สาว “ชมพู่-อารยา  เอฮาร์เก็ต”

หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มไฮโซได้ไม่นาน อยู่ๆเธอก็ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์ จนคว้ารางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดมาหมาดๆจากเวที FHM เบียด “แชมป์เก่า” อย่าง อั้ม-พัชราภา ซะกระเด็น จนปัจจุบันนี้เธอมีงานทั้งถ่ายแบบ โฆษณา และงานโชว์ตัวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย


มาที่ความน่ารัก เซ็กซี่ สวยบาดใจของสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร”

ติดอันดับสาวฮอตมาแรงบวกกับความเซ็กซี่ขี้เล่นของเธอ ที่ทำให้สาว เมย์- พิชญ์นาฏ ขึ้นแท่นเป็นสาวเซ็กซี่  จนถูกยกขึ้นมาเทียบชั้นของนางเอกสาวชาติจีนอย่าง “ซูฉี” ส่วนรอยยิ้มที่หลายคนบอกว่ากระชากใจสุด...สุด เพราะเวลาสาวเมย์ยิ้มก็โปรยความเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ ทุกราย


ส่วนสาวคนนี้กลายเป็นซูเปอร์สตาร์สาวที่ไม่มีใครกล้าเทียบรัศมีความร้อนแรง

ของเธอจริง ๆ ในยามนี้ เมื่อพูดถึงนางเอกสาวลูกครึ่งนัยน์ตาชวนฝันอย่าง “พอลล่า เทเลอร์” เพราะเธอมีงานโฆษณาหลายสิบชิ้นจนแทบจะนับไม่หวาดไม่หวั่น แม้ความเซ็กซี่จะยังไม่โดดเด่นถึงขั้นเป็น “เซ็กซี่สตาร์” อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่ทุกครั้งที่มีการสำรวจ ชื่อของ “พอลล่า เทเลอร์” ก็มักจะขึ้นทำเนียบอันดับต้น ๆ เสมอ


ด้านสาว“หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล”

นางเอกแห่งวิกพระราม 4 เธอทั้งสวยหวานเข้ม แบบ “ลูกครึ่งไทยผสมลูกเสี้ยวอินเดีย”  ดวงตาโตส่วนจมูกโด่ง ใบหน้ารูปเรียวไข่  และเธอยังจัดเป็นนางเอกฮอตรั้งตำแหน่งดาวรุ่งเซ็กซี่” เบียด “มิสเซ็กซี่” ทั้งหลายแหล่กระจุยกระเจิงหมดเลยก็ว่าได้


ติดอันดับสาวเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของเมืองไทย

สำหรับ “พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” หวานใจ นักร้องหนุ่มหล่อล่ำ “โดม- ปกรณ์ ลัม”  เมื่อสมัยก่อนจะเคยเห็นสาวพลอยกับความสดใสน่ารักแต่พอกาลเวลาเปลี่ยนไปสาวคนนี้ก็หันมาปรับลุคเปลี่ยนตัวเองจนกลายเป็นสาวเซ็กซี่อีกคนไปแล้ว


ส่วนสาวน้อย  “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” 

เป็นสาวแรกรุ่น ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมอายุเพิ่งจะก้าวสู่วัยทีนเท่านั้น แต่เห็นออกงานแต่ละครั้ง ชุดที่สาวปูหามาใส่แต่ละเซตแล้วต้องสะอึก!! เพราะเจ้าหล่อนกล้าโชว์ อวดความเซ็กซี่อวบอิ่มให้เห็นกันแบบ จะ จะ


ปิดท้ายกันที่นางร้ายเซ็กซี่จูเนียร์ “ลูกตาล-อาริษา วิลล์”

ด้วยความเซ็กซี่ของเธอจึงทำให้เธอมีงานหลั่งไหลเข้ามามากมายไม่ว่าจะเป็นงานแสดงละคร งานถ่ายแบบ งานโฆษณา และงานโชว์ตัวต่าง ๆ และยังเป็นเจ้าของผลงาน "ปฏิทินปลุกใจเสือป่าลีโอ" ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

หากจะให้ประเมินเล่นๆ ว่าใครจะเซ็กซี่กว่าใคร อันนี้คงต้องใช้มาตราวัดถึงจะรู้ เพราะถ้าหากมองด้วยตา ก็คงจะบอกไม่ได้จริงๆ ว่า สาวสวยคนไหนที่จะครองใจผู้ชมได้เป็นที่หนึ่ง ก็เล่นน่ารักและดูดีเหมือนกันขนาดนี้ เป็นใครเห็นอย่างนี้ก็ต้องปาดเหงื่อกันทั้งนั้นว่ามั้ยจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์