แก้ว ซาซ่า คอนเฟิร์มรักเต็มยังหวาน

สำหรับสาวสวย เสียงดี 1ในสมาชิกวง"ซาซ่า"คนนี้

''แก้ว'' จรีนา สิริสิงห ตั้งแต่ทำงานเพลงชุดล่าสุดเสร็จไปก็หายหน้าหายตาไปเลย ไม่มีข่าวคราวให้เราได้ยินกันเอาซะเลย จนล่าสุดมีลือหึ่งว่าเจ้าตัว กำลังทุกข์ระทมอย่างหนัก จาก หวานใจหนุ่ม ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ เพราะรักที่เฝ้าฝูมฟักมานาน มีรอยร้าวซะแล้ว

และตอนนี้ทั้งคู่สวมคอนเวิร์ส"เลิกรา"กันเป็นที่เรียบร้อย

แถมล่าสุดเจ้าตัวไปปรากฏ ในงานปาร์ตี้  "Black Chritmas"  พร้อมทั้งโชว์มินิคอนเสิร์ตแต่กลับสวมแว่นดำ ไม่ยอมถอดออกเลยแม้สักครั้งเดียว ทั้งที่ในงานก็แสนจะมืดมิด จนมีข่าวเมาส์ว่าเจ้าตัวร้องไห้ "จนตาบวม" ตอกย้ำข่าวเลิกรากับแฟนนักร้องหนุ่ม


นักข่าวไม่รอช้าเข้าไปสอบถามทันที่ว่า "เกิดอะไรขึ้น"

ทำไมต้องสวมแว่นตาดำทั้งๆที่งานก็ออกจามืดขนาดนี้ แล้วข่าวลือที่นั้นเรื่องจริงหรือป่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงเหตุที่ใส่แว่นตาว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าวแน่นอนเพราะตอนนี้ ดวงตาของเธอกำลังมีปัญหา "เยื่อบุตาขาวอักเสบ" ซึ่งตอนนี้เธอก็ต้องดูแลตัวเองด้วยการใส่แว่นเพราะป้องกันฝุ่น เชื้อโรค เข้าตาเพราะคุณหมออยากให้ดูแลตัวเองมากๆ เพราะที่เธอต้องป่วยเป็นเยื่อบุตาอักเสบก็สาเหตุเป็นเพราะเธอ ผักผ่อนน้อย แถมไม่สบายอีกด้วย

นอกจากนี้สาวแก้วยังคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของเธอและ"หนุ่มเต็ม"ด้วยว่า 

"ก็โอเคนะค่ะ" ไม่ได้เลิกรากันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี มีความสุข ไม่มีปัญหาอะไรกัน เรื่อยๆ เราก็ยังเหมือนนะค่ะ แต่ที่เป็นข่าวอาจจะเป็นเพราะว่าเราคบกันมานานแล้วช่วงนี้ข่าวของเราสองคนก็เงียบหายไป แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรค่ะ ยังปกติ ก็ดูแลกันไปค่ะ สาวแก้วกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์