รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’


หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร My love from another star (ลิขิตรักข้ามดวงดาว) ที่ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อาย-กมลเนตร เรืองศรี นักแสดงสาวฝีมือดี เปิดใจหลังลงรูปกับ โทโมะ-วิศว ไทยานนท์ อดีตนักร้องหนุ่ม จนมีกระแสว่าทั้งคู่กำลังซุ่มศึกษาดูใจกันอยู่

โดย อาย ช่วงนี้แฮปปี้ค่ะ กับโทโมะก็กำลังคุยๆ กันอยู่ค่ะ คือจริงๆ รู้จักกับโทโมะมานานแล้ว เป็นเพื่อนกันมา เคยร่วมงานกันแต่ไม่ได้อะไรต่อ และบังเอิญเราไปเจอกันที่ญี่ปุ่นครั้งนึงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ที่มาเริ่มคุยเพราะเราไปปรึกษาเรื่องภาษาญี่ปุ่น เพราะมีซีรีส์เรื่องนึงที่ต้องเล่นและมีพูดภาษาญี่ปุ่น คือช่วง 4-5 เดือนที่ผ่านมาเองที่ได้กลับมาคุย แต่ไม่มีอะไรมากมาย และนอกจากภาษาญี่ปุ่นที่เขาสอนเราได้ เขาก็สอนภาษาอังกฤษเราได้ด้วย เพราะเขาโตที่อเมริกา

ใช้คำว่าศึกษากันอยู่ใช่ไหม "ก็ประมาณนึงค่ะ เราก็ไม่ได้คุยกับคนอื่น เขาก็ไม่ได้คุยกับใคร ถามว่าเขาจีบมั้ย เขาไม่น่าจะจีบมั้ง แต่ถามว่าคลิกกันตรงไหน คือเขาก็น่ารักดีค่ะ"

คนเข้าใจว่าเรากำลังศึกษาดูใจ คบหากันอยู่ "ใช่ค่ะ ยอมรับว่าเราคุยกันสองคน ต่างคนต่างคุยไม่ได้คุยกับคนอื่นเลย"

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับเกรท-วรินทร "กับพี่เกรทคือสนิทกันจริงๆ แบบพี่น้อง ส่วนโทโมะเขาก็ไม่มีเข้าใจผิด คือเขาไม่ได้เข้ามาจีบเลย คือค่อยๆ คุยกันไปค่ะ ได้รู้จักกันมากขึ้น เขาก็โสด และเราสบายใจที่จะคุยกันด้วย คือไม่ได้เป็นความลับอะไรทั้งนั้น"

มีพาไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ "ก็พาไปให้พี่จ๊ะ-จิตตาภา รู้จักค่ะ เขาก็คอยดูให้ว่าเป็นยังไง ส่วนพี่เกรทเรายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย และกับครอบครัวก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอกันเลยค่ะ แต่ถ้าให้ระบุสถานะตอนนี้คือก็แฮปปี้ มีความสุข อยากซัพพอร์ตกันและกันในทุกๆ วัน ก็น่าจะเรียกว่าคนพิเศษได้ค่ะ"

แล้วแฟนคลับคู่จิ้นเรากับเกรท ว่ายังไงบ้าง "ยังไม่ทราบเลยค่ะ แต่หลังจากข่าวนี้ออกไปก็น่าจะได้รู้ฟีดแบ็กแล้วค่ะ"

เรียกว่าเราไม่โสดแล้วใช่ไหม "คือถ้าบอกว่าเราเป็นแฟนกันมั้ย เราก็ไม่ใช่ แต่คือเรารู้กัน ว่าเราคุยกับคุณนะ คุณคุยกับเรา เรารู้ว่าก็พิเศษกว่าคนอื่นๆ มากกว่าเพื่อนๆ คือถ้าไว้เราได้ตกลงกันแล้วค่อยว่ากัน แต่ ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่"

หรืออายกำลังรอให้เขาขอเป็นแฟน "หนูก็ไม่รู้เหมือน แต่ถ้าหนูขอเขาเป็นแฟน หนูก็จะดูยังไงๆ ไลฟ์สไตล์เขาเป็นคนง่ายๆ มากเลย ก็มีโอกาสไปไหนกันสองคนบ้าง ไปทานข้าว ไปออกกำลังกาย ด้วยความที่บ้านไม่ไกลกันมาก"


รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’

อย่างรูปกับโทโมะที่ลงไอจี เพื่อนๆ มาแซวไหม "คือคนไม่ได้ทราบ ส่วนใหญ่จะเป็นรูปหมู่มากกว่า แต่รูปคู่นั้นคือนานมากแล้ว ตอนที่ร่วมงานกันเมื่อนานมาแล้ว แต่ปกติเราไม่เคยปิดบังอะไร แต่ก็ไม่รู้จะต้องเปิดอะไร คือถามก็ตอบค่ะ ก็ทำทุกวันให้ดีขึ้น อนาคตเป็นยังไงไม่รู้ แต่ทุกวันนี้มีความสุขดี ได้คุยกัน ได้ให้กำลังใจกัน"

ด้านนักร้องหนุ่ม โทโมะ เผยกับผู้สื่อข่าวข่าวสดออนไลน์ว่า "อายสำหรับโทโมะก็ถือว่าเป็นคนที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้ เริ่มต้นจากตอนแรกเราก็เป็นเพื่อนกันปกติ เราเคยร่วมงานกันเมื่อนานมาแล้ว เหมือนอายเขาก็อยากให้เราช่วยเรื่องภาษาญี่ปุ่น เราก็เลยเริ่มคุยกัน เหมือนเรื่องงานถ้ามีบทภาษาญี่ปุ่นหรือว่าอะไรที่เขาอยากให้ผมช่วย ผมก็ช่วยเขา"

อายเป็นสาวในสเป๊กเราไหม "เขาเป็นคนนิสัยดี น่ารัก เป็นกันเอง ผมก็รู้สึกสบายใจเวลาที่ได้คุยกับเขา เรื่องไลฟ์สไตล์ถามว่าคล้ายกันไหม ผมชอบความคิดของเขา สำหรับผมมองว่าเขาเป็นคนที่ทัศนคติในมุมมองชีวิตดี ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนดีครับ"

อายให้สัมภาษณ์ว่าเรายังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน แต่ถ้าเราขอเขาคงจะเขิน "(หัวเราะ) ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่ามันถึงตรงนั้นหรือยัง แต่ตอนนี้เราก็คุยๆ กันอยู่ ก็มีความสุขกับที่เป็นอยู่แบบนี้ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ประมาณนึงครับ(หัวเราะ)"

คาดหวังอย่างไรบ้างกับความรักครั้งนี้ "ตอนนี้ต่างคนก็เหมือนต่างทำงาน เขายุ่งกับงานผมก็อยากจะเป็นกำลังใจให้เขาไปเรื่อยๆ ถ้าวันไหนเราศึกษากันไปแล้วอะไรมันลงตัวก็อาจจะพัฒนาได้ ก็ต้องดูกันไปก่อน"

แฟนคลับว่าอย่างไรบ้าง "แฟนคลับผมจริงๆ เขาก็ไม่ได้อะไรนะ เพราะเดี๋ยวนี้แฟนคลับผมเขาโตๆ กันแล้ว ไม่ค่อยได้ซีเรียสเท่าไหร่ ผมจะคุยกับใครหรืออะไรยังไง เขาก็ซัพพอร์ตผมในทุกๆ เรื่องอยู่แล้ว สำหรับแฟนคลับอาย ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าผมจะโดนแอนตี้หรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าแฟนคลับอายจะว่ายังไง มีฟีดแบ็กอย่างไรผมก็ยังไม่รู้เลย"

ได้คุยกันก่อนไหมว่าจะให้สัมภาษณ์เปิดตัว "ผมก็บอกอายว่าถ้าอายจะตอบ ก็เอาที่อายสบายใจสะดวกอยากตอบมากกว่า เพราะผมไม่ซีเรียสอยู่แล้วว่าเขาจะตอบว่าอะไรยังไง เพราะตอนนี้เราก็ยังเป็นคนที่ยังศึกษากันอยู่ ถ้าเกิดอะไรไม่ดีก็ไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับงานเขาด้วย ผมก็อยากให้เขาตอบอย่างที่เขาอยากจะตอบ เราไม่ได้คิดจะปิดกันอยู่แล้วครับ"


รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’


รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’


รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’


รอดูฟีดแบ็ก!! เปิดตัวอีกคู่จริง ‘อาย’ รับคบ ‘โทโมะ’

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1617829387
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์