ใครบอก จ๊ะจ๋าเลิกเอส เจ้าตัวย้ำ เหมือนเดิม

สำหรับนักแสดงสาวตากลม จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม

พักนี้ไม่ค่อยเห็นผลงานของเธอสักเท่าไร แฟนๆคงต้องติดตามไปอีกสักอึดใจคงได้ชื่นชมกัน เพราะตอนนี้เจ้าตัวงานชุกรับละครตั้ง 2-3 เรื่อง และอีกหนึ่งก็กำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ ใครเป็นแฟนสาวจ๊ะจ๋าก็อย่าลืมติดตามกันชมแล้วกันน้า..!!


แถมพักนี้ข่าวคราวก็เงียบๆไป..จนล่าสุดมีภาพ"ปาปารัชซี่"

ออกมา เห็นทีว่าเธอสลัดรักหนุ่มเอส  'เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย' ตามกระแสข่าวเมาส์ว่าทั้งคู่เลิกลากันแล้วจริงๆ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวคลุมเคลือว่าแอบปลูกต้นรักกันอยู่อย่างเงียบๆ..เพราะเข้าไปสอบถามฝ่ายใดก็มีปากแข็งยืนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ก็เห็นไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เป็นประจำ

แต่อย่างนั้นก็เถอะที่ไหนได้ ดันมีมือดีไปเก็บภาพสาวจ๋า "ควงอาเสี่ย"

ไปช็อปกระจายอยู่แถวสยามพารากอน ไม่รู้เรื่องนี้เท็จจริงเป็นอย่างไร บังเอิญเจอเจ้าตัวจึงเข้าไปสอบถามทันทีได้ความถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่ามันยังไงกันแน่ ซึ่งพอเจ้าได้ยินคำถามเท่านั้นถึงกับหัวเราะร่วน พร้อมชี้แจงทันทีว่า " ไม่มีอะไรค่ะ กับพี่เอสถ้าว่างก็เจอกัน มีคุยโทรศัพท์กันบ้าง"


จ๋ายังไม่เคยเห็นนะข่าวที่ "เลิกกัน"

ไม่ได้เลิกกัน ทุกวันนี้ก็เหมือนเดิมก็ มีคุยกันปกติ ทุกวันนี้เราทำงาน เค้าทำงานด้วย ก็ไม่รู้ว่าอนาคตเป็นไง แต่ทุกวันนี้ก็ทำคุยกันเท่าที่ทำได้ ต่างคนก็ต่างทำงานเยอะ ไม่มีเวลาว่างเมือไรก็ว่ากันอีกที

ส่วนเรื่องรูปนั้นเป็นญาติของจ๋าเอง "เหล่ากู๋"ค่ะ

ไม่มีอะไรไปซื้อของกัน ไปกับญาติๆด้วยตั้งหลายคน ตอนแรกจ๋าก็งง ตกใจด้วย เสี่ยที่ไหน แต่พอเห็นเท่านั้นแหละขำเลย ที่บ้านก็ไม่ซีเรียสอะไร โดยเฉพาะคุณยาย ซื้อเก็บไว้เต็มเลย "เหลากู๋ได้ลงหนังสือ"

แต่จริงๆแล้วจ๋าก็ไม่ชอบหรอกนะค่ะ ให้มีข่าวทำนอง"เสี่ยเลี้ยง" อย่างนั้นอย่างนี้ 

เพราะจ๋าเป็นผู้หญิงมีพ่อมีแม่ "มีศักดิ์ศรี" อีกอย่างจ๋าไม่ชอบคนอายุมากกว่าด้วย แต่ตอนนี้ไม่อะไร ไม่เครียดค่ะ ที่บ้านก็ตื่นเต้น ขำดี  ส่วนพี่เอสก็เห็นข่าวแล้ว เค้าเองก็ไม่อะไร วันนั้นยังชวนไปด้วยกันเลย แต่เค้ายุ่งเลยไม่ได้ไป "งานเค้าเยอะ หล่อเลือกได้"  (5 5 5) สาวจ๋ากล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์