ลือ เข็ม ยังส่ง sms หา เมย์

เฮ้อไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมรักสามเส้ามินิคูเปอร์ของทั้งสามคนถึงยังไม่จบซักที

เพราะตอนนี้มีข่าวออกมาอีกแล้วว่า สาวเข็ม ได้ส่ง sms ไปที่สาวเมย์ว่า ''ความจริงมีอยู่ทุกที่ ลองดูสิ / pin'' ซึ่งคำว่า pin ภาษาไทยก็คือเข็มนั่นเอง ดังนั้นจึงได้มีการติดต่อไปที่สาวเมย์ถามถึงเรื่องราวความเป็นจริงที่เกิดขึ้นว่าเรื่องจริงเท็จเป็นยังไงกันแน่....


สาวเมย์ก็ให้สัมภาษณ์มาว่าเป็นเรื่องจริงแต่ไม่ได้ลงท้ายของความว่า pin ตามที่เป็นข่าว

ซึ่งตอนที่ได้รับ sms นั้นสาวเมย์ก็อยู่กับกับหนุ่ม กรรชัย ที่รีสอร์ท จ.ชุมพร ของนายหนุ่มเอง โดยสาวเมย์ยืนยันว่าได้รับ sms จริง คิดว่าน่าจะเป็นของสาวเข็ม เพราะสาวเมย์บอกว่าจำเบอร์โทรได้ เนื่องจากสาวเมย์เคยโทรไปคุย เมื่อครั้งก่อน ก่อนที่จะเป็นเรื่อง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นสาวเมย์ก็ยังคงไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องราวมันถึงยังไม่จบซักที!!



ดังนั้นจึงได้มีการติดต่อถามไปที่สาวเข็มบ้าง

โดยสาวเข็มยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่อง และไม่ขอตอบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกด้วยว่าไม่อยากจะให้สัมภาษณ์เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับทั้งสองคนนั่นอีก....ส่วนที่มีการนำชื่อสาวเข็มไปตั้งฉายานั้นให้กับสาวเมย์นั่น สาวเข็มก็ไม่รุ้สึกอะไรบอกแต่เพียงว่าไม่อยากยุ่งกับ 2 คนนั้นอีก
 
และเมื่อไปถามฉายาของหนุ่ม กรรชัย ที่ได้รับว่า "ลิ้นเลี่ยมทอง" นั้นก็ได้รับคำตอบว่า....

ขำ ๆ ดี พร้อมกับบอกด้วยว่าทำไมต้องเป็นลิ้นด้วย และยังได้พูดถึงฉายาของเจ๊ไก่ด้วยว่า ก็น่ารักดี คลายเครียดดีด้วยหลังจากที่ตกเป็นข่าวเครียด ๆ มาสักพักแล้ว ก็ขำ ๆ ดี เอาเป็นว่าเราก็ขอให้ หนุ่ม กรรชัย กับ สาวเมย์ มีข่าวดีสมหวังกันในเร็ววันนี้นะจ๊ะ...ก็แหม!! ผ่านเรื่องร้าย ๆ มาด้วยกันก็เยอะ...โดยเฉพาะสาวเมย์~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์