สวยทิ่มตา ลุคใหม่ จั๊กจั่น

หลังจาก “จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”นางเอกสาว ประกาศหันหลังให้คาสโนว่าหนุ่มอดีตแฟนหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ไปเรียบร้อยแล้ว

นับวันสาวจั๊กจั่นยิ่งดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนมีหนุ่มๆเรียงคิวเข้ามาขายขนมจีบกันเป็นแถว เมื่อเร็วๆนี้สาว “จั๊กจั่น” ได้ตกเป็นข่าวปลูกต้นรักใหม่กับพระเอก หนุ่ม“เขตต์ ฐานทัพ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาแก้ข่าวแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เป็นแค่พี่น้องที่เคยร่วมงานเท่านั้นเอง

ล่าสุดสาว “จั๊กจั่น” ได้ตบปากรับคำถ่ายแบบแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร “Maxim” สร้างความฮือฮาให้บรรดาหนุ่มๆไม่น้อยเลยทีเดียว


โดยเวอร์ชั่นนี้

สาว “จั๊กจั่น” เซ็กซี่ขึ้นเป็นกองเธอโชว์หน้าอกอันอวบอิ่มของแท้ที่แม่ให้มาทำเอาบรรดาหนุ่มๆน้ำลายหกกันเป็นแถวๆ  การถ่ายแบบในมาดนางแบบสาวเซ็กซี่ในครั้งนี้หนุ่มๆเห็นแล้วต้องหลงเสน่ห์เธออย่างแน่นอน


ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า

ที่สาว “จั๊กจั่น”สวยขึ้นผิดหูผิดตาเพราะสาว “จั๊กจั่น” ฉีดวิตามินเข้าหน้าเพื่อเสริมหน้าเด้งงานนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังสาว “จั๊กจั่น” งานนี้เข้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


“เห็นข่าวแล้วก็งงๆ เหมือนกันนะ เราถ่ายละครตากแดด ก็เลยไปทำทรีทเม้นท์ที่ใบหน้าเพื่อให้หน้าไม่หมองคล้ำ เท่านั้นเอง ไม่ได้ฉีดหรือทำศัลยกรรมแน่นอน”




คิดจะทำศัลยกรรม?
 
ไม่ค่ะ เฉยๆ แต่เราเห็นบางคนทำออกมาแล้วสวยนะ แต่เราไม่กล้าเพราะกลัว ส่วนอนาคตก็ไม่แน่นะ ถ้าอายุเยอะขึ้นเราอาจจะทำเพื่อให้ตัวเองดูดีก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่มีความคิดจะทำส่วนไหนเลย แต่ก็มีคนบอกว่าให้ไปทำหน้าอก เราก็บอกว่าไม่ค่ะ ไม่เป็นไร แบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว” 


หน้าใสขึ้นเพราะมีความรัก?
 
“ตอนนี้ “จั่น”ยังไม่มีใคร และไม่ได้คบใครด้วย หากมีอะไร “จั่น” บอกอยู่แล้ว และแต่ตอนนี้ “จั่น” ยังไม่พร้อมที่จะมีความรักด้วย ช่วงนี้ “จั่น” อยากทำงานยังสนุกกับงานอยู่เอาไว้ถ้ามี “จั่น” ไม่ปิดแน่แต่ตอนนี้ไม่มีจริงๆ” จั่นกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์